วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2554

Essence LineUp งานเทศกาลดนตรี

Essence Music Festival 2011 เป็นปีครบรอบ 17 สามชุดคอนเสิร์ตวัน หลายคนที่ไม่คุ้นเคยกับที่มาของงานเทศกาลดนตรี

Essence Magazine, Black นิตยสารไลฟ์สไตล์ผู้หญิงให้กำเนิด Essence Music Festival ในปี 1994 เพื่อฉลองครบรอบ 25 ปีของนิตยสาร ตาม Houston Chronicle, เทศกาลแรกดึงดูด 142,000 คนและมีรายได้ถึงกว่า 250,000 คนในปีที่ผ่านมา

Alicia Keys Songs

ก่อนที่จะสร้าง Essence Fest,นิตยสาร Essence จัดขึ้นโชว์เพลงในนิวยอร์กซิตี้ด้วยการแสดงจากศิลปินเช่น Freddie Jackson

Essence Festival เรียกได้ว่าเป็นงานฉลองของเพลงสีดำและวัฒนธรรมอเมริกัน สำหรับที่ผ่านมา 10 ปี lineup ก็มีแนะนำเสมออาเรย์ร่วมสมัยความหลากหลายของ R & B, เพลงโซล, ฮิปฮอป, แจ๊สและเพลงพระกิตติคุณ

ในปี 2001 lineup รวมศิลปินเช่นเด็ก Destiny 's, Frankie Beverly และ Maze, Patti LaBelle, Kelly Price, Jill Scott, Teena Marie, Joe, ErykahBadu, และอื่น ๆ อีกมากมาย

เทศกาลเอาเสียงขึงขังในปี 2003 เมื่ออย่างใดอย่างหนึ่งที่ใหญ่ที่สุดของ headliners, Luther Vandross, ล่วงลับไปแล้ว lineup หลากหลายสวยงามของศิลปิน Hiphop และ R & B เหมือนกันร่วมกันสำหรับบ้าน"จะ"All - Star ส่วยให้ลูเธอร์ที่มีคุณลักษณะศิลปิน Nelly, Anita Baker, Jamie Foxx, P. Diddy และ Bad Boy ครอบครัวที่มี New Edition, Faith Evans, เขาวงกตที่มี Frankie Beverly, Smokey Robinson, Jaheim, Chaka Khan, แวนด้า Sykes, Heather Headley, รากแนบปี้และที่ไม่ได้เริ่มต้นพื้นผิวของศิลปินยอดนิยมหลายอย่างที่ออกมาเพื่อเฉลิมฉลองชีวิตและเพลงของ Luther Vandross และ Essence Festival

ในปี 2005, Black Eyed Peas มีรุ่นสาย Fantasia lineup ซึ่งยังรวมถึงศิลปิน Aretha Franklin Destiny 's, Child, Alicia Keys, Kanye West, Mo'Nique, และเขาวงกตที่มี Frankie Beverly, Lionel Richie, John Legend, Teena Marie, , Ruben Studdard, เก็มและอื่น ๆ มากมาย

เพลง Essence 2011เทศกาล lineup ผสมผสานคุณสมบัติของฮิปฮอป R & B, เพลงคนขี้ขลาด, แจ๊ส, พระกิตติคุณ, เพลงโซลและนิวออลีวงทองเหลืองท้องถิ่น lineup ประกาศเมื่อเร็ว ๆ นี้ที่นี่มี Kanye West, Trey Songz, มิ้นท์สภาพ, จอร์จคลินตันและ Parliament Funkadelic, Dwele ใน Superlounge, และอื่น ๆ มากมาย ในแบบแฟชั่น Essence Festival, คาดหวังผู้อื่นให้ได้รับการบันทึกอยู่ใน lineup ในเดือนมีนาคมหรือปลายเดือนเมษายน

หลายคนคาดหวังว่าบรรณาการเพื่อ R & B ศิลปิน Teena Marie, ผู้ที่ล่วงลับไปธันวาคม26, 2010 แล้วและได้สาระสำคัญเทศกาลโปรด

lineup Essence Fest ได้ครบวงจรทุกด้านของการฟังเพลงของมันดำเป็น lineup สามวันเป็นเวลาสั้นมากเกินไปที่จะเฉลิมฉลอง

Essence LineUp งานเทศกาลดนตรี

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น