วันจันทร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2554

Jay - Z 3 แผนงานและแผนงานที่ไม่สมบูรณ์ -- Review Album

เมื่อมีคนช่วยให้คุณพิมพ์เขียว, พวกเขาเป็นหลักบอกคุณว่าสิ่งที่จะเป็น อัลบั้ม Blueprint Jay - Z ของเดิมอย่างสมบูรณ์ชัดเจนชีวิตฮิปฮอปในขณะที่พิมพ์เขียวที่สองของเขาถูกทิ้งที่ต้องการสำหรับการริเริ่ม ขณะนี้เรามี Blueprint 3

ความยากลำบากของการมี masterpieces สร้างขึ้นในอดีตเป็นความคาดหวังในอนาคต ผู้ฟังจะยอมรับไม่มีอะไรน้อยกว่าชิ้นเอก

Alicia Keys Songs

Jay - Zs อัลบั้มใหม่ Blueprint 3, มิใช่ว่าจะชิ้นเอก แต่มันมีความหมายของพอที่จะทำให้การพิจารณามูลค่า

หนึ่งในนำเพลงออกอัลบั้มนี้คือ"Empire State of Mind"จากเสียงร้องที่มี Alicia Keys เพลงนี้ดีมากว่าทุกความท้าทายของผู้อื่น ด้วยเสียงร้องอย่างน่าประทับใจจาก Alicia Keys, Jay - Z ร้องเพลงของเขาชีวิตในเมือง New York เด็กที่อยู่ห่างไกลชีวิตที่แตกต่างจากแบบที่เขาเป็นรู้

ขณะที่เขาร้องเพลง,"ใน New York / ป่าคอนกรีตที่ฝันจะทำ / s มีอะไรที่คุณไม่สามารถทำได้"เราได้รับการเตือนว่าโลก Jay - Z ตอนนี้อาศัยอยู่เป็นข้อพิสูจน์ว่าสำหรับบางคนมีจริง"อะไรที่คุณไม่สามารถทำได้"

Jay - Z จุดเริ่มต้นของการอ่อนน้อมถ่อมตนเช่นเดียวกับความอ่อนน้อมถ่อมตนช่วยให้ เกิด Shawn Carter ในโครงการ Marcy บ้านใน Brooklyn New York, Jay - Z รายงานนำ"Gangsta"วิถีชีวิตที่เขากำหนดต่อมาในอัลบั้มของเขา Gangster อเมริกันกับเนื้อเพลงเช่นนี้ได้ :"ตำหนิ Reagan การทำผมที่จะเป็นมอนสเตอร์ / ตำหนิ เหนือโอลิเวอร์และอิหร่าน Contra - / ฉันขับรถห้ามว่าพวกเขาสนับสนุน / ก่อนสิ่ง rhymin'นี้เราอยู่ในคอนเสิร์ต"

ดังนั้นเป็น Blueprint 3 สักการะเพื่อ"Gangsta"ของเขาวันหรือการสะท้อนของชีวิตสูงตอนนี้เขานำไปสู่​​กับ Beyonce?

มันเป็นอัลบั้มไฮบริดที่มีความทรงจำทั้งสองวันที่ผ่านมาของเขาและสะท้อนความสำเร็จในปัจจุบันของเขา ความรู้สึกเหล่านี้อาจจะสรุปได้ดีที่สุดในเพลง"Real As It Gets"ซึ่งเขากล่าวว่า"เรือใบตั้งผมใช้ในการถ่ายภาพเป็ด แต่ตอนนี้ฉันกินนกกระทา."

อัลบั้มนี้มีเพลงที่เป็นของแข็งบางอย่างมากไปกว่านั้นของ"Empire State of Mind" ในความเป็นจริงอัลบั้มเริ่มต้นด้วยการเลียที่ยอดเยี่ยมใน"สิ่งที่เรา Talkin'About"ด้วยเหล็กกล้าลูกาและ"กรมวิชาการเกษตร [การเสียชีวิตของ Auto - Tune]" แต่ละแทร็คเหล่านี้จะทำให้แฟน ๆ Jay - Z, และ appreciators ฮิปฮอปกับพยักหน้าขอบคุณให้เจ้าพ่อฮิปฮอป

พอ ๆ กัน แต่มีบางรายก็แทร็ควางไว้ที่เดิมไม่สดชื่นและไม่อาจนำคุณกลับสำหรับสองฟัง Timbaland ที่ฉันเป็นแฟนที่ดีของการให้บริการแทร็คบางอย่างที่ไม่ถึงมาตรฐานของเขาเช่น"เตือน"และ"ปิดที่" นอกจากนี้เรายังมีส่วนร่วม Kayne West เช่น"เกลียด"อีกครั้งซึ่งไม่ดูเหมือนเดิมมาก

Blueprint 3 ทำให้ฉันรู้สึกขอบคุณว่าขณะนี้เราสามารถซื้อเพลงแทนอัลบั้มเต็ม แท้จริงมีบางแทร็คที่ดี แต่มีคนอื่นที่ดูเหมือนรู้สึกในเรื่องของช่วงเวลา ด้วยการวางเคียงกันของดีและไม่ดี, บางทีอัลบั้มนี้ควรจะเปลี่ยนชื่อเป็น"Blueprint"ไม่สมบูรณ์"

Jay - Z 3 แผนงานและแผนงานที่ไม่สมบูรณ์ -- Review Album

ฟังเพลงใหม่ โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น