วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2554

Keyshia Cole -- เช่นเดียวกับคุณความคิดเห็นอัลบั้ม

ถนน tattooed, แข็งแรง, ความภาคภูมิใจและมีประสิทธิภาพ vocally, Keyshia Cole จะทำเครื่องหมายของเธอในโลกอาร์แอนด์บี เธอเป็นที่รู้จักกันในรูปแบบป่าของเธอ, Bling รุนแรงผมคงที่และการเปลี่ยนแปลงน้อยกว่าตู้เสื้อผ้าขี้อาย คิดตามสายของเอวา แต่หนัก, Lil'Kim, แต่ classier และเธอไม่มีความรู้สึกข้ามคืน! Keyshia ได้รับการในอุตสาหกรรมตั้งแต่วัยเด็กแม้จะทำงานร่วมกับเอ็มซีแฮมเมอร์ที่เพียง 12 ปี - - เก่า

เช่นเดียวกับคุณอัลบั้มที่สองของเธอที่เธอเป็นนักเขียนและผู้บริหารคือผู้ผลิต ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกที่สองจำนวนในสหรัฐอเมริกา Billboard 200 แผนภูมิและได้รับการรับรองในรัฐทองคำขาว มีสามออกอัลบั้มที่แตกต่างกันในสหรัฐอเมริกาสหราชอาณาจักรและออสเตรเลียได้ รุ่นของออสเตรเลียออกมาในเดือนเมษายน 2008 เดือนหลังจากสหรัฐ 2007 เป็นจริงของไฮบริดเช่นเดียวกับคุณและวิธีมันเป็นอัลบั้มแรกของ Keyshia จาก 1995 ซิงเกิ้ลจากเวย์เป็นที่ได้ทำให้มันเข้าสู่รุ่นออสเตรเลียรวมถึงผมเปลี่ยนหัวใจของฉันและฉันควรจะโกง ติดตลกเพียงพอมันไม่ได้คุณลักษณะติดตามชื่อเช่นเดียวกับคุณ

Alicia Keys Songs

เดี่ยวครั้งแรกจากบันทึกใหม่ของเธอก็ติดขัดชมรม Let It Go ที่มี Missy Elliot และ Lil'Kim เป็นตัวอย่างคลาสสิก Mtume 's Cut ฉ่ำผลไม้ ที่สองคือ Darkchild ผลิต Shoulda Let You Go แทร็คมีชื่อเสียงอื่น ๆ รวมถึงครั้งล่าสุดซึ่งเป็นคืนที่สามออกอัลบั้มเดี่ยวของ Diddy กดเล่นและ (เมื่อคุณ Gonna) Give It Up To Me Sean Paul กับ

ความร่วมมือจะไม่หยุดเพียงแค่นั้นด้วยสายที่น่าประทับใจอย่างมากแล้วของศิลปินที่น่าทึ่งร่วมในรูปแบบต่างๆไม่ว่าจะเป็นการผลิตหรือแม้กระทั่งใช้ในการเล่นให้ร้องสำรอง เหล่านี้รวมถึง Erykah Badu, Alicia Keys, Mary J Blige, John Legend, Omarion, Andre 3000 และ Kanye West, เพียงชื่อไม่กี่ อัลบั้มเป็น indisputably จริงในทุกคำของความรู้สึกและติดขัดเต็มไปด้วยเครื่องมือที่ทุกเวลาที่คุณสามารถคิดจากการเล่นเบส Mary J, Alicia มีทักษะที่น่าทึ่งของเธอเปียโน, Andre 3000 เมื่อเชลโลและจอห์นตำนานบนไวโอลินเปียโนและหากที่ไม่เพียงพอ, ฆ้อง!

เพลงที่มองออกไปเพื่อรวมถึงการที่ผมเปลี่ยน West My Mind ซึ่งมี Kanye และถูกเขียนโดย Keyshia และ John Legend มันติดตามหญิง - เสริมสร้างศักยภาพของที่ทรงพลังพร้อมเนื้อเพลงที่แข็งแกร่ง นอกจากนี้ยังตรวจสอบความรักซึ่งโชว์ความสามารถนักร้อง Keyshia และการจัดเครื่องมือพิเศษ

ที่ 25 ปี - - เก่าและเพียงอัลบั้มที่สองของความเป็นมืออาชีพเช่นเดียวกับคุณมากกว่าทำบุญเสนอชื่อเข้าชิงแกรมมี่สำหรับที่ดีที่สุดร่วมสมัยอัลบั้ม R & B มีโอกาสจะไม่นานสำหรับ Keyshia Cole ที่จะเข้าร่วมจัดอันดับของศิลปินต้องการ Mary J.

มีจำหน่ายผ่านทาง Geffen Records

Keyshia Cole -- เช่นเดียวกับคุณความคิดเห็นอัลบั้ม

โหลดเพลงใหม่ เนื้อเพลง ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น