วันพุธที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2554

Rap ด้านบนและด้านเพลงฮิปฮอปปี 2009

เพลงปีนี้จะเปลี่ยนคุณกับศิลปินที่ประสบความสำเร็จและมีคุณรวบรวมข้อมูลมาที่อาคารเอ็มไพร์รัฐเพื่อเป็นหนึ่ง แล้วพวกเขาก็จะวางเอกสารเหล่านั้นกับคุณและมีคุณขอให้มันเป็นเวลาที่จะเลิก ดังนั้นในขณะที่คุณฟังฮิปฮอปด้านบนเหล่านี้และเพลงแร็พของปี 2009 ซึ่งผ่อนคลายและเพลิดเพลินกับ 2010

คริสบราวน์ -- การรวบรวมข้อมูล

Alicia Keys Songs

รวบรวมข้อมูลเพลงนี้มีภรรยาของผมว่าอาจจะคริสบราวน์พยายามที่จะขอโทษผู้หญิงทุกคนของเขาสำหรับเขาสถานการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างและ Rihanna เพลงที่เป็นส่วนตัวของเขาโดยวิธีการของเค้าเสียงและเนื้อเพลงเขาเรอออก นี้เป็นหนึ่งในผู้ที่ชื่นชอบการแต่งหน้าของเพลงยุคปัจจุบัน

คริสบราวน์, Swizz Beats, และ Lil Wayne -- ฉันสามารถเปลี่ยนรูปยา

คริสลดลงนี้ยากตีทุกเพลงใส่สีดำและวิดีโอที่มีการล้างแค้น ผมตกใจที่เห็นเขาในสีดำที่มีรูปลักษณ์ grunge เขาและศิลปินอื่น ๆ ripped เพลงนี้ขึ้นผมก็ยังเชื่อว่านี่คือสมมติว่าจะตกลงหนังหม้อแปลง : Rise of ลดลง แต่เป็นเพราะสถานการณ์ของสิ่งเล็กน้อยได้ผลักดันให้กลับ นี้จะได้รับปีเพลงของ แต่จะถูกลดลงเหลือเพียงว่าเป็นเพลงที่

Jay Z และ Alicia Keys -- สถานะเอ็มไพร์ของหัวใจ

Jay Z และ Alicia Keys ว่างานที่โดดเด่นของการวาง New York กลับบนแผนที่พร้อมกับเพลงที่ยอดเยี่ยมนี้ก็เกือบจะขึ้นอยู่กับ New York New York โดยตาสีฟ้าอายุ Frank Sinatra ดังนั้นหลายคนถูกร้องเพลงนี้และผู้ที่มาจากนิวยอร์กได้ภูมิใจที่มีไว้ในวิทยุ ศิลปินบางคนจึงภูมิใจว่าเมื่อ Jay Z และดำเนินการอยู่ Alicia Little Moe ได้บนเวทีและถูกวางกับพวกเขา ว้าวหากพวกเขาทำเพลงเกี่ยวกับ Chicago"Kanye การรักษาความปลอดภัยไม่ให้เข้ามาในห้อง"

Jay Z, Rihanna, และ Kanye West -- เรียกเมืองนี้

เรียกเมืองนี้ถูกตีและใช้งานกลับบ้านฟุตบอลเยาวชนทีมของฉัน, ลูกชายของฉันลดลงในเขตข้อมูลที่พวกเขาวิ่งบน เพลงที่ทำให้คุณต้องการเครื่องสูบน้ำกำปั้นและการทำงานหนักของคุณเพื่อแสดงวิธีการที่ดีที่คุณกำลังทำออกกำลังกายของคุณ เพลงนี้จะได้รับในอนาคตอันใกล้นี้ในตี, และทีมงานเมื่อเริ่มต้นฟังเพลงเนื้อเพลงเหล่านี้จะเล่นในสวนสาธารณะหนักในการหมุนของลูกมาก

