วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2554

ความเก่งกาจของเปียโน

ฟังเพลงเล่นของนักแสดงที่มีฝีมือและเป็นเรื่องง่ายเพื่อดูว่าทำไมเปียโนเป็นเช่นที่ชื่นชอบดนตรี -- จะได้ความอบอุ่น, จังหวะ, ช่วงและระดับของการควบคุมโดยที่ไม่มีใครเทียบเครื่องมืออื่น ๆ มาพิจารณาความหลากหลายของดนตรีรูปแบบที่จะแสดงเพียงวิธีการที่หลากหลายเปียโนเป็น

คลาสสิก
เพลงของ Bach, Beethoven และ Chopin อาจจะมีสิ่งที่น้ำพุในใจเมื่อผู้คนจำนวนมากคิดว่าการเล่นเปียโนและแน่นอนก็ยากที่จะจินตนาการโลกของดนตรีคลาสสิกโดยไม่ต้องวิเศษนี้ตราสาร ที่น่าสนใจ แต่เปียโนยังไม่ได้รอบที่ยาวเมื่อเทียบกับเครื่องมืออื่น ๆ JS Bach (1685-1750) ไม่เห็นเปียโนในชีวิตของเขา แต่ไม่ได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งโอบกอดมันเขาน่า harpsichords และอวัยวะของเขา ในความเป็นจริงนักประพันธ์เพลงคลาสสิคแม้ว่าวัยจะได้เล่นทุกรุ่นที่แตกต่างกันเล็กน้อยของเปียโนเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ได้คิดค้น เพลงที่เราได้ยินดำเนินการในวันนี้จะไม่ได้รับเหมือนกันเสียงดนตรีที่เป็นต้นฉบับจะมีจินตนาการ นั่นเป็นถ้าคุณได้รับพวกเขาออก Xbox, อย่างไรก็ตาม

Alicia Keys Songs

เพลงบลูส
ประวัติความเป็นมาของดนตรีบลูส์มีความสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดกับความยากจนและต่ำกว่าชั้นเรียนสังคมก็น่าแปลกใจที่เป็นบลูส์มักจะเกี่ยวข้องกับเครื่องมือขนาดเล็กแบบพกพาและมีราคาถูกเช่นกีตาร์และออร์แกนปากไม่ แต่มีสีฟ้าแต่งเพลงที่ดีคนหนึ่งที่เขียนสำหรับเปียโน, ที่มีชื่อมีชื่อเสียงเช่นไขมัน Domino และเรย์ชาร์ลส์ทำให้โลกเปียโนบลูส์ที่มีชื่อเสียง

แจ๊ส
ตั้งแต่เกิดของแจ๊สในศตวรรษที่ยี่สิบต้นเปียโนมีบทบาทสำคัญ ลักษณะของดนตรีแจ๊สทำให้มันสามารถเล่นได้ในทางปฏิบัติใช้ในการใด ๆ จากแตรเพื่อไวโอลีน แต่เปียโนได้เสมอเครื่องมือที่ชื่นชอบ คิด Scott Joplin, Duke Ellington, Nina Simone, Jools Holland -- และขอไม่ลืม Jamie Cullum -- และคุณจะต้องสืบประวัติของนี้เป็นจังหวะดนตรีแบบยืดหยุ่น

ร็อคและโรล
เป็นหินและการรีดเป็นการพัฒนาของเสียงเพลงบลูส์, กีตาร์, กลองและดับเบิลเบสได้เป็นธรรมชาติที่โดดเด่นที่สุดที่ใช้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคลื่นเริ่มจากสถานที่ท่องเที่ยวไปสถานที่แสวงหาชื่อเสียง แต่ถ้ามีข้อสงสัยว่าเ​​ปียโนมีสถานที่ที่อยู่ในหินและการรีดใด ๆ ให้มองไกลเกินกว่าหนึ่งในผู้บุกเบิกของตนตัวอย่างเช่นลิตเติ้ลริชาร์ดซึ่งมีลักษณะเป็นแบบไดนามิกที่เล่นเป็นเทคนิคของเขาได้สำเร็จ เขาเป็นคนที่อารมณ์สองครั้งที่เปลี่ยนโฉมของเพลงโด​​ยที่มีอิทธิพลต่อ Elvis Presley, Paul McCartney, Mick Jagger และอื่น ๆ นับไม่ถ้วน Roll ขึ้นไป, Beethoven

Pop
เช่นเดียวกับร็อคแอนด์โรล, เพลงป๊อปเป็นที่เชื่อมโยงกับเครื่องมืออื่น ๆ อีกกว่าเปียโน, กีตาร์คือ, เบสและกลองและ synthesisers ในที่สุด sequencers และเพลงดิจิตอล แต่ขอไม่ลืมกี่ซิงเกิ้ลตีมีเปียโนที่โดดเด่นในตัวเขา : ฉันไม่ชอบวันจันทร์; คิด; ให้มันเป็นไป; Wuthering Heights; Hey Jude; หลายแทร็ค Billy Joel; Great Balls of Fire ... และแคตตาล็อกกลับมาที่สมบูรณ์ของ Barry Manilow อื่น ๆ นักเปียโนป๊อปคลาสสิกรวมถึงเบนเท่า Brian Wilson และ Alicia Keys

ไม่มีข้อสงสัยเปียโนจะมีส่วนร่วมในรูปแบบของดนตรีในอนาคตโดยเฉพาะอย่างยิ่งขณะนี้ที่เสียงสามารถแปลงเป็นข้อมูลดิจิทัลและอิเล็กทรอนิกส์สร้างขึ้นเพื่อความพึงพอใจของแม้ที่สำคัญที่สุดผู้เชี่ยวชาญด้านเปียโน แต่คลาสสิกและทันสมัย​​รูปแบบเดิมไม้ไม่อาจหายไป

ความเก่งกาจของเปียโน

ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น