วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2554

Nessa มอร์แกนรีวิวอัลบั้ม Neska

เมารีและออสซี่เกิดขึ้นนักร้อง / นักแต่งเพลง Nessa มอร์แกนได้รับการยอมรับมีเพศอัล​​บั้มของเธอเปิดตัวครั้งแรกในปี 2004 และความยากจน ชีวิต / บันทึก R & B ได้รับการบันทึกในตำนาน Ho​​use of Blues ใน Los Angeles และมี Vibe คล้ายกับไอดอลของ Nessa, Al Green, Aretha Franklin และส่วนมากของชีวิตอื่น ๆ ตำนาน มันเป็นที่ยอมรับสำหรับรูปแบบของมันลงดินและทรายที่จะรู้สึกและได้รับเกียรติ Nessa พิเศษของการเป็นกิ๊กการสนับสนุนสำหรับ Alicia Keys'2004คอนเสิร์ต เนื้อเพลงยอดฮิตของเธออยู่ดิบที่ร้อนครั้งและเสมอซื่อสัตย์อารมณ์

รุ่นล่าสุดของเธอคือ Neska และมี props ทั้งหมดเธอได้รวบรวมมาจากศิลปินในและต่างประเทศเหมือนกันก็น่าสนใจวิธีการที่แตกต่างกันในอัลบั้มนี้เป็นทั้ง stylistically และอย่างเป็นเพลง เกิดอะไรขึ้นกับชนิดง่ายๆของผู้หญิงที่ต้องการแบบง่ายๆของคน? ดิบการปฏิบัติตัวของเธอออสซี่ภูมิใจได้รับการทำให้มืดครึ้มโดยเพศหญิงสาวไม่ดีภาพลูกแมวที่ไ​​ม่เพียง แต่ไม่ได้ทำเพื่อความยุติธรรมของเธอ แต่ก็ยังห่างไกลจากน่าเชื่อ

Alicia Keys Songs

เสียงของเธอคือไม่ซ้ำกันและจะได้รับหายไปในหมู่นักร้องทั้งหมดมาตรฐานสหรัฐอเมริกา R & B ความรุนแรงที่ปรากฏในอัลบั้มแรกที่ถูกแทนที่ด้วยการแตะติดกับเนื้อเพลงเช่น'ตบลาของฉันและดึงผมของฉัน'และนี่เป็นเพียงในครั้งแรกเพียงครั้งเดียวเช่นเดียวกับเป็นเช่นนั้น เพลงที่จะตามด้วยคนอื่น ๆ ชอบมันเช่น Talk Derrty, สัตว์และ Wo Wo เพียงชื่อไม่กี่ เพลงเฉพาะใน Neska ทางเพศที่ไม่เป็นความงามภายในและถึงแม้ว่าจะส่งดีข้อความก็ไม่ Christina Aguilera 's Beautiful

Neska อาจจะผิดหวังแฟน ๆ ก่อนหน้านี้และมีโอกาสน้อยที่จะเติบโต Nessa ฐานแฟนใหม่ เนื้อเพลงเป็นมือสมัครเล่นและไม่เป็นราก เต้นไม่ได้อะไรเป็นพิเศษ ภาพสาวร้ายก็คือเธอคนนี้ไม่ได้ทำบุญใด ๆ เธอมีสิ่งที่จะเธอได้รับการพิสูจน์แล้วนี้กับอัลบั้มแรกของเธอและ vocally เธอยังคงได้รับเงินนั้น เธอเพียงต้องการที่จะได้รับกลับไปที่รากของเธอและเขียนอัลบั้มที่จริงและเป็นความจริงให้เธอ

จำหน่ายผ่าน ProbonoRecords

Nessa มอร์แกนรีวิวอัลบั้ม Neska

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น