วันเสาร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2554

เพลงประกอบพิธีแต่งงาน -- สิ่งที่เป็นตัวเลือกของคุณหรือไม่

เลือกรูปแบบของเพลงที่คุณมีการปฏิบัติอยู่ในงานแต่งงานของคุณจะดูเหมือนเป็นโอกาส daunting ออนไลน์ค้นหาจะแสดงให้เห็นว่ามีหลากหลายตัวเลือกให้เลือกและเมื่อคุณยังไม่แน่ใจว่าสิ่งที่คุณต้องการก็สามารถยากที่จะกระทำเพื่ออะไร

ดังนั้นเราจึงได้รวบรวมภาพรวมของการเลือกฟังเพลงพิธีของคุณรวมถึงข้อดีและข้อเสียของแต่ละที่มุ่งเน้นที่การตัดสินใจของคุณน้อยได้น้อยเป็นอย่างดี :

Alicia Keys Songs

ส่วนที่ 1

เชือกQuartet

อเนกประสงค์และการแสดง, วง​​สตริง (หรือสาม) ยังคงเป็นทางเลือกที่นิยมสำหรับเพลงงานแต่งงาน เหมาะสำหรับพิธีทางศาสนาและทางโลกทั้งสอง quartets สตริงสามารถดำเนินการจากรายการละครขนาดใหญ่และเป็นที่นิยมของเพลงคลาสสิกและเป็นเรื่องปกติสำหรับพวกเขาให้รับการร้องขอเพลง (ตราบเท่าที่พวกเขาได้รับแจ้งให้ทราบพอ -- ทิ้งไว้จนกว่าจะถึงวันตัวเองเป็น น้อยปลาย!) นอกจากนี้ยังเพิ่มองค์ประกอบของภาพยอดเยี่ยมในโอกาสและจะกระตุ้นบรรยากาศของความสง่างามคลาสสิก

String quartets กลางแจ้งที่สามารถดำเนินการพิธีการ์เด้น, แม้ว่าพวกเขาจะต้องครอบคลุมหรือร่มเงา, แสงแดด (หรือฝนตก!) จะใช้ในการสร้างความเสียหายของพวกเขา

จ้างวงสตริงสำหรับพิธีของคุณจะมีราคาประมาณ $ 600

ความคิดที่ดีถ้าคุณชอบ
'Canon in D'--
Pachelbel,'Spring'--
-- Vivaldi,'ทั้งหมดที่คุณต้องมีความรัก'
-- Beatles,'ออกอากาศในวันที่ G'
-- บาค

นักเล่นพิณใหญ่

จ้างนักเล่นพิณใหญ่สำหรับงานแต่งงานของคุณอีกตัวเลือกที่ดั้งเดิมมากขึ้น แต่ชอบ quartets สตริงก็เหมาะสำหรับการประกอบพิธีกรรมทางศาสนาและฆราวาสทั้ง หากคุณมีงานแต่งงานที่โรแมนติกในใจนักเล่นพิณใหญ่จะเหมาะอย่างยิ่งที่พวกเขาคายความโรแมนติกทั้งทางดนตรีและสายตา

รายการละครของนักเล่นพิณใหญ่ไกล จำกัด กว่าตัวเลือกอื่น ๆ เช่นที่พวกเขามีช่วงแคบลงของเสียงและการแสดงออก พวกเขายังมีค่อนข้างอ่อนแบบไดนามิกเพื่อให้เหมาะสมกับการเป็นพิธีใกล้ชิด ถ้าคุณมีงานแต่งงานกลางแจ้งนักเล่นพิณใหญ่จะต้องมีสีหรือฝาครอบเพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายให้กับเครื่องมือของพวกเขา

นักเล่นพิณใหญ่โดยทั่วไปจะมีราคาประมาณ $ 350

ความคิดที่ดีถ้าคุณชอบ
--'Greensleeves'
-- ไต้หวัน,'Prelude น้ำฝน'
-- Chopin,'Moon River'
-- Henry Mancini

