วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2554

Ins ละเอียดของการส่งเสริมการดนตรีอิสระ

หนึ่งในสิ่งที่ยากที่สุดในการเป็นนักดนตรีอินดี้คือการส่งเสริมดนตรี นี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งดังนั้นถ้าทำเพลงที่คุณอยู่ในช่องพิเศษมากหรือเพลงที่คุณเขียนมีเนื้อเพลงและรูปแบบที่ซับซ้อนมาก แต่คุณสามารถย้ายทางเข้าออกของการส่งเสริมอาชีพเพียงตราบเท่าที่คุณรู้ว่าสิ่งที่ถูกต้องในธุรกิจ ทางหนึ่งที่จะทำเช่นนั้นคือการผูกตัวเองขึ้นกับกิจการที่มีชื่อเสียงที่เปิดสอนหลักสูตรผู้ประกอบการนักดนตรี แต่ถ้าคุณคิดว่าความคิดที่ว่าเกินไปทางเทคนิคและไม่ยอมใครง่ายๆสำหรับคุณคุณต้องรู้เกี่ยวกับสิ่งพื้นฐานแรก เหล่านี้เป็นเพียงจุดสำคัญ :

การอบรม

Alicia Keys Songs

วิธีที่ดีที่คุณคิดว่าคุณจะอยู่ในเงื่อนไขของสกิล? คุณจะเปรียบเทียบตัวเองอย่างไร / วงของคุณเพื่อวัดประสิทธิภาพของคุณหรือให้ศิลปินที่คุณเทอดทูน, พยายามที่จะช่องทางหรือได้รับอิทธิพลของคุณจากที่ใด นอกเหนือจากการที่คุณจะติดอาวุธด้วยการฝึกอบรมที่ถูกต้องในแง่ของความเป็นมืออาชีพการตลาดวงของคุณและการเดินทางไปยังเครือข่ายใช่มั้ย? การฝึกอบรมเป็นอย่างมากสำคัญพอ ๆ กับคุณได้เสมอเพื่อขึ้นที่ตราไว้หุ้นของคุณเพื่อให้แข่งขันกับเพื่อนของคุณในเพลง

สิ่งที่คุณได้จากทุกสิ่ง

ขณะที่คุณกำลังยุ่งส่งเสริมเพลงที่คุณก้าวไปข้างหน้าจริงๆ? อะไรคือความท้าทายที่คุณพบซึ่งอาจจะทำได้ง่ายขึ้นหากคุณลงทะเบียนในโปรแกรมบางอย่างหรือผูกกับโปรแกรมการประกอบการของนักดนตรีที่สามารถช่วยคุณได้อย่างไร เมื่อคุณกำลังโปรโมทเพลงส่วนใหญ่ของทั้งหมดด้วยตัวคุณเองคุณดีติดตามความคืบหน้าของคุณและให้แน่ใจว่าทุกแปลความพยายามในบางสิ่งบางอย่างที่ช่วยให้คุณก้าวไปข้างหน้าและได้รับผลเป็นรูปธรรม ลงนามในข้อตกลง, ค่าสิทธิ, ค่าความสามารถเป็นธรรมคุณชื่อมัน

วิธีการมันมีผลต่อชีวิตส่วนตัวของคุณ

มากศิลปิน Newbie มีความตระหนักเกี่ยวกับวิธีการที่พวกเขามองในที่สาธารณะอย่างไรห่างไกลออกไปพวกเขาได้และวิธีที่พวกเขาเห็นตัวเองในสายของพวกเขาและในชีวิตส่วนตัวของพวกเขา ประเภทของโปรแกรมส่งเสริมการเพลงที่คุณต้องเข้าสู่ระบบด้วยตัวคุณเองด้วยตัวเอง / กับต้องเป็นหนึ่งซึ่งทำให้คุณสามารถควบคุมการของคุณอาชีพดนตรีในขณะที่ไม่ลืมชีวิตส่วนตัวของคุณ อย่าปล่อยให้ป้ายใหญ่และชื่อได้รับในทางของตรรกะหรือความสัมพันธ์ของคุณกับคนของคุณใกล้กับคุณ นอกจากนี้การดูแลความนับถือตนเองของคุณ อย่าปล่อยให้โปรแกรมการทำให้เกิดเสียงแฟนซีล้างสมองคุณมีชื่อเสียงใหม่ของคุณพบ แต่ในขณะเดียวกันไม่ควรคิดว่าคุณกำลัง"ภายใต้ - พรสวรรค์"เพียงเพราะคุณลงทะเบียนกับโปรแกรมการประกอบการของนักดนตรี

เมื่อคุณตัดสินใจว่าคุณยินดีที่จะใช้ไมล์พิเศษในแง่ของการส่งเสริมเพลงคุณดีขึ้นได้รับสิทธิชนิดของความช่วยเหลือจากคนที่เหมาะสม / สถาบันการศึกษา หากสิ่งที่ฟังดูดีเกินจะเป็นจริงเป็นไปไม่ได้อาจเป็น อย่ารีบเข้าไปข้อเสนอที่คุณไม่แน่ใจและไม่ประนีประนอมศิลปะของคุณหากคุณไม่สามารถยืนขึ้นไปในที่สุด ในระยะสั้นจะไม่ถูกขายออกจาก

โปรโมชั่นด้วยตนเองย่อมเป็นเต็มไปด้วยการทดลองและคุณจะต้องมากความอดทนและความวิริยะอุตสาหะตลอดจนความสามารถที่ดีที่จะได้รับผ่านมันเพียงเล็กน้อย scathed

Ins ละเอียดของการส่งเสริมการดนตรีอิสระ

ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น