วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2554

มือเปียโน

ในโลกของนักเปียโนครูและนักเรียนซึ่งเป็นหนึ่งได้ยินวลี,"My, คุณมีมือเปียโนดี."

ความหมายของหลักสูตรคือมือของคุณมีรูปทรงได้ดีสำหรับเปียโน

Alicia Keys Songs

แต่เป็นรูปทรงที่เหมาะสมสำหรับมือเปียโนเป็นอย่างไร หลายรูปร่าง? ไม่มี

คำตอบคือแน่นอนมีการใช้มือมากที่สุดเท่าที่มีวิธีการเล่นเปียโน

ในประวัติศาสตร์นักเปียโนที่ดีมีมือขนาดใหญ่และเล็กทั้ง ในแง่ในทางปฏิบัตินักเปียโนควรจะสามารถยืดสิบคีย์เปียโนสีขาวเพื่อนำทางวรรณคดีที่สำคัญ

Rachmaninoff, หมีใหญ่ของผู้ชายคนหนึ่งมีมือยักษ์ที่สามารถยืดสีขาวสิบสองคีย์เปียโน นักเปียโนหลายแห่งมีปัญหากับเพลงของเขาด้วยเหตุผลอย่างนี้ แต่ในทางตรงกันข้ามมีมือเป็นนักเปียโนซึ่งมีความเชี่ยวชาญใน Rachmaninoff, ค่อนข้างดีเช่น Alicia de la โรชาที่มีขนาดเล็กมาก ทุกอย่างจะขึ้นใจ

Josef Hoffman มีมือขนาดเล็กดังกล่าวว่า Steinway ตัวเขาแกรนด์เปียโนพิเศษที่เขาใช้สำหรับคอนเสิร์ต แต่ละคีย์ได้เพิ่มขึ้นเล็กแคบกว่าระเบียบ ¾ นิ้วกว้างคีย์ ไม่ดีฮอฟแมนเป็นเด็กที่น่าทึ่งมหัศจรรย์ที่มีอาชีพที่ดี แต่เร็ว ๆ นี้สืบสกุลเป็นโรคพิษสุราเรื้อรัง ความดันที่ด้านบนของเกมคอนเสิร์ตเป็นอย่างมาก

ในแง่ของเด็กหนึ่งทำงานในเด็กที่มีมือที่สมบูรณ์แบบสำหรับเปียโน นิ้วมือยาวเพื่อยืดเท่าที่จะทำได้ในแนวนอนและความชำนาญเป็นองค์ประกอบทั่วไปตามธรรมชาติของ"มือเปียโน.

"มือเปียโน"คือผ่อนคลายตามธรรมชาติเมื่อใส่บนแป้นพิมพ์และไม่ได้หยุดลงในท่าต่างๆขบขันซึ่งส่วนใหญ่ที่ผมเรียกว่า"ข้อผิดพลาด crusher. ไร้สาระในท่านี้ทำให้เด็กสองนิ้วหัวแม่มือบนแป้นในขณะที่ทุกนิ้วอื่น ๆ พับลงด้านล่างแป้นพิมพ์ระดับของ

มีเกมสนุกมากเราเล่นเพื่อแก้ไขตำแหน่งมือเช่นเป็น"crusher ข้อผิดพลาด"แต่เกมกับไตรมาสที่ด้านหลังของมือเป็นสถานที่ที่เหมาะสมในการเริ่ม

ผมเคยเห็นเด็กที่ไม่ได้มีเปียโนมือเล่นดีมาก ๆ ถ้าไม่ดีกว่าบางคนที่มีมากกว่า"ถูกต้อง"endowed เหตุผลนี้ก็คือการเล่นเปียโนเป็นเกือบทั้งหมดในใจของคุณ ถ้าคุณไม่ทราบหรือเห็นสิ่งที่จะเล่นนิ้วมือที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกไม่สามารถนำเพลงเพื่อชีวิต

หากคุณสามารถนึกสิ่งที่นิ้วมือของคุณจะมีลักษณะการเล่นเพลงหรือบางทางก็ไกลได้ง่ายขึ้นจากนั้นได้รับนิ้วมือของคุณเพื่อนำวิสัยทัศน์ที่มีชีวิต อีกครั้งหนึ่งที่ทุกอย่างจะขึ้นใจ

ความจริงก็คือทุกคนที่สามารถเรียนรู้รูปแบบลายนิ้วมือข​​องเปียโนถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่เหมาะ anatomically ไป ใช้สมองของคุณก่อนจากนั้นมือของคุณ

สมองและมือมีวิธีการหาโซลูชั่นที่สามารถทำงานได้บุคคลมือของบุคคลนั้นเพียงอย่างเดียวเพื่อมากมาย fingering ขนาดเล็กและปัญหาทางเทคนิคที่ใบหน้าของนักเปียโนในเขื่อนกั้นน้ำคงที่

คุณจะพบว่าตัวเองหลงโดยรูปแบบลายนิ้วมือข​​องเปียโนถ้าจะนำเสนอให้คุณในวิธีการที่เหมาะสม

โดยลิขสิทธิ์ Aschenbrenner จอห์น2000 กด ​​Walden Pond

มือเปียโน

ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น