วันพุธที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2554

การปลูกการขายผ่านการสร้างการเชื่อมต่อ

ภารกิจของคุณเป็นเจ้าของธุรกิจคือการพัฒนากลยุทธ์การตลาดซึ่งมีลูกค้าที่มีศักยภาพของคุณ / ลูกค้าวิธีที่จะปรับปรุงสถานการณ์ของพวกเขาในทางที่บาง, แก้ปัญหา, มีคุณค่ามากขึ้นหรือเปิดโอกาสใหม่สำหรับพวกเขาซึ่งจะกระตุ้นให้พวกเขาที่จะเลือก ค่าโทรศัพท์และซื้อจากคุณ นี้กำหนดว่าจุดเน้นของการวางแผนการตลาดของคุณถูกวางไว้บนลูกค้าของคุณ -- ไม่ได้อยู่ใน YOU! นำมาจาก 90 วันการตลาด Marathon Blunders จาก A ถึง Z เครื่องมือที่มีประสิทธิภาพสิบเหล่านี้จะให้การสนับสนุนคุณในการสร้างการเชื่อมต่อที่มีความหมายกับลูกค้า / ลูกค้าของคุณและให้บริการโซลูชั่นเวลาจริงกับความท้าทายของพวกเขาในวันนี้

1 การประเมินผลที่กำหนดเอง

Alicia Keys Songs

โดยการใช้เครื่องมือเช่นการประเมิน Generator คุณสามารถสร้างการประเมินผลที่กำหนดเองซึ่งจะช่วยให้ผู้เข้าชมในเว็บไซต์ของคุณโอกาสที่จะมีส่วนร่วมกับคุณในขณะที่ให้ค่าซึ่งเป็นที่น่าจดจำ กับการประเมิน Generator คุณเป็นเจ้าของธุรกิจจะได้รับผลขั้นพื้นฐานของการสำรวจเพื่อดูว่าลูกค้าเป็นที่พวกเขาต้องการที่จะอยู่ในชีวิตหรือธุรกิจของพวกเขา

2 Online การสำรวจเครื่องมือ

สำรวจออนไลน์ที่ออกแบบอย่างดีมากสามารถช่วยให้ธุรกิจการศึกษาและองค์กรการกุศลโดยการหาข้อมูลได้อย่างรวดเร็วสิ่งที่อยู่ในใจของลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าที่คาดหวังของคุณ / ลูกค้า การสร้างแบบสำรวจออนไลน์ได้มากง่ายและสะดวกด้วยเครื่องมือการสำรวจฟรีเช่นการสำรวจขั้นสูงหรือ Zoomerang ด้วยการออกแบบสํารวจและการส่งนี้ไปยังฐานข้อมูลของคุณคุณสามารถสำรวจความคิดเห็นกลุ่มเป้าหมายได้อย่างรวดเร็วและในรายละเอียดในขณะที่ได้รับผลการเรียลไทม์

3 "ความเห็น"ลิงก์ร้อน

ในขณะที่คุณอัปเดตเว็บไซต์, ผู้เขียนบทความของคุณหรือการเปิดตัวผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ เพิ่ม"ความคิดเห็นลิงก์ร้อน"ในเว็บไซต์ของคุณหรือลายเซ็นอีเมลของคุณ การเชื่อมโยงนี้สามารถรัฐ"ส่งความเห็นฉัน"หรือ"ส่งความคิดเห็นของคุณ"และจะเชื่อมโยงไปยัง e - mail ที่สามารถนำมาใช้สำหรับผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณเพื่อให้คุณมีความเข้าใจเกี่ยวกับสิ่งที่กำลังทำงานและสิ่งที่ไม่ได้อยู่กับคุณสินค้าและบริการ ที่สำคัญคือการทำให้การสื่อสารกับคุณเป็นไปอย่างง่ายดาย

4 เว็บบล็อกที่มีความคิดเห็น

เว็บบล็อกคือสภาพแวดล้อมออนไลน์ที่เรียบง่าย แต่น่าสนใจซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะนำความคิดความคิดของคุณและประสบการณ์บนเว็บผ่านทางวารสาร, อัลบั้มรูปหรือไดอารี่ ด้วยเครื่องมือที่ใช้เช่น Typepad คุณสามารถให้บริการลูกค้าและลูกค้าของคุณที่สามารถเข้าถึงวารสารออนไลน์ของคุณและช่วยให้พวกเขาความสามารถในการแสดงความคิดเห็นในโพสต์ของคุณ หากคุณกำลังเขียนบล็อกรอบหัวข้อซึ่งจะสร้างการสนทนาหรือหัวข้อที่สามารถสร้างแนวทางสำหรับผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ของคุณ, คุณจะพบว่าการเขียนบล็อกที่มีเครื่องมือที่ช่วยให้การแสดงความคิดเห็นจะนำผลิตภัณฑ์และบริการของคุณไปยังระดับที่สูงและมีความซับซ้อนมากขึ้นอย่างรวดเร็วและด้วยการสนับสนุนของลูกค้าของคุณ / ลูกค้า

