วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2554

Make Hip Hop Beats Online วิธีการที่ง่าย

เทคโนโลยีวันนี้ทำให้ง่ายมากที่จะทำให้เพลงออนไลน์และคุณไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์การผลิตหรือค่าใช้จ่าย หากคุณต้องการให้เต้นฮิปฮอปก็คือตอนนี้ง่ายขึ้นและเร็วขึ้นถ้าคุณมีซอฟแวร์ตี Maker ซอฟแวร์ทำในสิ่งที่อัตโนมัติสำหรับคุณในขณะที่คุณกำลังการสร้างสรรค์ที่มีการตีของคุณ ต่อไปนี้เป็นขั้นตอนง่ายๆในการทำให้ฮิปฮอปของคุณเองจะเต้นออนไลน์

ก่อนที่คุณจะต้องเลือกประเภทของรูปแบบศิลปินของคุณหรือและเพลง มีมากมายที่แตกต่างกันประเภทและรูปแบบการเต้นที่คุณสามารถเลือกเป็นวิธีการเริ่มต้นการเต้นของคุณ กรุณาระบุชนิดของการเต้นคุณต้องการในการผลิต นำแรงบันดาลใจของคุณจากศิลปินที่คุณชื่นชอบและคิดออกว่าพวกเขาทำให้การกำหนดเวลาหรือวิธีการดำเนินการตีโดยทั่วไป

Alicia Keys Songs

ตอนนี้คุณสามารถเริ่มต้นรูปแบบของคุณและสร้างเต้นของคุณเอง ก่อนที่คุณจะเริ่มต้นมันเป็นความคิดที่ดีที่จะวางเค้าโครงแผนของคุณสำหรับรูปแบบของการเต้นที่คุณต้องการให้ คุณจะต้องพิจารณา Intro, กลอน, คอรัส,สะพาน

ถัดไปที่คุณจะต้องวางจังหวะและทำนองของคุณ คุณจะต้องเริ่มต้นด้วยพื้นฐานแรกเช่นตาชั่งเล็กหรือใหญ่แล้วตามด้วยจังหวะกลองของคุณและเครื่องมือ เครื่องมือที่คุณเลือกได้อะไรจากกีต้าร์เพื่อ horns ถ้าคุณกำลังเริ่มต้นเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องจำเ​​พื่อเริ่มต้นชีวิตของกลองเต้นใช้เตะ, บ่วง, หมวก hi หรือกลองอื่น ๆ นอกจากนี้คุณยังจะต้องการบันทึกในขณะที่คุณกำลังพยายามออกมาเต้นของคุณเพื่อให้คุณสามารถกลับไปและพวกเขาขัดต่อมา

การส่ายกล้อง นี้เป็นส่วนสำคัญส่วนหนึ่งของกระบวนการ คุณจะต้องมีการวางแผนการเครื่องดนตรีที่คุณต้องการใช้เป็นไปไม่ว่าจะเป็นด้านขวาด้านซ้ายหรือที่ใดก็ได้ในระหว่างเต้น ซึ่งจะทำให้แต่ละเพลงพื้นที่ของตนเองในด้านระบบเสียงสเตอริโอ โปรดจำไว้ว่ามีกฎไม่อยู่ที่นี่และคุณจะไปเล่นกับจังหวะของคุณและยืดคิดสร้างสรรค์ของคุณ

การผสม นี้จะต้องมีการกระทำเพื่อติดตามแต่ละบุคคลและให้แน่ใจว่าพวกเขาไม่ได้บิดเบี้ยว ชนะของคุณจะต้องมีการสะอาด เมื่อคุณเสร็จสิ้นขั้นตอนแล้วคุณจะสามารถเพิ่มการตีกลับนี้ คลิปฮิปฮอปใหม่ของคุณชนะในซีดีหรือ MP3 หรืออัปโหลดไปยังอินเทอร์เน็ตของคุณ วิธีที่คุณสามารถใช้ร่วมเต้นผลิตใหม่ของคุณกับครอบครัวและเพื่อนนี้

หลังจากที่คุณทำบันทึกน้อยคุณจะเห็นวิธีที่ง่ายคือการสร้างฮิปฮอปของคุณเองเต้น ในตอนแรกคุณอาจรู้สึกว่าคุณจะไม่สามารถทำมัน แต่เมื่อคุณได้ฝึกบิตคุณจะพบว่าคุณจะสนุกกับการเต้นของตัวเองและไม่เพียง แต่มันสนุก แต่ก็ยังเป็นทำให้ง่ายต่อการเต้นฮิปฮอปออนไลน์

Make Hip Hop Beats Online วิธีการที่ง่าย

ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น