วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2554

Beyonce Got ของเธอเอง

จากผลงานที่มีความสัมพันธ์ที่มีอยู่ก่อนอื่นผมคิดว่า Beyonce ได้ทำสวย ๆ กันสำหรับตัวเองในตอนท้ายปลายปี 2008 แบ่งเป็นส่วนที่ดีกว่าปี 2009 หลังจากการเปิดตัวของอัลบั้มที่สุดของเธอยังรู้สึกว่าไปได้ด้วยดีใน​​การแสดงด้านความนุ่มและความคิดสร้างสรรค์ ของหญิงคนที่นำฉันกลับไปที่ส่วนหัว'Beyonce ได้ของตัวเองของเธอแม้ว่าจะเป็นเพียงชั่วครู่ชั่วยาม

ตัดสินจากประสบการณ์ที่ผ่านมาฉันไม่หนึ่งเพื่อให้จินตนาการมากไปที่งานของ Beyonce, สไตล์สาวป๊อปไม่ดีเธอเสมอวางขึ้นตามด้านเต้นย้าย ไม่ได้หมายถึงประณามผู้หญิง แต่อัลบั้มถัดจากสุดท้ายของเธอมาเป็นทางยาวที่จะแสดงความสามารถพระเจ้าธรรมชาติมากที่สุดให้ได้ก็ขอให้เธอแสดงความเป็นจริงมากที่สุดภายในของเธอได้ก็ขอให้ออกจากประเภทของความดันการส่งมอบและ ณ สิ้นวันที่เป็นเครื่องเกี่ยวข้าว แต่เพียงผู้เดียวของใด ๆ ทำงานมากใส่สิ่งต่อไปนี้

Alicia Keys Songs

การติดตามการกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์และความคิดเช่น'หากฉันเป็นผู้ชาย','รัศมี','Disappear','สาว Brokenhearted'คุณไม่สามารถช่วย แต่สงสัยว่ามันเป็น Beyonce อาจมีการเดินไปรอบ ๆ ด้วยเช่นหัวใจรู้สึกถึงความสามารถในการดนตรีจริงและก็ใช้เวลาและยังต้องดำเนินการเพื่อออกไปสำหรับปีทั้งหมดนี้เพียงแค่ใส่ออกมาหนึ่งหรือสองนิยมคลาสสิกที่เดียว,'irreplacable'ควรมีการอ้างอิงถึงก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะออกมาในแบบเต็ม แรงด้วยเช่นอัลบั้มที่สวยงาม / คลาสสิก การแต่งงานอาจมีการชำระเงินในบิตและฉันสามารถอธิษฐานเพียงเธอทำให้นี้ขึ้นมาดูและดูว่า intellience สุดของเธอยังสามารถแสดงเพื่อกระจายความเสี่ยง profer Infact

Beyonce Got ของเธอเอง

เพลงใหม่มาแรง ฟังเพลงออนไลน์ เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น