วันอังคารที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2554

Alicia Keys -- Element of Freedom -- Review Album

สตูดิโออัลบั้มที่สี่โดย Alicia Keys เรื่อง"Element of Freedom"คือฉันเธอดีที่สุดยัง ด้วยความร่วมมือกับ Beyonce นักร้องและแร็ปเปอร์ Drake, อยู่แล้วโดยไม่ได้ฟังอัลบั้มที่คุณสามารถบอกจะไปจะดี วางแผง 15 ธันวาคม 2009 ในประเทศสหรัฐอเมริกาจะเปิดตัวครั้งแรกในแผนภูมิที่ขาย 417,000 จำนวน 2 ชุดในสัปดาห์ที่ 1 และมันเปิดตัวครั้งแรกวันที่ 1 หมายเลขในสหราชอาณาจักร ด้วยความสำเร็จที่สำคัญของ"Empire State of Mind"เป็นเพลง Alicia>> กับ rapper Jay - Z มีจำนวนมากของปากต่อปากเกี่ยวกับสิ่งที่กำลังจะมาถึงอัลบั้มของเธอว่าจะออกไปเพื่อนำมา อัลบั้มมี 14 เพลงมีเกือบทั้งหมดของพวกเขาเป็นยอดเยี่ยม

1 "Element of Freedom (Intro)"
2 "Love Is Blind"
3 "ไม่ได้หมายความว่าอะไรเลย"
4 "ลองนอนกับ Broken Heart"
5 "รอจนกว่าคุณเห็นรอยยิ้มของฉัน"
6 "นั่นคือความแข็งแกร่งความรักของฉันคือ"
7 "Un - Thinkable (I'm Ready)"
8 "ความรักเป็นโรคของฉัน"
9 "เช่นเดียวกับทะเล"
10 "ใส่ไว้ในเพลง Love"(Featuring Beyoncé)
11 "เตียงนี้"
12 ระยะทางและเวลา"
13 "วิธีการก็รู้สึก to Fly"
14 "เอ็มไพร์ State of Mind (Part II) Broken Down"

Alicia Keys Songs

เพลง I Love

รักคือคนตาบอดไม่ Anything Mean, ลองนอนกับ Broken Heart, รอจนกว่าคุณเห็นรอยยิ้มของฉันที่ว่า Strong My Love Is, Un - Thinkable (I'm Ready), เช่น Sea, นี้นอน, ระยะทางและ รัฐเวลา, วิธีการก็รู้สึก to Fly, และเอ็มไพร์ของ Mind (Part II) Brokenลง

เพลงฉันไม่ได้รัก แต่ไม่จำเป็นต้องเกลียดชัง

Track 8 : Love Is My โรค -- ฉันรู้สึกเธอตะโกนไปมากในเพลงนี้ เนื้อเพลงเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจและสีภาพเย็นเกี่ยวกับการรักการเล่นออกเกี่ยวกับการเป็นเช่นเจ็บป่วย แต่เธอตะโกนไปมาก เธอเสียงเหมือนเธอพยายามที่จะสร้างขึ้นเพื่อความรู้สึกมากที่ไม่จำเป็นต้องใช้

Track 10 : ใส่ในเพลงรัก -- เพลงนี้มี Beyonce และผมรู้สึกว่ามี 2 คนที่มี megastars ดังกล่าวธุรกิจเพลงที่พวกเขาสามารถทำสิ่งที่ดีกว่ามาก เนื้อเพลงจะยิ้มและเสียงเพลงของทำให้เสียงเหมือนมันควรจะอยู่ในอัลบั้ม Beyonce

โดยรวมความคิดเห็น

ผมคิดว่า"Element of Freedom"เป็นอัลบั้มที่ยอดเยี่ยม ซึ่งแสดงให้เห็นว่า Alicia Keys ได้เติบโตขึ้นในหลาย ๆ ด้านดังนั้นตั้งแต่อัลบั้มแรกของเธอในปี 2001 She 's การเสี่ยงมากขึ้น แต่ยังคงผลิตงานที่มีคุณภาพ She 's เกาะรากเปียโนของเธอและเนื้อเพลงจริงใจและความรักที่ฉัน

อัตราฉันอัลบั้ม : 4 1 / 2 ดาวจาก 5 ดาว
Top 3 เพลงฉันแนะนำ : รอจนกว่าคุณจะเห็นรอยยิ้มของฉันเตียงนี้และวิธีการก็รู้สึก to Fly

Alicia Keys -- Element of Freedom -- Review Album

เพลงใหม่ๆ เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น