วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Glamour แกรมมี่ 2008

ทั้งหมด glitz และความเย้ายวนใจของ 2008 Grammy Awards สามารถอิ่มตัวด้วยความชื่นชอบในสีม่วงและสีดำ / ขาวกิจการ tux ฉันไม่สามารถนึกวิธีเหล่านี้มีแนวโน้มแฟชั่นเริ่ม แต่พวกเขาจะเหลือเชื่อ Take แอบมองที่เดินทางมาถึงของ Rihanna บนพรมแดง! ตอนนี้ร้อน! ไม่น่าแปลกใจที่เธอได้กลายเป็นของปีนี้"Best Rap / Sung Collaboration, บันทึกแห่งปี, เพลงแห่งปี (นักร้อง), Best Dance Recording, Best R & B เพลง (นักร้อง), Best R & B ผลงานโดยDuo หรือกลุ่มที่มีนักร้อง"alog กับ rapper Jay - Z. คุณไปสาว! ฉันรัก"ร่ม"! ทุกคนมีตาของพวกเขาในของเธอเพราะความรู้สึกของเธอในลักษณะอุกอาจและความงามห่อเป็นแพคเกจน้อยแน่น

นอกจากนี้แล้วคุณแจ้งให้ทราบว่านิยาย Beyonce Knowles มองในชุดสีเงินของเธอฉูดฉาด? OMG! เธอมีความสวยงามและมากที่สุดสมควรที่จะถูกเสนอชื่อเข้าชิง"บันทึกแห่งปี, Best Pop Collaboration"

Alicia Keys Songs

ขอแสดงความยินดีกับ Kayne West ในการชนะของเขา ... เขาเป็นหนี้ที่ค้างชำระนาน! จำเป็นมาก ขอแสดงความยินดีกับ Alicia Keys, Vince Gill, และ Carrie Underwood คุณทุกคนสมควรได้รับสิ่งที่ดีที่สุด

ตอนนี้จะช่วยให้พูดคุยเกี่ยวกับแฟชั่นและภัยพิบัติ slighted! กรุณาบอกฉันว่า"ไวน์เฮาส์"เก๋ไม่ได้ชนะ? OMG เธอน่ากลัว ผมตกใจทั้งหมดที่เธอได้รับรางวัล"บันทึกแห่งปี, Best Pop Collaboration" กรุณาใครสักคน! ล็อคของเธอขึ้นและทิ้งกุญแจ!

ถ้าคุณต้องการความจริงรวมความสนใจของฉันถูกกวนเพื่อ gowns สวยงามและรางวัลที่ได้รับไม่มาก เธอเห็น> Alicia Keys? เธอไม่เคยสิ้นสุดสภาพการทำให้ประหลาดใจฉันด้วยความสูงของเธอของแฟชั่นและความรู้สึก สีเขียวเป็นสีของเธอในคืนนี้โดยเฉพาะและ OMG เธอดึงมันออก! ทางไปในการกำจัดที่มอง Braided!

Glamour แกรมมี่ 2008

ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น