วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2554

คนดังและจิวเวล -- ฟอร์จสมรสในสวรรค์

เครื่องประดับเป็นชื่อเสียงความนิยมล่าสุดนักออกแบบ, และใครก็ตามที่`ทุกคนได้นั่นก็คือยากที่ทำงาน Channeling ชื่อเสียงของพวกเขาเป็นของแข็งและเงินทอง

ผู้นำทางของหลักสูตรมี Brangelina -- มัน wouldn`t มีสิทธิ์ถ้าโลก`s weren`t สีทองคู่นี้เป็นผู้บุกเบิกยุคทองใหม่ตอนนี้จะได้หรือไม่ Jolie Pitt และเป็นที่รู้จักกันทั่วโลกของพวกเขาสำหรับการดำเนินชีวิตของพวกเขา glitzy เสน่ห์และความมุ่งมั่นของพวกเขาไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุดสาเหตุอย่างสวยหรูทั้งหมด กระเสียน, เงินทั้งหมดจากเครื่องประดับใหม่ของพวกเขาคอลเลกชัน -- เรียกว่า Protector -- จะไปหนึ่งใน Jolie`s องค์กรการกุศลที่ชื่นชอบ

Alicia Keys Songs

ผลิตโดย London jeweler Asprey ช่วงจะเป็นไปตามรอบรูปของงู, สัตว์ซึ่ง Jolie พิจารณาคุ้มครองของครอบครัวของเธอ การเก็บรวบรวมคุณสมบัติกำไล, สร้อยคอ, แหวน, ต่างหูจี้และเข็มกลัดและจะตีร้านของเราในเวลาสำหรับช่วงเทศกาลวันหยุด

ต่อไปนี้ใน Brad และอ่าง`s ยกย่องรอยเท้าเป็นตระกูล Kardashian, ที่มีความคล่องตัวและความคิดสร้างสรรค์ปรากฏว่าไม่ทราบข้อ จำกัด

Kim, Khloe Kourteney และมีชื่อเสียงในด้านที่ไม่ซ้ำกันของพวกเขามองนอกผนังและตอนนี้พวกเขา`ใหม่ในสไตล์ที่โดดเด่นผ่านของพวกเขาอยู่ในช่วงของเครื่องประดับเล็กซึ่งจะลดราคาฤดูใบไม้ผลิหน้า คอลเลกชันซึ่งจะถูกรีดออกภายใต้ Uber - เย็น Los Angeles พรหมจรรย์แบรนด์ Saints และนางฟ้า, คมชัด, หงุดหงิดและจับ -- เหมือน Kardashians ตัวเอง

พูดในนามของพี่น้องของเธอ, คิม Kardashian กล่าวว่าการออกแบบจะขึ้นอยู่กับอำนาจของพระเจ้าโบราณและgoddesses, และ evokes rags - เรื่องรัก ๆ ใคร่ประวัติความร่ำรวยของครอบครัวอาร์เมเนีย ผู้ที่ต้องการจะจับชิ้น Kardashians ความงดงามของตะวันออก`จะสามารถซื้อเครื่องประดับของพวกเขาในร้านเช่น Blue Bee, Sparkle Fred Segal และ Nordstrom, และจะได้พบกับเครื่องประดับเล็กมากราคาสมเหตุสมผล

แต่แฟชั่นเครื่องประดับ`s นี้ไม่เพียง แต่สำหรับฝูงชนน้อย; ทหารผ่านศึก venerated ของขั้นตอนและอยู่ในหน้าจอที่มันเป็นอย่างดี เพียงแค่ดูความงามอายุ Jane Seymour -- แรกแพทย์แล้วนักเต้นและตอนนี้ผู้ออกแบบการประดับแสนอร่อย

ซีมัวร์คอลเลกชัน`s, Open Heart, ได้รับรอบตั้งแต่เริ่มต้นปีและทำให้ความคืบหน้าสม่ำเสมอ การค้าปลีกจากเพียง $ 49.00 ใน Kay อัญมณี, เปิดหัวใจเป็นรุ่นคลาสสิกและ understated เพื่อการประชุมเพื่อการรื่นเริงเครื่องประดับชื่อเสียง

กับนักร้องและนักแสดง Alicia Keys Michelle Trachtenberg ยังยากที่ทำงานบนเส้นเครื่องประดับของตัวเองคุณ`D ได้รับการอภัยให้สงสัยว่าคนดังอุตสาหกรรมทั้งหมดได้รับการเอาชนะมีไข้แวว แต่มีวิธีการใน`s บ้านี้คนดังมีเวลาให้ความรู้และบุคลิกภาพเพื่อให้นักออกแบบเครื่องประดับอย่างไม่น่าเชื่อ

ในระหว่าง lulls ยาวในระหว่างถ่ายเพลงและการแสดงวันนี้`s celeb มีเวลาเหลือเฟือที่จะตั้งครรภ์และการปรับแต่งการออกแบบของพวกเขา และเนื่องจากมากของพวกเขาใช้ชีวิตการทำงานทั้งหมดของพวกเขาจะถูกสวมใส่โดยโลก`s สไตลิสที่ดีที่สุดให้พวกเขาทราบว่าสิ่งที่`s ร้อนและสิ่งที่ไม่`s

และเช่นเดียวกับเครื่องประดับที่ดีที่สุดโปรดของเราcelebs สวย, ขัดผิวและพิเศษมัน`การแต่งงานสาปั้นแต่งขึ้นในชั้นฟ้า `ปีเราได้พยายามที่จะใช้ติดต่อกับวีรบุรุษและวีรสตรีของเรามุ่งมั่นในไร้สาระที่จะเข้าใจและเลียนแบบลักษณะ OH - SO - สมบูรณ์แบบของพวกเขา ตอนนี้พวกเขากำลังบอกเราว่าวิธีการที่จะทำมันและผู้บริโภคทั่วโลกจะตรวจสอบว่าการออกแบบซึ่งส่องแสง snap ขึ้นของพวกเขา

คนดังและจิวเวล -- ฟอร์จสมรสในสวรรค์

ฟังเพลงฮิต เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น