วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2554

Wedding Reception

หลังจากพิธีและรูปถ่ายของเรามาถึงชั้นบนของการรับสัญญาณที่เกี่ยวกับ 17:15 น. พร้อมสำหรับการเข้า 5:30

ผมใช้เวลานี้มีเครื่องดื่มที่ให้สัมผัสถึงการแต่งหน้าของฉันไปที่ห้องน้ำและทำให้ทุกคนดูให้แน่ใจว่าเพื่อให้การเข้าพักอย่างเป็นทางการ

Alicia Keys Songs

เนื่องจากสามีของฉันคือจากนิวซีแลนด์นั้นมีความเหมาะสมที่จะมี'Slice of Heaven'เป็นเพลงที่เราทุกคนเดินเข้าไปใน

ฉันส่งเพื่อนเจ้าสาวจูเนียร์ด้วยกันแล้ว bridesmaids และคู่ค้าของพวกเขาตามมาด้วยเรา

ทางเข้าได้อย่างมากทีเดียวที่เราต้องเดินลงบันไดเวียนเหล่านี้ไปยังห้องรับรอง

จาก 5:30 - 18:00 เราเพียงแค่มีบางเพลงพื้นหลังอ่อนในขณะที่เราจับลมหายใจของเราและมีส่วนที่เหลือ

เราตัดสินใจที่จะทำดำรัสของเราได้ที่ 6:00 ที่เริ่มต้นของการรับสัญญาณในขณะที่เรารู้สึกว่ามีความเหมาะสมมากขึ้นได้รับพิธีการดังกล่าวออกไปดังนั้นเราทุกคนได้ผ่อนคลาย

สามีและพ่อของฉันของฉันได้บิตประสาทเพื่อให้เหมาะสมนี้ได้ดียิ่งขึ้น

คำสั่งของการกล่าวคำปราศรัยไป :

-- สามีของฉัน

-- คนที่ดีที่สุด

บราเดอร์จอห์น --

-- คุณพ่อของฉัน

เราเก็บพวกเขาสั้น, หวานและตรงจุดเพราะมีอะไรที่เลวร้ายยิ่งกว่าการกล่าวคำปราศรัยยาว 5 ชั่วโมงและคนที่พูดรุนแรงและเพ้อเกี่ยวกับอะไรที่สำคัญ

รับประทานอาหารเย็นได้ต่อไปและเรารักอาหารเพื่อให้เราเลือกที่จะไปสำหรับบุฟเฟ่ต์เต็ม

หลังจากแต่งงานเราทุกคนพูดกับ raved เกี่ยวกับอาหาร

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับวิธีการอาหารทะเลมีมากและคุณภาพของมัน

นอกจากนี้ยังให้ความเห็นที่หลากหลายของอาหารที่เหมาะกับทุกคน

สามีของฉันได้กล่าวว่าตลอดขั้นตอนการวางแผนว่าเขาอยากจะมีมากมายของอาหารและเครื่องดื่มสำหรับทุกคนเช่นนี้มีความสำคัญมากที่จะให้เขา

เราใส่ AU $ 2,500 ในแถบนี้และ lasted เราทั้งคืนและเรายังมีเกี่ยวกับ $ 400 กลับในวันถัดไปของสิ่งที่เราไม่ได้ใช้

ผมจัดมากและผมรู้ว่าบางส่วนของเพื่อนสามีของฉันอาจจะพยายามทำคะแนนเครื่องดื่มฟรีบางส่วนของภาพหรือสุราราคาแพงดังนั้นนี่คือสิ่งที่ผมคิดว่า

ตารางเจ้าสาวอาจจะมีสิ่งที่พวกเขาต้องการ แต่มีไม่ภาพหรือค๊อกเทลและพวกเขาเท่านั้นสามารถซื้อเครื่องดื่มได้ตลอดเวลา

