วันศุกร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2554

รับประกันเล่นวิทยุ!

สถานการณ์
คุณและ / หรือวงของคุณมีการใช้จ่ายเดือนปรับปรุงแก้ไขเพลงในโรงรถของคุณหรือในสตูดิโอบันทึกเสียง จริง ๆ แล้วคุณจะไม่ได้เต็มรูปแบบของตัวเอง แต่เสียงเพลงจริงๆดีจริงๆ คุณก็ปล่อยให้ทุกคนได้ยินพวกเขาจะถูกเป่าออกไปและทุกคนต้องการได้รับสำเนาและหรือส่งแผ่นซีดีของคุณพร้อมให้เพื่อนของพวกเขาที่รู้บางคนที่ค่ายเพลงหรือบางสิ่งบางอย่างตามเส้นเหล่านั้น คุณจะได้รับความรักในเว็บไซต์เครือข่ายทางสังคมบางอย่างและดูเหมือนว่าทุกสิ่งที่คุณต้องทำคือการเพิ่มสัมผัสสุดท้ายในอัลบั้มและกดขึ้นไม่กี่แผ่นซีดีและพวกเขาจะได้รับสินค้าร้อน ทุกคนคงพูดว่า"ฉันทั้งหมดสามารถทราบว่าทางวิทยุ" ดังนั้นในที่สุดหลังจากที่มีซีดีชำนาญการและกด, คุณมีกล่องของหลายพันแผ่นซีดีในบ้านของคุณ หลังจากที่คุณได้รับสำเนาไปให้เพื่อนของคุณเป็นจริงในชุดและคุณรู้ว่าคุณจะมีทั้งที่จะยืนอยู่นอกหรือหาวิธีการส่งเสริมการขายของระเบียน ดังนั้นคุณใส่กันรายการส่งเสริมการขายที่เกี่ยวข้องกับเว็บไซต์เพลงอินเทอร์เน็ตสังคมเว็บไซต์เครือข่ายการแสดงท้องถิ่น, การต่อสู้ของการแสดงวงดนตรีชนิดและใด ๆ ที่เหมาะกับตัวเลือกอื่น ๆ ภายในงบประมาณของคุณ หลังจากไม่กี่เดือนของการส่งเสริมศาสนาอัลบั้มใหม่ของคุณคุณจะมีไม่กี่คนไม่ยอมใครง่ายๆใหม่และมียอดขายซีดีน้อยมากของ ปัญหา แต่เป็นที่รู้ว่าคุณจะแข่งขันกับวงอื่น ๆ อีกมากมายเพื่อให้วงดนตรีได้ด้วยอัลบั้มน่ากลัวของคุณ และไม่มีงบประมาณมันยากที่จะอยู่เหนือเสียง

ดังนั้นวันหนึ่งคุณตัดสินใจว่าได้รับเพลงของคุณทางวิทยุจะช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงฐานแฟนเพลงที่กว้างขึ้นและจริงๆช่วยให้คุณสร้างข่าวโคมลอย ทุกการวิจัยสนับสนุนแนวคิดนี้และท่านได้ออกเดินทางไปติดต่อสถานีวิทยุ คุณเป็นผู้เลือกสถานีวิทยุที่รู้จักมากที่สุดในเมืองของคุณและตรวจสอบเว็บไซต์ของพวกเขา หลังจากการค้นหาข้อมูลที่ติดต่อบางอีเมลที่คุณและสถานีโทร, การแนะนำอัลบั้มใหม่ของคุณอย่างไม่น่าเชื่อ คุณนำเสนอด้วยสนามดีจริงๆและบอกพวกเขาว่าแฟนจะรักสถานีของพวกเขาสำหรับการสนับสนุนอัลบั้มใหม่ที่ดีที่กำลังจะระเบิด ทุกคนที่สถานีสุภาพอย่างเป็นธรรมและแม้ฟัง แต่สัปดาห์หลังจากสัปดาห์เพลงของคุณไม่ได้กำลังเล่น สุดท้ายคุณติดต่อ promoter วิทยุท้องถิ่นและเขากล่าวว่าเขาจะช่วยให้คุณ แต่ค่าของเขาเป็นที่ $ 54,85​​0 ในตอนแรกคุณคิดว่าเขาคาดคั้นกับคุณ ... แต่แล้วเขาแบ่งค่าใช้จ่ายลง .. นี่เป็นวิธีการที่เขาจะใช้จ่ายเงินของคุณ

Alicia Keys Songs

สำหรับตลาดผู้จัดวิทยุขนาดเล็ก : $ 31,000
โฆษณาในหนังสือพิมพ์ค้าวิทยุ / ออกอากาศ : $ 20,000
ส่งเสริมการขายสำหรับการทำสำเนา EP วิทยุ : $ 2,500
ไปรษณีย์ : $ 1,200
Mailers : $ 150

ดังนั้นมีคุณได้

ตอนนี้ในชีวิตจริงคุณอาจได้รับผลบางคนที่มีงบประมาณน้อย แต่ตัวเลขเหล่านี้ยังคงถือวันนี้เป็นจริง และนำไปใส่ในที่ - น่ากลัวป้ายราคา, มีการรับประกันไม่ว่าเพลงของคุณสามารถก่อการได้รับเล่น หลายครั้งที่ผู้ก่อการหลอกใช้คำว่า"บริการ" การบริการหมายถึงการที่ผู้ก่อการจะได้รับเพลงของคุณอยู่ในมือของผู้อำนวยเพลง (อาจเกิดไม่ได้ที่สูงขึ้นฝึกงาน ... , ฯลฯ ) ปัจจัยเหล่านี้และอีกไม่กี่คือเหตุผลว่าทำไมวิทยุดังกล่าวได้รับการศักดิ์สิทธิ์ grail และค่อนข้างตรงไปตรงหนึ่งจัณฑาลให้มากที่สุดวงดนตรีศิลปินในอดีต

ความไม่ยุติธรรมนี้บทความนี้ยังไม่ความเศร้าโศกและความปวดใจ ฉันนี่เพื่อแบ่งปันความลับกับคุณ มันเป็นความลับที่ซ่อนอยู่มากและคนจำนวนมากไม่ต้องการให้คุณทราบเกี่ยวกับเรื่องนี้ มีวิทยุเป็นวิธีที่ได้รับของในเพลง และฉันหมายถึงวิทยุจริงไม่นี้สิ่งที่เว็บไซต์วิทยุ ผมหมายถึงสเต็กและมันฝรั่ง, FM จริงและสถานีวิทยุที่รับสัญญาณดาวเทียมคุณได้ยินทุกวันในรถของคุณ นอกจากนี้ยังได้รับวิธีการทำเช่นนี้กลับเงินที่มีการรับประกัน ... หมายความว่าถ้าเพลงของคุณไม่ได้รับเล่นบางจำนวนครั้งต่อสัปดาห์ที่คุณทั้งหมดของเงินของคุณกลับ จัดการอะไรบ้า ... พูดว่าดีไม่ได้จะเอามันจากฉัน ... ตรวจสอบ getradioplay.com

รับประกันเล่นวิทยุ!

เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น