5 ไคลเอนต์ที่สร้างสถานการณ์สมมติลากจูงอารมณ์

อะไรคือความท้าทายตามแบบฉบับของลูกค้าสิ่งที่พวกเขาบ่นเกี่ยวกับคนอื่น ๆ ของคุณและสิ่งที่พวกเขาต้องการในชีวิตได้อย่างไร ทำพวกเขากล่าวว่าสิ่งต่างๆเช่น :

· ข้าพเจ้าซีอีโอและฉันไม่สามารถดูการกระตุ้นทีมของฉัน

· ข้าพเจ้าเจ้าของสัตว์เลี้ยงและฉันกำลังมองหาสัตวแพทย์ฉันสามารถไว้วางใจ

· ข้าพเจ้า Solopreneur ผู้ที่ใช้งานได้สำหรับคนบ้า

· ข้าพเจ้าเป็นเจ้าของธุรกิจที่กำลังมองหาการลงทุนเงินของฉันไปที่คู่ความมั่งคั่งทางการเงินของฉัน

· ข้าพเจ้าวิทยาลัยใหม่และฉันกำลังมองหาอาชีพในฝันของฉัน

โดย honing ในที่สำคัญมากที่สุดในเว็บไซต์ของคุณสิ่งที่ผู้เข้าชมและจริงๆแล้วการโพสต์เหล่านี้เพื่อโลกเพื่อดูว่าคุณจะเริ่มต้นในการเชื่อมต่อกับ folks เหล่านี้ในลักษณะที่เรียกอารมณ์ที่จะทาบทาม เหล่านี้สถานการณ์ของลูกค้าในรูปแบบสัญลักษณ์แสดงหัวข้อย่อยในเว็บไซต์ของคุณรายชื่อและเชื่อมโยงแต่ละสถานการณ์เพื่อผลประโยชน์ที่จับต้องได้มากในสิ่งที่คุณสามารถนำเสนอ

ตัวอย่าง : หากคุณมีการตลาดให้กับเจ้าของสัตว์เลี้ยงที่กำลังมองหาสัตวแพทย์เขา / เธอสามารถไว้วางใจการเชื่อมโยงสถานการณ์ลูกค้ารายนี้เพื่อรายงานพิเศษเรื่อง"ท็อปเท็นตั้งคำถามเมื่อสมัครงานสำหรับสัตวแพทย์สัตว์เลี้ยงของคุณ."

6 ข้อมูลเชื่อมโยงไปถึงหน้าขับเคลื่อน

หน้าที่เชื่อมโยงไปที่เรียกว่าเป็นหน้าเว็บ"jump"ในโลกของการตลาดจะอยู่ในตัวเองหน้าเว็บที่ผู้เข้าชมจะขับเคลื่อนไปเพื่อวัตถุประสงค์เฉพาะ (โดยปกติจะเพื่อวัตถุประสงค์ในการเก็บรวบรวมที่อยู่ e - mail.) หน้าที่เชื่อมโยงไปจะเน้นมากและ มักจะมีข้อความในกรณีส่วนใหญ่จะให้ท่านเป็นเจ้าภาพเว็บเพื่อตรวจสอบสิ่งที่ผู้เข้าชมคลิกที่ตลอดจนสถิติอื่น ๆ หน้าที่เชื่อมโยงข้อมูลการขับเคลื่อนมีแบบฟอร์มการขอผู้ใช้ป้อนข้อมูลการติดต่อมักจะเพื่อให้ได้รับบางสิ่งบางอย่างเช่นจดหมายข่าวฟรีพิเศษรายงานหรือการลงทะเบียนสำหรับเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้น โดยรวมทั้งคำถามในหน้านี้เช่น"อะไรคือสิ่งที่คุณต้องการมากที่สุดในพื้นที่ของ _______________" (กรอกที่ว่างเปล่า) คุณจะสามารถดูแนวโน้มของสิ่งที่ต้องการมากที่สุด folks ซึ่งสามารถเป็นกุญแจสำคัญต่อการเจริญเติบโตของ ธุรกิจของคุณ

