วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2554

Review Album -- เป็นฉัน -- Alicia Keys

สตูดิโออัลบั้มที่สามของ Alicia Keys (Alicia J. Augello - Cook ในชีวิตจริง) เรื่อง"เป็นฉัน"ได้สร้างฉวัดเฉวียนดังทั่วโลกในช่วงที่วางจำหน่ายในพฤศจิกายน 2007. Alicia เกิดวันที่ 25 มกราคม 1981 (ราศีกุมภ์ ) และได้รับรางวัลสิบเอ็ดรางวัลแกรมมี่ไอกรน (ณ วันที่ผมกำลังเขียนการตรวจทานนี้) ในความเป็นจริง"เป็นฉัน"ถึงอันดับหนึ่งของสหรัฐอเมริกา Billboard Top 200 วันที่ 1 ธันวาคม 2007 และขายได้ 742,000 ชุดในช่วงสัปดาห์ที่ออกวางจำหน่ายเป็นครั้งแรกในสหรัฐอเมริกาและจนถึงปัจจุบันก็เรื่อย ๆ สำหรับอัลบั้ม more.The มี 14 ลดและ 6 แทร็คแรกมีใจเห็นได้ชัด

1. ในขณะที่ฉัน Am (Intro)"(Alicia Keys) -- 1:52

Alicia Keys Songs

. 2"Go Ahead"(Keys, Mark Batson, บราเดอร์เคอร์รี่, จูเนียร์, Marsha Ambrosius) -- 04:35

3 --."ยอดคน"(Keys Linda, Steve Perry, Mostyn) 04:34

4 --. ไม่มี"หนึ่ง"(Keys, Brothers, George D. Harry) 04:13

5 --."เช่นเดียวกับคุณจะไม่เคยเห็นฉันอีกครั้ง"(คีย์บราเดอร์) 05:15

6."บทเรียน"(ที่มีจอห์นเมเยอร์) (Alicia Keys, John Mayer) -- 4:13

. 7"Wreckless Love"(Keys, Jack Splash Matthew Kahane,, Harold Lilly) -- 03:52

. 8"สิ่งที่เกี่ยวกับความรัก"(Keys, Perry) -- 3:49

. 9"เรื่องรัก ๆ ใคร่วัยรุ่น"1 (Keys, Kahane, Splash, ลิลลี่, Josephine Bridges, Carl Hampton, Tom Nixon) -- 3:10

. 10"I Need You"(Keys, Batson, ลิลลี่, Paul L. Green) -- 5:09

11)."ในกรณีที่พวกเราไปจากที่นี่"2 (Keys, Brothers, Mary Frierson, Johnnie Frierson --04:10

. 12"Prelude เพื่อ Kiss"(Keys) -- 2:07

13 --."บอกคุณบางอย่างของนานา (Reprise)"(Keys นวนิยาย, Stevenson รอน, Haney, บราเดอร์, สีเขียว, Mostyn) 04:28

. 14"แน่นอนดูดีกับฉัน"(Keys, Perry) -- 4:31

Track Listing นี้นำมาจากวิกิพีเดีย

จุดแข็ง

ทั้งหมด 14 แทร็คแรกของเธอเดียว"No One (Track 4)"เป็นมือลงที่โดดเด่นที่สุด เพลงทุกเพลงสายของมีความจริงอย่างมีนัยสำคัญและยัง articulates ความหมายจริงของความรักในการดำรงอยู่ของมนุษย์ ในความเป็นจริงได้รับรางวัลเดียวเป็น Best R & B ในเพลงแกรมมี่ Awards 2008

"คุณและฉันร่วมกัน | ผ่านวันคืน | ฉันจะไม่ต้องกังวลทำให้เกิด | ทุกอย่าง gonna จะ alright | คนเก็บไว้ในการพูดคุย | พวกเขาสามารถพูดในสิ่งที่พวกเขาชอบ | แต่ทั้งหมดที่ฉันรู้คือทุกอย่าง gonna จะเป็นไร"เธอร้องเพลง

อีกแทร็คที่ยอดเยี่ยมในอัลบั้มของเธอเป็นยอดมนุษย์ (3 แทค) และผมรู้สึกว่านี่จะกลายเป็น'feminists ชุดรูปแบบอื่น> เพลงทั่วโลก นี้เป็นอย่างปฏิเสธไม่ได้หนึ่งของเพลงเต็มไปด้วยอารมณ์ที่แข็งแกร่งใน'อัลบั้ม Keys ในความเป็นจริงนี้เป็นที่ชื่นชอบสูงสุดของเธอ ครั้งแรกที่ผมได้ยินเพลงนี้มันผลิต goosebumps ทั่วร่างกายของฉัน มันทำให้ผมรู้ว่าสถานที่จริงของหญิงไม่เห็นเฉพาะในลักษณะทางกายภาพของเธอ

ฉันยังต้องการติดตาม 5"เช่นเดียวกับที่คุณไม่เคยจะพบฉันอีกครั้ง."ฟังเพลงแรกในขณะนี้สำหรับสามารถจะตกต่ำเนื่องจากเนื้อเพลงคิดถึงโดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนคอรัส ลองฟังมันและคุณจะเรียนรู้ที่จะชื่นชมคนที่คุณรักมากที่สุด

จุดอ่อน

จากสิ่งที่ฉันสามารถสังเกตมีพื้นที่อ่อนแอไม่ชัดในอัลบั้ม แต่ผมคาดหวังมากของซิงเกิ้ลเต็มไปด้วยอารมณ์และมีประสิทธิภาพจาก Alicia เครื่องหมายการค้า ผมคาดและเต็มไปด้วยอารมณ์ Duo แข็งแกร่งในเพลงของเธอคู่กับจอห์นเมเยอร์ใน"บทเรียน (Track 6)."

เพลงนี้เกี่ยวกับ heartaches และมีอัตตาเกิดความเสียหายดังนั้น - Iคาดว่าศิลปินมากอบอุ่นของการแลกเปลี่ยนความคิดระหว่างสองตัว แต่มันเปิดออกที่เกือบทุกบรรทัดจะร้องโดย Alicia ผมคิดว่าจอห์นเมเยอร์สามารถสร้างบิดที่น่าสนใจในเพลง, เสียใจที่ต้องพูดว่ามันไม่ได้เกิดขึ้น "บทเรียน"ยังคงสามารถยืนอยู่บนของตัวเองแม้ในขณะที่จอห์นเมเยอร์ไม่อยู่ที่นั่น

โดยรวมความคิดเห็น

อัลบั้มที่ไม่ซ้ำกัน มันสามารถแฝงตัวตรงเข้ามุมลึกของจิตใจของคุณ

การให้คะแนนของฉัน : 4 จาก 5 ดาว

Review Album -- เป็นฉัน -- Alicia Keys

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด โหลดเพลงใหม่ ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น