กีต้าร์ (หรือแป้นพิมพ์) และ Duo Vocal

ตัวเลือกนี้เหมาะสมที่สุดสำหรับพิธีทางโลกโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณต้องการ Vibe ผ่อนคลายและอื่น ๆ เพลงร่วมสมัยที่จะดำเนินการ Duo ที่สามารถดำเนินการจากรายการละครขนาดใหญ่ของป๊อปที่รู้จักกันดี, อคูสติก, Rock, ร่องและรายการโปรดแม้อินดี้ ถ้าแขกของคุณกำลังอยู่ในข้างน้อยโดยเฉพาะอย่างยิ่งการเลือกนี้จะสมบูรณ์แบบเป็นผู้ชมที่จะติดต่อกับและเกี่ยวเนื่องกับเพลง

ถ้าคู่มีประสิทธิภาพกับกีตาร์ไฟฟ้าหรือแป้นพิมพ์ที่พวกเขาจะต้องมีแหล่งจ่ายไฟสำหรับใช้ในการของพวกเขาซึ่งอาจเป็นปัญหาสำหรับบางพิธีการ์เด้น

เป็นคู่นี้จะมาพร้อมกับนักร้องมีเนื้อเพลงที่จะต้องพิจารณารวมทั้งเพลง เนื้อเพลงเป็นอย่างมากเครื่องมือเกี่ยวกับการแสดงที่ทรงพลังและสามารถสื่อสารกับแขกของคุณวิธีการที่คุณและคู่ของคุณรู้สึกเกี่ยวกับคนอื่น เพียงให้แน่ใจว่าคุณจะพิจารณาเนื้อเพลงของเพลงที่เลือกของคุณอย่างระมัดระวัง -- บางเพลงไม่จำเป็นต้องหมายความว่าคุณเริ่มคาดหวังว่าพวกเขา

Duo จะช่วงในราคาเริ่มต้นที่ประมาณ $ 500 ถึง $ 900

ความคิดที่ดีถ้าคุณชอบ
--'ฉันขอ'
-- Jason Mraz,'It 's ธรรมชาติเท่านั้น'
-- บ้านแออัด,'ถ้าฉันไม่มีเธอ'
-- Alicia Keys,'แค่สองคนเรา'
-- ไหล่ Bill,'Better Together'
แจ็คจอห์นสัน --

วงดนตรีแจ๊ส

จ้างวงดนตรีแจ๊สเพื่อดำเนินการในพิธีของคุณจะเพิ่มขอบที่ไม่ซ้ำกันและมีความซับซ้อนในโอกาส พวกเขาสามารถดำเนินการจากการใช้เครื่องมือรายการละครมหาศาล แต่วงดนตรีแจ๊สจะไม่สามารถดำเนินการ'ทั่วไป'เพลงแต่งงานที่หลายแขกของคุณจะคาดหวัง โดยทั่วไปทรีโอหรือ Quartet ที่ดีที่สุดและคุณมีตัวเลือกในการเลือกใช้เครื่องมือเช่น แซ็กโซโฟนกีตาร์และกลองหรือแตรกีต้าร์, และเสียงเบส

ถ้าวงดนตรีแจ๊สเป็นอคูสติกจะไม่มีปัญหาของพลังงานที่ต้องการถ้าเป็นพิธีกลางแจ้ง นอกจากนี้วงดนตรีแจ๊สยังจะโครงการเสียงไกลเกินกว่ากลุ่มอื่น ๆ ส่วนใหญ่ (โดยเฉพาะถ้าคุณเลือกที่จะรวมผู้เล่นฮอร์น) เพื่อให้แขกของคุณจะสามารถเพลิดเพลินกับเสียงเพลงโด​​ยไม่ต้องดิ้นรนที่จะได้ยินมัน

ทรีโอแจ๊สโดยทั่วไปจะมีราคาประมาณ $ 900, และ Quartet จะเริ่มจาก $ 1,200

ความคิดที่ดีถ้าคุณชอบ
--'Fly Me To Moon'
-- Sinatra Frank,'สายตาที่คุณมอง Tonight'
-- Michael Buble'ดังนั้นอะไร
ไมล์ Daves --

ตัวเลือกอื่น ๆ (ที่กล่าวถึงในตอนที่ 2)
Organ Player •
• Wind Quartet (ขลุ่ย, ปี่โอโบคลาริเน็ตและบาสซูน)
•กลุ่ม Capella
•คณะนักร้องประสานเสียงคริสตจักร

เพลงประกอบพิธีแต่งงาน -- สิ่งที่เป็นตัวเลือกของคุณหรือไม่

เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น