วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วิทนีย์ฮูสตัน -- Look ฉันให้คุณตรวจทานอัลบัม

วิทนีย์ฮูสตันเป็นที่รู้จักกันเป็นเวลาสามสิ่ง : เสียงร้องที่มีศักยภาพน่าอัศจรรย์ใจของเธอแต่งงาน Rollercoaster เธอและการหย่าร้างในที่สุดกับบ๊อบบี้บราวน์และสุดท้ายอย่างกว้างขวางเผยแพร่ข้อกล่าวหายาเสพติดกับเธอ รวมทุกปัจจัยเหล่านี้และเพิ่มตัวแบ่งระหว่างปีเจ็ดสตูดิโออัลบั้มและเป็นธรรมชาติเท่านั้นที่คุณจะเป็นเพียงเล็กน้อยสงสัยเกี่ยวกับคุณภาพของรุ่นใหม่เมื่อเทียบกับคลาสสิกของเธอ ยังเธอมีช่องว่างแปดปีก่อนที่รักของฉันคือความรักที่มีบางเพลงที่ดีที่สุดของคุณเธอได้เคยผลิต

ความพยายามล่าสุดของเธอ, ฉันมองไปที่คุณเป็นเพียงสตันของสตูดิโออัลบั้มที่หกถึงแม้ว่าเธอได้รับแรงโดดเด่นในวงการเพลงมานานกว่าสองทศวรรษ ในช่วงเวลานี้เธอได้แสดงในเรื่องอย่างน้อยแปดภาพยนตร์หลายซึ่งเธอผลิตและเธอได้ออกอัลบั้มเพลงประกอบและการรวบรวมทั้ง ฮุสตันซึ่งไม่น่าแปลกใจแห่งหนึ่งของโลกนักดนตรีที่ขายดีที่สุดมียอดขายได้กว่า 140 ล้านบาทและ 50 ล้านอัลบั้มซิงเกิ้ลทั่วโลก ผมมองไปที่คุณยืนยันเธอยังคงสามารถดึงตัวเลข, เข้าป้ายที่ 1 จำนวน 200 โดยมียอดขายดีที่สุดในเมืองฮุสตันการเปิดสัปดาห์กว่า 300,000 ชุด

Alicia Keys Songs

หน่วยกิตการเขียนบนผมมองไปที่คุณจะประทับใจ จำนวนการเปิดเป็น Million Dollar Bill ซึ่งจะได้ชื่ออัลบั้มดีกว่า ก็เขียนและผลิตโดยเทพธิดาตัวเอง, Alicia Keys, และ Swizz Beats ผมมองไปที่คุณติดตามชื่อจริงและกล่าวทักทายทั้งสองถูกเขียนโดย R Kelly, ที่มักจะหลุดต่ำกว่าเรดาร์เป็นนักเขียน

คุณลักษณะทั้งมีความคุ้มค่าด้านไอทีและโทรห​​าคุณคืนนี้เขียนโดยนอนบน Johnta Austin ที่เป็นมั่นเหมาะหนึ่งที่คุณควรมีอยู่ในขอบเขตของคุณ แต่ถ้าคุณเคยได้ยินมาแล้วโทรหาคุณคืนนี้ร้องโดย Austin, Houston กระทำของตกน้อยสั้นในการเปรียบเทียบ และด้านบนออก, predictably, มีลักษณะโทเค็นโดยคุณ guessed มัน, Akon, ผู้ที่ไม่ร่วมเท่านั้น - เขียนสองของเพลง แต่สร้างความร่วมมือในหนึ่ง vocally, เช่นเดียวกับฉันไม่เคยออกจาก

Stand - ลึกหนาบางรวมถึงการเต้นรำหมายเลขรู้สึกดี Million Dollar Bill และโรงไฟฟ้​​าโคลงฉันไม่ทราบความแรงของตัวเองโดยอัตโนมัติที่เราเชื่อมโยงกับการต่อสู้ของฮูสตัน คุ้มค่าและสำหรับคนรักจะหวานและแสงบุญใจและยังกล่าวถึง บนฝั่งพลิก - hardish บ้านรุ่นลองของล้านครั้งปกคลุมไปด้วยเพลงคลาสสิกสำหรับคุณได้รับเพียงแค่วิทนีย์เกย์แบบของเพลงอื่น แต่จริง ๆ แล้วไม่ได้กระทำที่ดีที่สุด

โดยรวมผมมองไปที่คุณเป็นของแข็ง แต่ไม่ทำลายพื้นดิน แต่ไม่ได้แสดงช่วงเสียงของฮูสตันพิเศษ แต่ ณ จุดนี้เธอมีอะไรจะพิสูจน์ ดูเหมือนของวิทนีย์คงไม่ไปไหนทั้งนั้นเพียง แต่แม้ว่าเธออาจจะจัดเลี้ยงส่วนใหญ่เป็นฐานแฟนเพลงของเธอที่มีอยู่แล้ว นอกจากคุณสมบัติที่เห็นได้ชัด over - botoxed เธอเธอจะมองหาที่ดีด้านการแต่งกายแบบอนุรักษ์นิยมยังเซ็กซี่อย่างปฏิเสธไม่ได้สำหรับอายุและวุฒิภาวะของเธอ ถ้าเธอ sticks โดยเธอ'ร้าวเป็น wack'ใจเรามั่นใจว่าจะดำเนินการต่อเพื่อฟังเพลงใหม่จากนางสาวฮูสตัน, และหวังว่าเร็วกว่าเวลากว่าเจ็ดปี

วิทนีย์ฮูสตัน -- Look ฉันให้คุณตรวจทานอัลบัม

ฟังเพลงใหม่ๆ ฟังเพลง เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น