แขกของเราทั้งหมดได้รับอนุญาตเป็นไวน์มาก, เบียร์, เครื่องดื่มที่พวกเขาชอบ พวกเขาต้องจ่ายเงินสำหรับวิญญาณของพวกเขาเอง

ฉันให้พนักงานแถบรายการของครอบครัวทันทีที่อาจมีสิ่งที่พวกเขาต้องการ แต่อีกครั้งมีภาพหรือไม่มีสุราและเครื่องดื่มเพียงหนึ่งเดียวในเวลา

เมื่อคืนวันที่ฉันถูกต้องเกี่ยวกับคนบางคนพยายามที่จะได้รับสุราฟรีและพนักงานบาร์หยุดพวกเขาในเพลงของพวกเขา

ดังนั้นถ้าคุณต้องการบางสิ่งบางอย่างเช่นนี้ให้แน่ใจว่าคุณให้รายละเอียดของคำแนะนำสำหรับพวกเขา

หลังอาหารเย็นเราได้โอกาสที่จะไปรอบ ๆ เพื่อแต่ละตารางและกล่าวทักทายกับทุกคนและขอบคุณพวกเขาที่มา

นี้เอาเวลาไม่น้อย แต่ทุกคนได้ชื่นชมจริงๆว่าเราเอาเวลาที่จะทำเช่นนี้

การตัดเค้กเป็นช่วงเวลาที่ชื่นชอบในขณะที่เรารวบรวมทุกคนข้างนอกและเมื่อมีดตีเค้ก 3 นาทีความคุ้มค่าของดอกไม้ไฟออกไปในพื้นหลัง

เราไม่ได้บอกใครของแผนการนี้และปากของทุกคนเปิดปรับตัวลดลงในความหวาดกลัว

ทั้ง 3 นาทีดูเหมือนนิรันดร์ แต่พลุไฟขึ้นฟ้าและทำตัดเค้กที่พิเศษมาก

ตรงหลังจากที่เราได้ออก Waltz เจ้าสาวไป"ถ้าฉันไม่มีเธอ"โดย Alicia Keys & Usher

ทั้งหมดฝึกเต้นที่เราได้ออกไปข้างนอกหน้าต่างในคืนที่ฉันทั้งหมดดึงว่างในสิ่งที่ฉันควรจะทำเพื่อให้เราสวยมากปีกมันและดีเจรับเชิญบุคคลที่เจ้าสาวของเราถึงครึ่งทางผ่านเพื่อให้ได้ที่ดีที่จะได้รับสปอตไลของเรา ... อาจจะกำลังหาเราโง่พยายามที่จะเต้น!

ดังนั้นจากประมาณ 8:30 - 10:30 เราระคน, ไม่บิตการเต้นให้เห็นบางส่วนของญาติที่มีอายุมากกว่าออกเป็นมีค่อนข้างเหนื่อยและเอาวิธีที่รวดเร็วในวันไปแล้ว

แม้สามีและฉันได้ของฉันเกี่ยวกับ 15mins เวลาค่อนข้างข้างนอกเพื่อรับอากาศบริสุทธิ์บางส่วนและผมแนะนำให้ทำเช่นนี้ จริงๆมันเป็นครั้งแรกที่สองคนเดียวที่เราได้มีให้กับ2 วันสุดท้าย

เวลา 10:30 น. ในที่สุดเราเต้นไปเพลงสุดท้ายของคืนและโยนช่อดอกไม้จากขวาที่มาจากด้านบนของบันไดของเราทำให้เรามีทางเข้า

เราหมดอย่างแน่นอน มันค่อนข้างเศร้าสำหรับฉัน แต่เพราะฉันได้ใช้เวลาตลอดเวลาและความพยายาม + เงินในวันนี้และมันได้หายไปอย่างรวดเร็วดังนั้น

จริงๆมันเป็นวันขลังและด้านท้ายที่คุณเพิ่งคิดว่าว้าว

Wedding Reception

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น