วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

กระโดดลงไปที่ไม่คาดคิด

ฉันได้รับฟังจำนวนมากเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่าผู้ที่จะประสบความสำเร็จเพื่อเลือก ดีบางครั้งก็ไม่ใช่กรณี บางครั้งมีคนนั่งและดูชีวิตของพวกเขาในความพึงพอใจจนบางสิ่งบางอย่างน่าอัศจรรย์เกิดขึ้นและพวกเขาส่องแสง

เช่นเดียวกับอะไร
อืม, คุณรู้ไหมว่า Nat King Cole, เพลงนักร้องที่ทำ :'ฝันของคริสมาสต์สีขาวที่มีชื่อเสียงให้ได้และมีความสุขแค่การเล่นเปียโนใน Chicago? ใช่เขารักการทำที่ ... ที่ร้านอาหารเล็ก ๆ ที่ซึ่งผู้คนได้จริงๆไม่ดูแลมากเกี่ยวกับเพลงพื้นหลัง แล้ววันหนึ่งชนิดสีขาวของคนเมาได้สั่งให้เขาร้องเพลง นัทกรุณาบอกเขาว่าเขาไม่ได้รู้วิธีการร้องเพลง เจ้าของร้านอาหารใกล้นัทและกระซิบ : คุณดีกว่าเด็กผู้ชายร้องว่าคนที่นี่ใช้เวลามากกว่าที่คุณจะได้รับ ... เพื่อให้นัทร้อ​​งเพลงไม่ดี ...

Alicia Keys Songs

สุขุมของพระองค์เต็มไปด้วยเสียงนุ่มอากาศ, ผู้เข้าฟังและส่วนที่เหลือคืออดีต

นอกจากนี้คุณยังจะได้รู้เรื่องตลกเกี่ยวกับผู้ชายที่มีงานเลี้ยงที่บ้านเศรษฐีของเขาและเสนอขายรถของเขาให้แก่บุคคลใดผู้กล้าหาญผู้กระโดดลงไปในสระจรเข้เต็มของเขาและได้รับกลับมีชีวิตขึ้น
คำตอบที่ไม่มีใคร

ดังนั้นคนที่แต่งตัวประหลาดรวยให้บริการเพิ่มเติม : รถยนต์, เครื่องบินของฉัน
คำตอบที่ไม่มีใคร

เสนอไปสูง : รถยนต์, เครื่องบิน, ที่อยู่อาศัย
คำตอบที่ไม่มีใคร

รถยนต์เครื่องบิน, ที่อยู่อาศัยและ b. .. : สูงขึ้น
ทันใดนั้นมีสาดและคนที่แต่งตัวประหลาดนี้กล้าต่อสู้จระเข้และในที่สุดก็ตัดทั้งหมดที่ปรากฏขึ้นมีเลือดออกและเหนื่อย

คนกล้าหาญ, ผู้ชายรวยกล่าวว่าคุณมีแสดงให้เห็นถึงความกล้าหาญของคุณ .. บ้านที่นี่เป็นกุญแจของฉันไปที่รถของฉัน เครื่องบินของฉัน ...
ขอโทษนะที่คนมอมแมม says : ฉันไม่ต้องการที่จะมีทรัพย์สินของคุณ

พุทโธ่เอ้, มหัทธนะ says .. แล้วมันคืออะไรที่คุณต้องการ ...
ช่วยหาคนที่ผลักผม!

ดังนั้นที่นี่คุณอาจจะ, หมิ่นสระว่ายน้ำ, รอสิ่งพิเศษเกิดขึ้นกับคุณหรืออยากจะทำสิ่งที่น่าพิศวง ... และทุกโอกาสโดย ... วันไป

รับแก้วที่และเวลาตามขั้นตอนเหล่านั้นหรือขอบคุณผู้ที่ช่วยให้คุณเติบโตโดยบังคับให้คุณเป็นที่ไม่คาดคิด

ในระหว่างนี้อาจคุณสามารถเริ่มต้นการร้องเพลงในห้องอาบน้ำเมื่อคุณใช้เวลาเดินหรือกับเด็ก ๆ หรือคนที่คุณรัก หนึ่งที่แน่นอนก็คือค​​ุณจะมีช่วงเวลาแห่งความสุขและปอดของคุณจะเติบโตมีสุขภาพดี

กระโดดลงไปที่ไม่คาดคิด

เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น