วันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2554

MySpace Logo เพลงการสร้างแบรนด์และการใช้พัดลมและภาพวีดีโอเพื่อส่งเสริมเพลงออนไลน์ของคุณอินดี้

ผมขอเริ่มต้นด้วยการพูดว่าก่อนที่คุณจะพยายามที่จะโปรโมทตัวเองเพลง / ให้แน่ใจว่าเพลงของคุณเป็นจริงน่าสนใจให้ประชาชนทั่วไปเป็นที่เป็นที่ที่คุณจะได้พบกับแฟน ๆ ที่มีศักยภาพมากที่สุด

สิ่งแรกที่จำได้เมื่อตั้งค่าหน้าเว็บของคุณเพลงคือการเลือกใช้ชื่อโดเมนที่สั้นและง่ายต่อการจำและที่จะเชื่อมโยงกับคุณโดยเฉพาะ สิ่งที่สองที่ต้องจำคือมากับชนิดของภาพบางคำ / ที่แฟน ๆ ที่อาจเกิดขึ้นจะเชื่อมโยงกับเพลงของคุณผลิตภัณฑ์หรือ โลโก้นี้ควรจะง่ายและอ่านได้ง่ายและควรจะถูกวางไว้บนเสื้อยืดและหมวก ฯลฯ ซึ่​​งศิลปินที่ตัวเองอาจเป็นภาพแรกใส่ โลโก้ควรจะทำงานในการออกแบบของหน้าเว็บและเว็บไซต์เครือข่ายหรือสังคมเช่น MySpace, Twitter ฯลฯ

Alicia Keys Songs

ศิลปินฮิปฮอปควรต้องการที่จะหาแฟนเพลงของพวกเขาไปทั่วโลกและเมื่อแฟนหญิงที่น่าสนใจของแท้แสดงความสนใจในเพลงขอเธอช่วยคุณโปรโมทเพลงของคุณโดยการบันทึกภาพของโฮลดิ้งตัวเองตัวเองทำสัญญาณ"แฟน"ที่พูดอะไรบางอย่างเกี่ยวกับศิลปินรับการส่งเสริม กลยุทธ์นี้ทำงานได้ดีกับแฟนหญิงที่น่าสนใจที่บางคนอาจเลือกที่จะใช้รอยสักชั่วคราวเพื่อ"แสดงความรักของพวกเขาสำหรับเพลง สิ่งที่สำคัญคือเพื่อให้แน่ใจว่าบุคคลที่จะได้รับภาพเหล่านี้แสดงความจริงที่น่าสนใจในเพลงแรกของคุณตามที่คุณต้องการให้แฟน ๆ จริงจะมากกว่าเป็นเพียงสาวร้อนแบบสุ่ม

เพื่อที่จะใช้วิธีการนี​​้จะนำเสนออีกระดับหนึ่งที่จะส่งคนที่ดีที่สุดของคุณฟรีโลโก้เสื้อยืดและซีดีโปรโมชั่นของในการแลกเปลี่ยนสำหรับพวกเขาถ่ายภาพมากขึ้นสวมใส่ / ถือรายการ คุณจึงควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาให้คุณได้รับอนุญาตให้ใช้ภาพทั้งหมดในหน้าเว็บของคุณและสื่อสิ่งพิมพ์เพื่อส่งเสริมการต่อไป ความนิยมที่เพิ่มขึ้นของไวรัสวิดีโอในเว็บไซต์เช่นคุณหลอดทำให้มันเป็นความคิดที่ดีที่จะมีแฟนยินดีบันทึกวิดีโอของตัวเองเต้นเพลงของคุณหรือพูดคุยเกี่ยวกับคุณ / เพลงของคุณในขณะที่สวมใส่ / ถือ shits โปรโมชั่นของคุณหมวก / ซีดีอื่น ๆ

ถ้าคุณส่งดีเจmp3 ของเพลงของคุณเพลงของคุณตลอดจนวิดีโอที่มีเด็กผู้หญิงที่จะเต้น, DJ จะมีแนวโน้มที่จะทดสอบเพลงของคุณในคลับเป็น deejays สโมสรมีแนวโน้มที่จะมุ่งเน้นไปที่การเต้นสาว ทั้งหมดรวมกันทั้งหมดเหล่านี้เครื่องมือส่งเสริมการขายที่แตกต่างกันจุดประสงค์เพื่อให้คู่ แฟน ๆ จะรู้สึกว่าพวกเขาได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวของคุณและจะส่งเสริมให้คนอื่นแม้เพียงแค่พยายามที่จะแสดงปิด"การสร้างแบบจำลอง"ของตัวเองให้กับเพื่อนของพวกเขา เมื่อผู้เข้าชมใหม่ไปที่หน้าของคุณจะเห็นคุณ / เพลงของคุณรับการส่งเสริมโดยเพศหญิงมีเสน่ห์ (ดึงดูดใจทางเพศขาย) แทนเพียงแค่คุณพยายามที่จะโน้มน้าวให้พวกเขาฟัง

นี้จะทำให้คุณกับเครือข่ายของโปรโมชั่นที่ซึ่งถ้าคุณมีแฟน ๆ ทั่วโลกได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของหน้าเว็บของคุณก็จะส่งเสริมไปทั่วโลก กลยุทธ์นี้ยังช่วยให้หน้าของคุณรู้สึกของหลักฐานทางสังคมที่จะแสดงให้เห็นว่าคุณ / เพลงของคุณได้รับการยอมรับจากประชาชนทั่วโลกและผู้เข้าชมในแต่ละหน้าใหม่จะมีแนวโน้มที่จะเป็นแฟนและอาจจะเพิ่มในเครือข่ายของโปรโมชั่นของคุณ คุณควรจะอยู่ในการติดต่อกับแฟน ๆ แบบโปรโมชั่นของคุณและส่งเพลงใหม่ของคุณเพื่อตรวจสอบเมื่อใดก็ตามที่คุณปล่อยวัสดุใหม่ คุณควรขอภาพโปรโมชั่นใหม่บางครั้งเพื่อให้มีวัสดุโปรโมชั่นใหม่สำหรับคุณและให้พวกเขามีเหตุผลที่จะส่งคนมากขึ้นในการตรวจสอบเว็บไซต์ของคุณเพลง / เช่นกัน

สิ่งที่สำคัญที่สุดที่ต้องจำอีกครั้งคือคุณจะต้องทำและเป็นเพลงตลาดที่คนอื่นที่ไม่ใช่คุณครอบครัวและเพื่อนของคุณชอบในเพื่อที่จะได้รับแฟน ๆ ในที่สาธารณะทั่วไปที่ยินดีที่จะนำตัวเองออกมีและส่งเสริมให้อยู่อย่างนั้น หากคุณ / ฟังเพลงของคุณไม่อุทธรณ์ต่อสาธารณชนแล้วทำไมสาธารณะ (ฯลฯ สาวร้อน) จะอยากที่จะช่วยเป็นตัวแทนและส่งเสริมคุณ

MySpace Logo เพลงการสร้างแบรนด์และการใช้พัดลมและภาพวีดีโอเพื่อส่งเสริมเพลงออนไลน์ของคุณอินดี้

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น