วันพุธที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2554

เป็นคุณ -- อย่าเลียนแบบ

คุณได้ศึกษาอย่างหนักในการสอบของคุณและมีข้างคุณเป็นคนที่มีความตั้งใจในการคัดลอกคำตอบของคุณ คุณจะทำอย่างไร มันอาจจะเป็นความรู้สึกที่ดีสำหรับผู้ที่เห็นว่าเป็นความไม่น่าไว้ใจช่วยออกอีก แต่ไม่ได้รับการตอบแทน ในจาเมกา, วงการบันเทิงที่นี่มีนิสัยไม่ดีหรืออาจจะผสมผสานวัฒนธรรมที่พวกเขาเป็นที่นิยมเลียนแบบเพลงสากลและเขียนเนื้อเพลงที่จะให้มันของตัวเองเหมือนกันกับ กรณีเมื่อเร็ว ๆ นี้เพิ่มเติมเห็นหนึ่งในจาไมก้า dancehall Vybz Kartel ศิลปินและสไปซ์ด้วยเพลงที่เรียกว่า Ramping Shop (มากทางเพศฉันอาจเพิ่ม) การคัดลอกของ Neyo Miss Independent Woman เฉพาะเมื่อเพลงได้รับความนิยมมากในระดับสากลได้ไฟล์เอกสาร Neyo เพื่อหยุดศิลปินไร้ยางอายเหล่านี้จากการแสวงหาผลกำไรจากการทำงานของเขา. Alicia Keys, Beyonce ฯลฯ ทั้งหมดนี้เป็นเหยื่อของ

เพื่อเลียนแบบหมายถึงการคัดลอกการกระทำ, ลักษณะ, mannerisms, หรือการพูดของ; เลียนแบบ ในการโพสต์เมื่อเร็ว ๆ นี้ผมได้แสดงความชื่นชมของฉันสำหรับ Beyonce ผมรู้ว่าผู้อ่านปกติจะพบว่าเป็นแปลกใจ ความรักของฉันให้เธอเป็นมากกว่าขอบคุณสำหรับเพลงของเธอ แต่มากขึ้นเพื่อชื่นชมในวิธีที่เธอพาตัวเองและดำเนินการในวงการเพลง ทีมงานของเธอนำโดยพ่อของเธอปฏิบัติต่อเธอเช่นผลิตภัณฑ์ -- ซึ่งเป็นจริงคือ

Alicia Keys Songs

ฉันอาจจะชอบเธอเพราะพ่อของเธอมีประสบการณ์หลายปีในการตลาดและการรู้ว่าใบสมัครและความเข้าใจดังกล่าว ฉันจะเห็นด้วยกับนักวิจารณ์ของเธอได้ว่าเธอไม่ใช่นักร้องที่ดีที่สุดในโลกได้เห็นและเธอจะ overratedแต่สิ่งที่มี Beyonce เป็นเวทีการแสดงตนออกคำสั่ง, การแสดงของเธอเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจและบุคคลภายในในวงการเพลงแสดงหลายครั้งครั้งแล้วครั้งเล่าว่าเธอทำงานอย่างหนัก เครดิตของเธอเธอได้รับนับ Grammies และถึงคนจำนวนมากในแผนภูมิที่ใหญ่ที่สุดในระดับนานาชาติ Anytime เธอออกจากขั้นตอนที่คุณจะได้รู้จักเธอให้เธอที่ดีที่สุดและคุณจะได้รับความบันเทิงโดย Sasha Fierce เธอเปลี่ยนอาตมา เมื่อคุณดูที่เลดี้กาก้า, Rihanna, Alicia Keys; เหล่านี้ศิลปินเป็นที่นิยมเนื่องจากมีความคิดริเริ่มของพวกเขาและพวกเขานำความสดใหม่ให้กับอุตสาหกรรมเพลง ฉันมีปัญหากับคนเลียนแบบศิลปินที่จัดตั้งขึ้น ที่น่าสนใจผมขอบอกว่ารู้ว่าผมมีพื้นฐานทางธุรกิจที่คุณคัดลอกสิ่งประดิษฐ์หรือกระบวนการที่จะทำให้ผลกำไร แต่ผมเชื่อว่าศิลปินที่เลียนแบบสั้นในความสามารถและการขาดความคิดสร้างสรรค์ที่พวกเขาต้องการที่จะอยู่รอด นอกจากนี้ยังตั้งข้อสังเกตที่น่าสนใจศิลปินเพิ่งเริ่มออกจะเป็นคนที่เลียนแบบเพราะพวกเขาทำให้หลงใหลอย่างหลับหูหลับตาศิลปินเหล่านี้จัดตั้งขึ้น

ที่นี่ในจาไมก้า, มีนักแสดง dancehall หญิงที่ไปด้วยชื่อ D' Angel ผมจำได้ว่าปีที่แล้วในการสัมภาษณ์เธอกล่าวว่าไอดอลหรือบุคคลที่เธอดูถึง Beyonce เธอ ผมไม่ทราบว่า idolizing นักแสดงจะทำให้คุณเลียนแบบการกระทำของพวกเขาแม้แต่สไตล์ของพวกเขาของ performane แต่ที่เลียนแบบ

แนวโน้มของการเลียนแบบที่ยากที่สุดหญิงที่ทำงานในวงการเพลงยังอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกาที่ฉันเห็นภาพเมื่อเร็ว ๆ นี้และ props, การผลิตวิดีโอลักษณะหนึ่ง Beyonce ไม่ก่อนหน้านี้ในอาชีพของเธอ หลายคนจะไม่เห็นความคล้ายคลึงกันเช่นนี้ยกเว้นคนที่กำลังมองหารายละเอียด จะทำอย่างไรถ้านักแสดงเลียนแบบเลดี้กาก้าแล้วอาจจะเลียนแบบจะมีความชัดเจนให้ทุกคนเห็น ดูเหมือนไม่รุนแรงมากขึ้นเลียนแบบศิลปินรับส่งฟรีในการขโมยความคิดของผู้อื่นและทำให้เป็นของตัวเองเพื่อสร้างผลกำไร

สำหรับผู้ที่สามารถที่จะขุดลอกเลียนแบบนักร้อง Beyonce จะยอมรับว่าบางส่วนของความคิดของเธออาจไม่ใหม่ แต่เธอจะใช้สไตล์ของตัวเองของเธอนำไปใส่ในสิ่งที่ได้ทำมาก่อนเพื่อให้เธอเอง

ผมเชื่อว่าในการทำของคุณเองด้วยตัวเอง หนึ่งของเราแต่ละคนมีความสามารถพิเศษและของขวัญที่ทำให้เราพิเศษ เกิดอะไรขึ้นหากทุกคน blogged วิธีเดียวกันแบบเดียวกับที่ร้องเพลง, ฟังเพลงคลาสสิกอื่น ๆ เราจะไม่ได้มีความหลากหลาย

Oprah เมื่อเร็ว ๆ นี้เพื่อเน้นการผลิตแสดงวิกฤตการณ์ในเฮติ ในโปรแกรม Rihanna ได้แนะนำการร้องเพลงของ Bob Marley Redemption Song ที่นี่เธอร้องเพลงเพลงก่อตั้ง -- ร้องเพลงมันตัวต่อตัว แต่เพิ่มความคิดสร้างสรรค์ของเธอเองและสไตล์เพลง -- ที่เปิดออกที่ดี ฉันไม่สามารถหยุดการฟังเพลง Haitians นี้ซึ่งผลิตเพื่อช่วยเพิ่มเงินสำหรับ

เป็นคุณ -- อย่าเลียนแบบ

เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น