วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2554

Easy กีต้าร์เพลงเพื่อเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว

สิ่งที่สามารถจะดีกว่ามีเหมือนกันเพื่อนคนที่สามารถเล่นเพลงบางอย่างเมื่อคุณไปตั้งแคมป์หรือทำอะไร? ถ้าคุณต้องการเป็นไปได้ว่าเพื่อนคุณจะสามารถทำเช่นนั้นด้วยความพยายามน้อยและความอดทน การเรียนรู้ในการเล่นกีตาร์ดูเหมือนยาก แต่จริงๆแล้วเป็นบิตทำได้ง่ายกว่าการเรียนรู้เครื่องมืออื่น ๆ ในบทความนี้ผมจะอธิบายสิ่งที่คุณควรทำก่อนการเรียนรู้ไม่กี่เพลงและให้ตัวอย่างของเพลงบางอย่างที่คุณสามารถเรียนรู้ได้โดยง่าย

ก่อนที่คุณจะเริ่มต้นการเรียนรู้เพลงมีบางสิ่งที่คุณควรจะทำอย่างไรที่จะให้ง่ายต่อการเรียนรู้พวกเขา ขั้นแรกคุณควรจะได้รับความสะดวกสบายกับกีตาร์ของคุณ มองหาการออกกำลังกายพื้นฐานและพวกเขาทำซ้ำอีกสองสามวันจนกว่าคุณจะได้รับใช้กีต้าร์ของคุณ ในตอนแรกนิ้วมือของคุณจะทำร้ายจึงจะยากสำหรับคุณในการเล่นเพลงได้ทันทีจากการเริ่มต้น

Alicia Keys Songs

หลังจากที่คุณได้รับใช้กีต้าร์ของคุณและมือของคุณได้รับยากกว่าตอนนี้คุณสามารถเรียนรู้คอร์ดพื้นฐาน นอกจากนี้ยังจะช่วยให้คุณมากเพราะเพลงอาจคุณต้องการเรียนรู้เป็นคอร์ดตาม เมื่อคุณสามารถเปลี่ยนได้ไม่กี่คอร์ดได้โดยไม่มีปัญหาใด ๆ ที่คุณสามารถเริ่มต้นการเรียนรู้บางเพลง

เพลงหนึ่งซึ่งจะเป็นเรื่องง่ายที่จะเรียนรู้โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่คุณได้รับใช้กีต้าร์ของคุณคือ"เคาะของประตูสวรรค์"โดย Bob Dylan เพลงนี้จะขึ้นอยู่กับสามคอร์ดดังนั้นจึงควรมีเค้กชิ้นสำหรับคุณ คอร์ดคุณจะต้องเรียนรู้สำหรับเพลงนี้ G หลัก, D ใหญ่และรายย่อยที่เจ็ดอีกเพลงได้ง่ายขึ้นแม้คุณจะได้เรียนรู้คือ"Fallin'"โดย Alicia Keys เพลงนี้มีเพียงสองคอร์ด : E B รายย่อยและรายย่อย

มีเรียนเป็นจำนวนมากอื่น ๆ ของเพลงที่คุณสามารถทำได้, และเมื่อคุณได้รับคุ้นเคยกับการเล่นให้หูของคุณจะได้รับดีกว่าที่ได้ยินก้าวหน้าคอร์ด การเล่นตามเพลงง่ายคอร์ดจะชิ้นเค้กสำหรับคุณในขณะนั้น

Easy กีต้าร์เพลงเพื่อเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว

เพลงออนไลน์ ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น