7 และการพัฒนาทีมวิจัย

ทีมวิจัยและพัฒนาเป็นกลุ่มของคนคุณเชิญคุณเข้าร่วมในการพัฒนาผลิตภัณฑ์โปรแกรมและบริการของคุณ R & D ทีมงานของคุณอาจจะมีขนาดเล็กเป็นสิบคนหรือมีขนาดใหญ่เป็น 1,000 คน ขอแนะนำให้คุณเรียกร้อง R & D ทีมงานของคุณอย่างน้อยเดือนละครั้งสองเช่นที่พวกเขาจะทำให้คุณมีข้อมูลที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับสิ่งที่ทำงาน / ไม่ทำงานในธุรกิจของคุณและพวกเขาก็จะบอกคนอื่น ๆ เกี่ยวกับสิ่งที่ท่านจะได้รับ ขณะที่ธุรกิจของคุณเติบโตขึ้นคุณจะต้องการที่จะเพิ่มคนในรายการของคุณเพื่อให้คุณมีข้ามส่วนของคน, ความคิดและมุมมองจากผู้คนจากทุกเดินชีวิตและทั่วทุกมุมโลก

8 กลุ่ม Mastermind

จุดประสงค์ของกลุ่มผู้ที่มีปัญญาเฉียบแหลมคือการแบ่งปันความคิดความคิดความเห็นและข้อมูล จะประสบความสำเร็จในธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญสำหรับกลุ่มนี้จะสนับสนุนและให้การดูแลเพียงพอเกี่ยวกับคุณและธุรกิจของคุณเพื่อให้คุณมีความคิดเห็นอย่างจริงใจเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาเห็นเป็นไปได้สำหรับธุรกิจของคุณ ใช้จ่ายอย่างน้อยหนึ่งชั่วโมงต่อสัปดาห์กับของคุณกลุ่มผู้ที่มีปัญญาเฉียบแหลมและการใช้ข้อเสนอแนะที่ได้จากการที่จะเติบโตชีวิตของท่านทั้งส่วนตัวและมืออาชีพ

9 สินค้า / บริการทีมพัฒนา

คุณพร้อมที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่หรือบริการและคุณเพียงไม่ทราบว่าจะเริ่มต้นหรือวิธีการเพื่อให้เกิดอะไรขึ้น ถ้าเป็นเช่นนั้นเชิญสิบของคนที่คุณรู้จัก coolest ให้การสนับสนุนในการพัฒนาผลิตภัณฑ์หรือบริการใหม่ในการแลกเปลี่ยนชิ้นของวงกลมครั้งสินค้า / บริการจะเริ่มต้น คนรักที่จะแบ่งปันภูมิปัญญาของพวกเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขารู้ว่าพวกเขามีส่วนร่วมในการพัฒนาของสิ่งที่จะได้รับผลตอบแทนทางการเงินในที่สุด

10 ธุรกิจเสี่ยง

หนึ่งครั้งต่อเดือนเพิ่มผลิตภัณฑ์หรือบริการหนึ่งที่นอกเหนือจากที่เกณฑ์ปกติหรือนิด ๆ หน่อย ๆ มีความเสี่ยงสำหรับคุณและธุรกิจของคุณ เพราะเหตุใด เพราะมันจะทำให้ใจของคุณเคลื่อนไหวและจะอนุญาตให้ลูกค้าบางสิ่งบางอย่างซึ่งเป็นตัวอย่างการตัดขอบและน่าตื่นเต้นของคุณ ตัวอย่าง : คุณเป็นเจ้าของร้านหนังสือและคุณเจ้าบ้าน"Mystery Night." เชิญมาสาธารณะเพื่อดูตัวอย่าง 12 ลึกลับดังสุด ๆ โดยการเข้าร่วมงานเลี้ยงสวมหน้ากากในสถานที่ของร้านหนังสือของคุณ -- โหลดของสนุก, วางแผนร้ายและความตื่นเต้น กล่องคำแนะนำ / แสดงความคิดเห็นสามารถตั้งอยู่ใกล้ประตูเชิญชวนให้บุคคลทั่วไปมีส่วนร่วมและความคิดข้อเสนอแนะสำหรับงานใหญ่ต่อไปสำหรับการ Biz ของคุณ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมในวันที่ 90 โปรแกรมการตลาด Marathon www.90DayMarketingMarathon.com โปรดเยี่ยมชม

© Copyright 2004 โดย Alicia Smith & เขตข้อมูล Bea สิทธิทั้งหมดลิขสิทธิ์

การปลูกการขายผ่านการสร้างการเชื่อมต่อ

เพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น