วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2554

ปู่ย่าตายายมีแกรนด์!

(บรรณาการในเกียรติของวันปู่ย่าตายายแห่งชาติ') :

"พระเจ้าไม่อาจเป็นทุกที่เพื่อให้เขาสร้างยาย."

Alicia Keys Songs

Alicia Keys Jamie Foxx Will Smith สิ่งที่พวกเขาทั้งหมดมีเ​​หมือนกัน?

นอกจากการประกอบอาชีพของชื่อเสียงและโชคลาภแต่ละสาธารณชนรับทราบความรักอมตะและความเคารพนับถือบูชาของพวกเขาสำหรับยายของพวกเขาในขณะที่ส่วนใหญ่เชื่อถือพวกเขาสำหรับความสำเร็จของพวกเขาเด่น

ในความเป็นจริง Jamie Foxx, ในบรรณาการดนตรีของเขาไม่ให้ยายเซเรเนด"Estelle"ของเขาที่นำผู้ชมทุกที่เพื่อน้ำตาที่เขาจะปิดตาของเขาและเธอมีความประสงค์ที่นี่

Will Smith สารภาพว่าเป็นย่าของเขาว่ามั่นใจแล้วว่าไม่ให้"ขายออก"โดยหันไปใช้ภาษาหยาบคายทั่วๆไป​​ที่ศิลปินฮิปฮอปหลายคายเพื่อให้บัคได้อย่างรวดเร็ว เธอบอกเขาว่าเขาเป็น"ฉลาดกว่าที่."

และผู้ที่สามารถลืม Bill ไหล่ที่ในทศวรรษที่ผ่านมาปรับความนิยมที่ผ่านมาเรียกว่า"มือของยายไปคริสตจักรในเช้าวันอาทิตย์."

มีข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนี้ไม่ได้ปู่ย่าตายายเป็นแบ็คโบนของครอบครัวส่วนใหญ่โดยเฉพาะอย่างยิ่งครอบครัว Black; การเสียสละที่จะช่วยให้เราเลี้ยงลูกของเราเอง -- ให้การสนับสนุนภูมิปัญญาและบทเรียนชีวิตที่มีคุณค่า

ในความเป็นจริงเพราะหนุ่มสาวจำนวนมากดังนั้นมารดาขณะนี้ได้มีสูญเสียให้กับถนนและมีการสร้างวัฒนธรรมของ"เด็กเลี้ยงทารก", ปู่ย่าตายายมากขึ้นมีการให้บริการเป็นผู้ปกครองจริง custodial พ.ศ. สำนักรายงานตัวเลขที่จะหลายล้านบาทให้กับวันที่

ปู่ย่าตายาย

พวกเขาเสียเรา พวกเขาต่อสู้การต่อสู้ของเรา พวกเขาเก็บเราได้ที่ตรงและแคบ พวกเขาปกป้องเรา พวกเขาเก็บความลับของเรา พวกเขาซับน้ำตาของเรา พวกเขาทำให้เรามีรากและปีก

มีวิธีที่ไม่เป็นว่าเราเป็นคนหรือเป็นสังคมที่เคยสามารถชำระหนี้ที่ค้างชำระหนี้ที่ดีพวกเขา ผลกระทบต่อชีวิตของเราได้รับอย่างมีนัยสำคัญเพื่อที่ในปี 1978 จิมมี่คาร์เตอร์ออกประกาศจัดตั้งครั้งแรกวันอาทิตย์หลังจากวันแรงงาน (ในปีนี้จะได้รับเกียรติกันยายน 13) เป็นวันแห่งชาติปู่ย่าตายาย

ดังนั้นฉันอย่างนอบน้อมชิ้นนี้มอบให้กับพวกเขา

หากคุณมีความสุขมากพอที่จะยังคงมีชีวิตอยู่ของคุณในหมู่, ถนอมพวกเขา แต่น่าเสียดายที่ฉันเสียชีวิตเมื่อหลายปีก่อน แต่การแสดงตนของพวกเขายังคงอยู่กับฉันแม้วันนี้ คุณยาย, Melia My ตัวอย่างเช่นอาจอบบิสกิตโฮมเมดที่จะทำให้น้ำปากของคุณ และการปรุงอาหารครีโอลของเธอคือตำนาน!

