วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2554

นานแค่ไหนเปียโนควรจะปรับแต่งสุดท้ายหรือไม่?

เมื่อการประชุมร่วมกับครั้งแรกเจ้าของเปียโนผมมักจะถามบ่อยๆว่าเปียโนของพวกเขาจะต้องมีการปรับ จากประสบการณ์ของผมเปียโนใหม่ควรมีการปรับทุก 3-9 เดือนสำหรับ 2-4 ปีแรก นี้จะช่วยให้สายเหล็กที่"ตั้งค่า", ที่พวกเขาจะยืดจำนวนมากภายใต้ความดัน (ประมาณ 25-30 ตัน) เป็นครั้งแรก หลายคนมีความคุ้นเคยกับการใส่สายใหม่ในกีต้าร์, จูนมันขึ้นแล้ว strumming เป็นมันไปแปร่งเกือบจะในทันที แต่เปียโนมักจะถูกปรับหลาย ๆ ครั้ง (ในโรงงานบนพื้นโชว์รูมและเมื่อส่งมอบ ... บางครั้งการตั้งค่าหลายครั้งในแต่ละ) สายยังจะต้องมีเวลาที่จะกำหนดให้ความตึงที่เหมาะสม โดยปกติจะใช้เวลาสองสามปีก่อนจูนจะ"สุดท้าย"ในขณะที่

ในระหว่างนี้ตกตะกอนในระยะเวลาที่เปียโนยังมีโอกาสที่จะได้รับใช้สภาพภูมิอากาศมันจะอยู่ในระยะเวลาหนึ่ง เป็นที่น่าแปลกใจเท่าไหร่อุณหภูมิเพียงเล็กน้อยและ / หรือการเปลี่ยนแปลงความชื้นจะมีผลต่อการจูน คุณสามารถมีความชื้นหรือ de ความชื้นที่ติดตั้งในเปียโนของคุณเพื่อให้ทุกอย่างอยู่ในระดับความชื้นคงที่

Alicia Keys Songs

เปียโนที่เก่ากว่า 4 ปีมีแนวโน้มที่จะถือ tunings พวกเขาดีขึ้น ดังนั้นจึงมีเปียโนปรับทุก 9 เดือนถึงหนึ่งปีไม่ทั้งหมดที่ผิดปกติสำหรับการใช้งานแบบสบาย ๆ

ในกรณีที่เปียโนมีการใช้เวลาหลายชั่วโมงต่อวันในการตั้งโรงเรียนดนตรี, คุณจะพบว่าเปียโนอาจต้องมีการปรับทุก 1-3 เดือน นี้จะได้รับค่อนข้างแพง แต่จำเป็นสำหรับการรักษาเปียโนใน"สุขภาพดี"

เปียโนจะปรับมักจะไปสนามคอนเสิร์ต A440 ถ้าเปียโนได้รับอนุญาตให้วางในสนามมากเกินไปนั้นอาจมีความจำเป็นที่จะทำสิ่งที่เรียกว่า"ยกสนาม"เพื่อนำกลับไปยัง A440 นี้อาจทำให้เกิดความเสียหายอย่างรุนแรงต่อ soundboard หากปล่อยทิ้งไว้นานเกินไป ตรวจสอบให้แน่ใจว่าจูนเนอร์เปียโนของคุณเข้าใจวิธีการทำสนามเพิ่ม ... เพื่อความถูกต้องถ้าทำผิดก็จะเหมือนมีรอยแตกพื้นสำหรับรากฐานที่บ้านถูกสร้างขึ้น

นานแค่ไหนเปียโนควรจะปรับแต่งสุดท้ายหรือไม่?

ฟังเพลง เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น