วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2554

Zangalew Shakira -- เพลงเปิดฟุตบอลโลก 2010

ในปี 1985 กลุ่มของทหาร (ศิลปิน) ภายใต้ชื่อโกลเด้นตระหนักถึงเสียงเพลงเพลงที่วันนี้ได้รับเพลงที่สองของประเทศแคเมอรูนหลัง Zangalewa เป็นชื่อของเพลงที่ฮิตทั่วทุกมุมของทวีปแอฟริกา Jean Paul ษรเบลล่านักร้องนำควบคู่ไปกับโคจิก Emile และ Victor Dooh Belley อธิบายแหล่งที่มาของแรงบันดาลใจของพวกเขาเป็นวิธีการจ่ายส่วยให้ทหารที่ป้อมแคเมอรูนในระหว่างสงครามโลกครั้งที่สอง ในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองทหารแคเมอรูนสร้างแสลงสำหรับการสื่อสารที่ดีขึ้นระหว่างตัวเองจากที่โกลเด้นเสียง mimicked ก้าวออกมาด้วยการจัด Zangalewa

Shakira ในหมู่นักดนตรีอื่น ๆ เช่น Alicia Keys, Black Eyed Peas, Juanes, Amadou และมาเรียมได้รับการเรียกร้องให้เคลื่อนไหวในระหว่างพิธีเปิดการแข่งขันชิงแชมป์โลกในปี 2010 มันมีอยู่ในเรื่องนี้ว่า Shakira Zangalewa ถูกสร้างขึ้นโดย Shakira Shakira โคลัมเบียไอคอนอเมริกันเกิดมีการปรับเปลี่ยน Zangalewa ไปของ Shakira Zangalewa ในการเตรียมการสำหรับพิธีเปิดการแข่งขันชิงแชมป์โลก 2010 ด้วยความสงสัยไม่หลอดเลือดแดงใหญ่ของ Shakira Zangalewa เป็นเพลงที่สร้างแรงบันดาลใจที่จะเหมาะกับกิจกรรมของฟุตบอลโลก มันคือคำสั่งที่เป็นเพลงที่เต็มไปด้วยพลังและ

Alicia Keys Songs

จังหวะการเต้นของ Zangalewa และตอนนี้ Shakira 's Zangalewa เป็นจังหวะการเต้นของทหารที่จะเตรียมความพร้อมของผู้เล่นทุกสัญชาติกับศึกฟุตบอล มันเป็นเพลงที่เหมาะสมสำหรับการแข่งขันเพราะมันส่งเสริมการแข่งขันและการต่อสู้วิญญาณ ฟุตบอลทีม Cameroonian เป็นความโชคดีและภาคภูมิใจในมรดกนี้มันจะเป็นสัญลักษณ์และโครงการชื่อประเทศในช่วง tournament.This นี้จะทำหน้าที่เป็นผู้สนับสนุนทางศีลธรรมให้กับทีมงานที่พวกเขาไม่เคยเตรียมไว้สำหรับการแข่งขันมากเท่านี้

แต่ละทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลกได้นำเพลงของตัวเอง แต่ Shakira 's Zangalewa เป็น 2,010 เพลงโลกที่มีความแตกต่าง มันเป็นเพลงที่เขียนและสวดมนต์โดยชาวแอฟริกันและแคเมอรูนเพลงจากฟุตบอลชั้นนำของประเทศในแอฟริกา เพลงถูก remade โดยหนึ่งในนักร้องที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกจะสร้างผลกระทบยังไม่ได้เห็นในระหว่างทัวร์นาเมนต์นี้

ถ้าต้องการฟัง Shakira 's Zangalewa ให้ทำตามลิงค์ข้างล่างนี้ นอกจากนี้คุณยังจะได้มีโอกาสเรียนรู้วิธีการ paly เครื่องดนตรีบางอย่าง

Zangalew Shakira -- เพลงเปิดฟุตบอลโลก 2010

เพลงใหม่มาแรง เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น