คุณปู่, Oday ของฉันเสียชีวิตก่อนผมเกิด แต่เขาซ้ายเป็นมรดกความทรงจำที่สวยงามจำนวนมากผ่านแม่ของฉันซึ่งเป็นมรดกของเขามาให้เราเขาเป็นที่รู้จักสำหรับการ prankster ที่ยิ่งใหญ่ที่เขาส่งผ่านไปยังแม่ที่มีความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมของอารมณ์ขันและจิตวิญญาณขี้เล่นของฉัน

instilled เขายังอยู่ในความรู้สึกของเธอที่ดีของผู้ที่เธอได้

แม้หลังจากการย้ายไปยังเมืองใหญ่และเลี้ยงเด็กห้าเธอก็กลับไปที่วิทยาลัยได้สององศาและจบการศึกษาเกียรตินิยม เธอมักจะย้ำถึงความสำคัญของการศึกษาและเธอนำโดยตัวอย่างเช่น

และในหมายเหตุส่วนตัวเธอเหตุผลที่ฉันกลายเป็นนักเขียน สำหรับนี้ฉันให้ฉันนิรันดร์ขอบคุณ!

ใครในหมู่พวกเราไม่สามารถระลึกถึงวิธีการเรียนปู่ย่าตายายของเราได้รับในคำพูดและการกระทำในขั้นตอนที่สำคัญของชีวิตของเราหรือไม่

ปีนี้ไม่ว่าจะเป็นโอกาสครั้งแรกของคุณเพื่อเฉลิมฉลองวันชาติปู่ย่าตายายหรือว่ามันเป็นงานประจำปกติท​​ี่นี่มีบางสิ่งบางอย่างที่ต้องทำในวันพิเศษนี้

เข้าร่วมบริการคริสตจักรด้วยกันและขอขอบคุณสำหรับของขวัญที่สวยงามที่พวกเขา ถ้าคุณมีผู้เสียชีวิตเข้าร่วมคริสตจักรและให้ความเคารพในคำอธิษฐาน

จัดเตรียมอาหารค่ำเพื่อเป็นเกียรติแก่พวกเขาหรือย่างไฟขึ้นและได้รับครอบครัวร่วมกันกับเค้กและไอศครีมทั้งหมด!

พวกเขาซื้อดอกกุหลาบให้ขนมหรือของขวัญเล็ก ๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานอดิเรกหรือความสนใจที่พวกเขาได้

เข้าเยี่ยมชมสวนสัตว์ด้วยกัน

ใช้เวลาเดินทางประมงหรือโฮสต์คืนบิงโก

ดึงอัลบั้มรูปและเดินเล่นลงช่องทางที่หน่วยความจำร่วมกัน

หากคุณตั้งอยู่ในเมืองที่แตกต่างกันให้พวกเขาโทรและส่งความรักและความปรารถนาดีของคุณ

อยเหลือเกินของพวกเขาสำหรับหนึ่งวัน หรือบรรเทาอาการของพวกเขาหน้าที่รับเลี้ยงเด็ก

ได้grandkids ทั้งหมดโยนแสดงความสามารถในเกียรติของตน

เขียนกลอนพิเศษของความรัก

Dedicate สถานีเพลงวิทยุในท้องถิ่นของคุณผ่านทาง

ซื้อของบัตรอวยพรจำนวนมากในตลาดและเหน็บไม่กี่ดอลลาร์ในซองสำหรับหมวกคริสตจักรใหม่

ให้พวกเขามีสำเนาของบทความนี้ได้ลงนามพร้อมกับข้อความส่วนบุคคล

สิ่งที่คุณเลือกที่จะทำเพื่อแสดงความรักของคุณให้แน่ใจว่าคุณทำมันในสไตล์"แกรนด์"! พวกเขาสมควรได้รับมัน

ปู่ย่าตายายวันแฮปปี้ของแม่

ปู่ย่าตายายมีแกรนด์!

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงออนไลน์ เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น