วันอังคารที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2554

ต้องการเพลงเล่นง่ายเล่นกีตาร์? นี่คอร์ดถึง 4 จากที่ดีที่สุด

หาเพลงง่ายที่จะเล่นกีต้าร์เป็นหนึ่งในขั้นตอนแรกในการเรียนรู้การทำเพลงจริง หลายคนเริ่มต้นเล่นกีต้าร์จะปิดโดยไม่ได้ใส่ความสามารถในการทำเพล​​งทันที เคล็ดลับคือการพบว่าการหยิบเพลงที่ง่ายพอที่จะเล่นได้ทันทีและสนุกพอสำหรับการเพลิดเพลินไปกับ! ต่อไปนี้เป็นคอร์ดกับบางเพลงที่ชื่นชอบของฉันง่ายในการเล่นบนกีตาร์ :

เพลงเล่นง่ายในวันที่ 1 กีต้าร์ :
Fallin'โดย Alicia
คีย์>

Alicia Keys Songs

เพลงที่ยิ่งใหญ่ค่อนข้างมากเหมือนบางเพลง James Brown แต่ยังคงเป็นเพลงที่ยิ่งใหญ่ในสิทธิของตนเอง มากง่ายมากเป็นคนที่ดีที่สุดเสมอและสิ่งที่จะไม่ใช้เวลานานเกินไปสำหรับคุณที่จะได้รับการจับกับ คอร์ดคือ

Em, Bm, Em, Bm ... และที่ว่ามันตลอดทางผ่าน จังหวะเป็นเรื่องง่ายที่จะได้รับถ้าคุณฟังในการบันทึกและถ้าหากคุณรู้ขนาด Em pentatonic, คุณสามารถใส่เลียเล็กน้อยบางอย่างที่ดีและโซโลในที่นั่นด้วย

เพลงเล่นง่ายเมื่อวันที่ 2 กีต้าร์ :
ตั้งชื่อบอยบางซื่อโดยจอห์นนี่เงินสด

การเล่นเพลงเช่นนี้เป็นเพียงเกี่ยวกับวิธีที่ดีที่สุดที่จะได้รับติดเล่นกีต้าร์เพราะมันจะทำให้คุณลืมเกี่ยวกับการฝึกและได้รับดีขึ้นเพียงแค่มีความสนุกสนาน มันสวยงามและเรียบง่ายเพื่อให้คุณสามารถมีความสุขกับการนี​​้ คอร์ดคือ

G, C, D, G ... ซ้ำ ๆ จนกว่าจะสิ้นสุด

เพลงเล่นง่ายเล่นกีตาร์ 3 :
บ้านของดวงอาทิตย์ขึ้นโดยสัตว์

เพลงที่ยอดเยี่ยมและแม้ว่าคนจำนวนมากไม่ทราบว่าตามชื่อพวกเขาเร็ว ๆ นี้จะรู้จักมันเมื่อคุณเริ่มเล่น เพลงที่ดีงามที่จะได้รับคนร้องเพลงตามไป! คอร์ดคือ

, C Am, D, F, Am, E, Am

เพลงเล่นง่ายเมื่อวันที่ 4 กีต้าร์ :
กลอเรีย, โดย Morrison Van / พวกเขา

และยังเป็นที่รู้จักกันดีโดยครอบคลุมประตู
นี้เป็นอย่างดีและมีประสิทธิภาพเพลง> เพราะมันสร้างและสร้างตลอดทางผ่านสำหรับการสิ้นสุดอย่างแท้จริง ส่วนที่ดีที่สุดก็คือเป็นเพียง 3 คอร์ดซ้ำ ๆ กันตลอดทั้งคอร์ด - คือ

E, D,

โปรดจำไว้ว่าผู้เล่นความลับเพื่อประสบความสำเร็จกีต้าร์เป็นก็คือการหาเพลงง่ายต่อการเล่นกีตาร์ที่คุณชอบแล้วเพราะมันจะไม่เป็นในการปฏิบัติงานบ้านบางใส่เวลา!

คลิ๊กที่นี่เพื่อศึกษาความลับของมืออาชีพและเป็นผู้เล่นกีต้าร์ที่ดีในการบันทึกเวลาคุณจะได้เรียนรู้กีต้าร์เพลงง่ายและจำนวนมากขึ้น!

ต้องการเพลงเล่นง่ายเล่นกีตาร์? นี่คอร์ดถึง 4 จากที่ดีที่สุด

ฟังเพลงใหม่ๆ เพลงฮิต เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น