Trey Songz Drake และ -- ประสบความสำเร็จ

ผมไม่ได้รู้ว่าใครคนที่แต่งตัวประหลาดนี้ Drake จนกระทั่งฤดูร้อนนี้เมื่อฉันอยู่ที่บาร์บีคิวและพี่ชายของฉันกฎหมายในการเล่นรุ่นดิบของเพลง คุณควรจะได้มองเห็นใน folks ปลูกหน้าเมื่อจะเกิดอะไรขึ้น เขารีบวางกับรุ่นสะอาดและบุคคลที่ยังคงต้องไป เพลงนี้เป็นตาหนึ่งที่ทำให้เขากราฟและทำให้เขาประสบความสำเร็จในแฟน ๆ จำนวนมากและศิลปิน

50 เซ็นต์และ Ne - Yo -- Baby โดยฉัน

เมื่อผมได้ยินเพลงบ้านี้ฉันนี้กล่าวว่าคนที่แต่งตัวประหลาดคือผมไม่สามารถมีบุตรโดยคุณห้าสิบมันไม่สามารถที่ข้าพเจ้าผู้ชาย แต่เรื่องจริงที่เขาบอกความจริงผู้หญิงมีลูกด้วยมือของเขาและการสนับสนุนเด็กจะได้รับการรีดสิ่งต่อไปนี้เจ้าเพลงนี้มันจะบอกลวงเรื่องจริงผมหวังว่าภรรยาของเสือคือการฟังนี้ตอนนี้เพราะเธอจะเป็นเศรษฐีหากไม่ได้อยู่แล้ว

อัชเชอร์ -- กระดาษ

เสือเพลงนี้ออกไปกับคุณทุกสตรีอื่น ๆ เพราะคุณนอนกับภรรยาของคุณให้คุณละครมากเกินไป อัชเชอร์อดีตระเบิดของเขาในละครเรื่องนี้ทำวิทยุ เขาควรที่จะฟังคนรอบข้างเขาดังนั้นเขากล่าวว่าในเนื้อเพลงของเขา Tiger ดูทารก 50 เซนต์โดยฉัน

Kelly R และ Keri Hilson -- จำนวนหนึ่ง

กลับไปในฉากสดใหม่จากคุกเป็นเขต Kelly R กับเพลงดีแบบนี้เรียกว่าจำนวนหนึ่ง เขา popped กลับในฉากเหมือนเขาไม่เคยไปทางซ้ายและมีเพลงเย็นวางกลับ ศิลปินร่วมในอัลบั้มนี้ของพระองค์ถือของเธอเองมันทำให้ฉันคิดถึงเขาร้องเพลงคู่กับ Sparkle

และ Gucci Man Mario -- Break Up

เด็ก ๆ รักเพลงนี้เป็นผมเล่นมันในรถคุณได้ยินเสียงพวกเขาที่เบาะหลังพูดว่า"กุชชี่คุณไม่ได้รักฉัน" เพลงนี้เป็นเพลงของรถที่จะมีของคุณยาย bobbingหัวของเธอ คนเป็นผู้หญิงขอให้เหตุผลที่คุณทิ้งฉันและเธอตอบกลับคุณไม่ได้รักฉัน

New Boys และเรย์ J -- Tie ผมลง

เจเรย์เป็นคนที่สมบูรณ์แบบในการร้องเพลงเบ็ดในเพลงนี้ให้กับการแสดงของเขาและทุกคนดูดีผู้หญิงที่เขาไม่พร้อมที่จะถูกผูกลง กลุ่มใหม่นี้แน่นอนจะมีความร้อนในอนาคต, เนื้อเพลงมีความแข็งแรงและความจริงบางอย่างของมัน ผมมั่นใจว่าเขาสามารถพูดคุยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของความมุ่งมั่นและไม่เชือกในตู้เน็คไทลง

Rap ด้านบนและด้านเพลงฮิปฮอปปี 2009

ฟังเพลงใหม่ เพลงฮิต โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น