วันเสาร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2554

เพลงที่ชื่นชอบของเจ้าชาย

มันมีความซับซ้อนที่จะพูดออกความเห็นของผมเมื่อมันมาถึงเจ้าชาย ฉันรักบางเพลงของเขา แต่ผมถือว่าบางส่วนของเพลงอื่น ๆ ของเขาไม่ดีเลย ฉันจะบอกว่าปีที่ดีที่สุดสำหรับเจ้าชายอยู่ระหว่างกลางปี​​ 1980 และต้นปี 1990

อัลบั้มโปรดของฉันแรกจากเจ้าชายเป็นเสียงเรนสีม่วง ฉันรักเพลงทั้งหมดในอัลบั้มโดยเฉพาะ"เมื่อ Doves Cry." ผมเก้าขวบเมื่อแรกที่ผมฟังเพลงและคิดว่าเพลงได้เย็นมาก ต่อมาเมื่อผมได้รู้จักเพลงนั้นและพบภาพซึ่งเป็นเพลงในเพลงเพื่อเป็นสิ่งดีๆของเพลง เพลงนี้เป็นชนิดของเพลงที่มีจังหวะที่จะทำให้คุณเต้น ถ้าคุณฟังอย่างใกล้ชิดที่คุณจะได้พบกับเพลงพื้นฐานใน นี่เป็นเพลงที่ยอดเยี่ยมให้ความคิดของฉันเต้นคนที่คุณสามารถฟังและให้คุณ

Alicia Keys Songs

อีกหนึ่งอัลบั้มเพลงที่ผมชอบเสียงจากเป็นเพลงชื่อ นี้ค่อนข้างเพลงยาวแปดนาทีเพลงด้วยกีต้าร์เครื่องมือเล่นเมื่อจบ ฉันมักจะไม่ชอบเพลงช้าจากเจ้าชาย แต่เพลงแบบที่เจ้าชายรวมเพลง, เนื้อเพลงนี้และในประสิทธิภาพการทำงานจะยอดเยี่ยมมากและทำให้เกิดปฏิกิริยาทางอารมณ์จากทุกคนที่ฟังมัน

ในปีต่อไปนี้ผมมาเช่น"ราสเบอร์รี่หมวก"เพลงจากทั่วโลกในอัลบั้มวัน เพลงบอกเรื่องราวเกี่ยวกับคนที่แต่งตัวประหลาดในที่ทำงานร้านค้าขนาดเล็ก แล้วเขาก็ตกหลุมรักกับผู้หญิงที่ขั้นตอนในการจัดเก็บหนึ่งวัน หญิงสาวสวมหมวกผ้าไม่มีปีกราสเบอร์รี่หนึ่งที่เป็นแรงบันดาลใจชื่อเรื่อง พวกเขาจนได้รับกันในที่สุดซึ่งทำให้เรื่องราวหวานและเพลงหวานให้ฟัง

ฉันยังมีบางอย่างในเพลงโปรดเข้าสู่ระบบ'O'Times, 1987 อัลบั้ม Prince เพลงที่มีชื่อเดียวกับอัลบั้ม, พยายามที่จะแสดงถึงชีวิตทางสังคมได้ตลอดเวลา ไอทีน่ารู้เกี่ยวกับยาเสพติด, Ronald Reagan 's"Star Wars"โครงการกระสวยอวกาศชาเลนเจอร์และสงครามนิวเคลียร์ ฉันรักเพลงนี้ยกเว้นเส้นเล็ก ๆ ใกล้จบ ที่ชื่นชอบเพลงอื่น ๆ ของฉันในอัลบั้มนี้เป็นอัลบั้ม"U Got Look"ซึ่งได้ตีงาดำที่ดีและลักษณะพิเศษโดย Sheena Easton และมือกลอง Sheila E.

1990 มีเพลงอื่นเป็นเพลงที่ผมชอบใน ชื่อเรื่องคือ"ขโมยโดยวัด"จากภาพยนตร์ Graffiti Bridge หนังไม่ได้ตีบ็อกซ์ออฟฟิศ แต่ ผมชอบเพลงนี้ด้วยวิธีสร้างความรุนแรงในตอนท้าย ฉันยังชอบวิธี Prince ร้องเพลงเกี่ยวกับความสัมพันธ์สิ้นสุดในทางที่ขมมาก

ในปีถัดไปจะมีชื่อเพลงจากอัลบั้มเพชรและไข่มุก เพลงเป็นเรื่องง่ายฟังและการพูดถึงเกี่ยวกับความรักของคู่และสิ่งที่พวกเขาจะให้ความรักของพวกเขา ในเพลงนี้ผมชอบเยี่ยมยอดเจ้าชายและ Rosie เป็นวิธีร้องมาร่วมกันและผสมผสาน

ต่อมาในปี 1992 ผมชอบชื่อเพลง"7,"วินาทีเดียวกับอัลบั้มจากชื่อเรื่องพูดไม่ได้ เพลงบอกเกี่ยวกับเรื่องความรัก apocalyptic ใน แต่มันเป็นเพลงเพลงนี้ที่ทำให้ผมรัก ฉันยังเหมือนตอนเช้าบทความจากอัลบั้มเดียวกันอย่างนี้

เพลงอื่น ๆ ที่ผมชอบจากเจ้าชายเป็น"Little Red Corvette,""1999,""ผมไม่เคยใช้สถานที่คนของคุณ""ส่วนใหญ่ผู้หญิงในโลก"และ"Betcha By พระเจ้าว้าว!"

เพลงที่ชื่นชอบของเจ้าชาย

เพลงฮิต เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น