วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2554

ค่ายเพลงสัญญา -- เรียนรู้วิธีรับ

ถ้าคุณเป็นศิลปินเพลงและคุณก็มาถึงบทความนี้แล้วคุณจะมองหาวิธีการที่จะได้รับสัญญาค่ายเพลง ซึ่งแตกต่างจากสิ่งของอื่น ๆ ที่ฉันจะไม่ถูกไล่รอบพุ่มไม้ที่ฉันจะได้รับตรงลงไปทางธุรกิจและให้คุณรู้ว่าคุณมาที่นี่

สัญญาค่ายเพลงไม่ได้สิ่งที่ง่ายที่จะได้รับถ้าคุณเป็นศิลปินหนุ่มโดยไม่ต้องติดต่อใด ๆ หรือเจ้าพ่อดนตรีเพื่อเปิดอาชีพของคุณ อาจเป็นคุณได้รู้เรื่องนี้ แต่ยังคุณอยู่ที่นี่และนั่นหมายความว่าคุณกำลังยินดีที่จะไปที่ไมล์พิเศษเพื่อให้ได้รับการจัดการด้วยตัวคุณเองกับค่ายเพลง ก่อนที่คุณจะไปที่ใด ๆ อีก -- หยุด! ใช้เวลาสักครู่และพยายามที่จะตอบคำถามเหล่านี้

Alicia Keys Songs

ขั้นแรกเป็นวิธีที่ดีที่คุณทั้งในด้านทักษะความสามารถและความคิดริเริ่ม? คุณสามารถที่จะเขียนเพลงของคุณเองคุณสามารถร้องเพลงในเสียงของคุณเองได้โดยไม่ต้องพยายามปลอมตัวเป็นนักร้องใด ๆ คุณเคยมีประสิทธิภาพในด้านหน้าของผู้ชม, สิ่งที่เป็นปฏิกิริยาของพวกเขา คุณมีแฟน; ว่าพวกเขามีความจงรักภักดีต่อเพลงของคุณหรือไม่ แต่สุดท้ายไม่อย่างน้อยคุณมีอาชีพอื่นนอกเหนือจากเพลง?

เมื่อคุณได้คำตอบข้างต้นให้ลองเชื่อมโยงการตอบในส่วนที่เหลือของบทความนี้จะช่วยให้คุณได้ด้วยตัวคุณเองจัดการค่ายเพลง

ทุก บริษัท บันทึกออกมีกำลังมองหาการสร้างรายได้ไม่มีใครจะมีการเลี้ยงรุ่นและความสามารถที่จะเสี่ยงในการออกอัลบั้มที่จะล้มเหลวในตลาด ดังนั้นพวกเขากำลังมองหามืออาชีพที่เขียนเพลงของตัวเองและผู้ที่ได้ร้องในเสียงของตัวเองโดยไม่ต้องimpersonating another musical artist. All label companies want a certain amount of guarantee that the album which they release in market will not fail miserably. In other words, they will never make a contract with a newbie.

Then, how can you get your contract? Remember man is an animal; he or she has to fight for everything. You need to compete with the local talents and prove that you are the best. Play at every given opportunity and have a group of fans who will be glad to follow you, because of your music. Make the local TV and radio take notice of you; see to that they play your track more often on their channels. Before long, you will be sitting in the office of a record label with people telling details about the contract.

If you want to know the truth on how to get a record label contract then visit reachfame.com. You will certainly get answers to all the above questions.

ค่ายเพลงสัญญา -- เรียนรู้วิธีรับ

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น