วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2554

สามส่วนใหญ่มีความสามารถพิเศษของนักร้องและนักเปียโนที่ยังคงความบันเทิงกับเรา

กลายเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียงหรือมีสัญญาการบันทึกด้านบนในวงการเพลงต้องมากพรสวรรค์, ความอดทน, และบิตของโชคในการเชื่อมต่อกับคนที่เหมาะสม มีรายการทีวีอยู่บางประการแสดงให้เห็นว่ามีความสามารถหลายวิธีนักดนตรีและนักร้องออกมีและยังไม่ทำให้เหมือนอเมริกันไอดอลหรือ X Factor ในสหราชอาณาจักรเป็น บางส่วนของดาวขนาดใหญ่ที่มีการรับรอบปีที่มีพรสวรรค์เช่นเดียวกับนักร้องนักเปียโนที่สวยงามเช่นเอลตันจอห์น, บิลลี่โจเอลและ> Alicia Keys หลายครั้งที่พวกเขาเป็นภาพเบาะนั่งบนม้านั่งหรือเปียโนเปียโนเบาะนั่งในขณะที่การกระตุ้น ivories การเฆี่ยนด้วยเข็มขัดออกปรับแต่งดี บทความจะพูดเรื่องเหล่านี้นี้ดาวเพิ่มเติมในรายละเอียด

เอลตันจอห์นได้รับการทำเพล​​งทั้งชีวิตของเขาและทำให้ตัวเองชื่อใหญ่ในปี 1970 เป็นนักแสดงประหลาดที่นั่งที่เปียโนใส่ชุดบ้า, แว่นตากันแดดขนาดใหญ่และการสร้างตีหลังตีจากสตูดิโอของอังกฤษของเขา ชื่อเสียงของเขาก็ทำให้เขาได้รับจะ knighted โดยสมเด็จพระราชินีและมักจะไปตามชื่อเรื่องของเซอร์เอลตันในวันนี้ การทำงานทั้งในองค์กรการกุศลของพระองค์โดยเฉพาะอย่างยิ่งมูลนิธิโรคเอดส์มีขึ้นล้านดอลลาร์และนี้ส่วนการกุศลของเขาดึงให้เขาเป็นเพื่อนสนิทกับสายเจ้าหญิงไดอาน่า เขาได้รับเลือกให้ร้องเพลงที่งานศพของเธอและบุคคลที่ชื่นชอบเพลงเก่าของเขา"เทียนในลม"เพื่อให้เหมาะกับเธอ เขายังคงดำเนินการและเพิ่มเงินสำหรับองค์กรการกุศลของเขาและจะลงไปในประวัติศาสตร์เป็นหนึ่งในนักดนตรีที่มีอิทธิพลมากที่สุดของเวลาของเรา

Alicia Keys Songs

เทียบเท่าอเมริกันในความสามารถและความสำเร็จจะต้องมีบิลลี่โจเอล เขาเป็นชาว New Yorker ที่มีอาชีพยังเอาออกในปี 1970 ออกวางหนึ่งอัลบั้มที่ยอดเยี่ยมหลังจากที่ถัดไปเพื่อยกให้เขาไปด้านบน เช่นเดียวกับเอลตันจอห์นเขาก็มักจะเห็น crooning เพลงที่ดีของเขาขณะนั่งและการเล่นเปียโน ในความเป็นจริงหนึ่งของเพลงของเขาเรียกว่าเปียโนแมน เขาเป็นหนึ่งในนักร้องที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดของเวลาของเราและยังคงเป็นในข่าวสำหรับชีวิตการทำงานของเขารวมทั้งกิจการส่วนตัวของเขารวมถึงการแต่งงานครั้งเดียวของเขาให้สุดยอดซูเปอร์, คริสตี Brinkley

แต่เพียงเป็นนักร้องนักเปียโนใหม่และมีความสามารถเป็น Alicia Keys เธอมาเข้าฉากดนตรีหลายปีที่ผ่านมาเมื่อ Oprah เพียงแนะนำนักเปียโนคลาสสิกหนุ่มผ่านการฝึกอบรมด้​​วยเสียงที่เต็มไปด้วยอารมณ์ที่ฟังดีเกินปีของเธอ เธอได้ลงนามในเร็ว ๆ นี้โดยค่ายเพลงดังต่อไปนี้แสดงให้เห็นว่าด้านบนและมีอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างเพลงที่ดีและเลือกที่จะเล่นเปียโนสำหรับหลายของเธอเพลงที่มีความสามารถพิเศษของเธอ เธออาจจะเป็นเอลตันจอห์นหรือบิลลี่โจเอลสำหรับรุ่นนี้

หลายคนที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้นบ่นเกี่ยวกับการขาดของความสามารถที่จะประสบความสำเร็จในวงการเพลงในวันนี้ แต่ไม่มีผู้ใดจะโต้แย้งความสามารถของนักดนตรีที่มีความสามารถเหล่านี้ ร้องเปียโนและทักษะของพวกเขาเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจและจะจดจำหลังจากที่พวกเขาจะไม่กับเรา

สามส่วนใหญ่มีความสามารถพิเศษของนักร้องและนักเปียโนที่ยังคงความบันเทิงกับเรา

โหลดเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น