วันจันทร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2554

Alicia Keys -- ขณะที่ผมกำลังตรวจสอบ Album

แต่เป็นเรื่องของเวลา! Alicia Keys สุดท้ายที่รอคอยได้เปิดตัวสตูดิโออัลบั้มที่สามของเธอมากเป็นฉัน และสิ่งที่มันเป็นอัลบั้ม เป็นมั่นเหมาะมูลค่าสี่ปีนานตั้งแต่ Diary of Alicia Keys. คีย์มี steered ที่ชัดเจนของสูตร RnB ทั่วไปและฉีด 60s/70s เต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกที่จะปล่อยใหม่ของเธอ

ขณะที่ผมมีความรู้สึกคุ้นเคยอบอุ่นที่จะพาคุณกลับไปวันของการฟังเสียงประทุของ LPs จากเครื่องเล่นได้บันทึกครอบครัว ไม่มีของ14 แทร็กไปข้างบนกลาง - จังหวะ แต่รักชันสดและพลังงานเร่งด่วนจริงใจอยู่ที่นี่ในความอุดมสมบูรณ์ นอกจากนี้การขยับเกียร์จากสองอัลบั้มก่อนหน้านี้เธอพูดถึงคีย์น้อยลงในระหว่างและระหว่างเพลงและเพลงของเธอค่อนข้างจะช่วยให้พูดสำหรับตัวเอง

Alicia Keys Songs

คีย์ได้เขียนส่วนใหญ่และผลิตเป็นฉัน แต่เธอมีเกณฑ์ความช่วยเหลือจากเวลานานเคอร์รี่สร้างสรรค์พันธมิตร Krucial'บราเดอร์, ลินดาเพอร์รี่และยังจัดการกับการทำงานร่วมกันกับจอห์นเมเยอร์ในบทเรียน นี้ที่วางจำหน่ายมีความมั่นใจ แต่ก็เต็มไปด้วยช่องโหว่. คีย์ไม่หยิ่งด้านหน้าแทนตามความเป็นจริงสะท้อนให้เห็นถึงประสบการณ์ในชีวิตที่เราร่วมกันเป็นส่วนรวม รักคือชุดรูปแบบที่แข็งแกร่งตามที่เป็นวิปัสสนาของเธอในการเดินทางเธอได้มาป่านนี้

No One, แรกเดียวของเธอโดยไม่ต้องสงสัยหนึ่งในแทร็คที่ดีที่สุดในอัลบั้ม มีมากเกินไปลึกหนาบางยืนอื่น ๆ พูดถึง แต่ความรักเป็น Wreckless Bouncy ติดเชื้อและสองจังหวะเดียวเช่นเดียวกับที่คุณไม่เคยจะพบ Metugs อีกครั้งที่ความรู้สึกที่ลึกซึ้งยิงของคุณ (ดู vid) Go Ahead จะไม่มีเพลงเรื่องไร้สาระสำหรับความสัมพันธ์ที่ดีและอย่างแท้จริงผ่านการใช้งานได้ตามวันและรูปลักษณ์ที่แน่นอนดีกับฉันจะติดตามการสร้างแรงบันดาลใจเกี่ยวกับการใช้ชีวิตเหนือความกลัว

ขณะที่ผมกำลังเป็นอัลบั้มที่จะแบ่งฝูง คุณอาจจะรักหรือเกลียดมัน ในบางครั้งเสียงที่ทำให้เครียด Keys, ไม่พยายามที่จะผลิตผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์แบบ แต่ฉันเชื่อว่ามันเป็นความไม่สมบูรณ์ของมันที่ทำให้มันสมบูรณ์. Alicia Keys เพื่อไปที่ศิลปินจำนวนมากกลัวไปเหยียบ ผมปรบมือของเธอที่สละความเสี่ยงและความไม่ยอมปฏิบัติตาม พยายามศิลปะอย่างแท้จริง

Alicia Keys -- ขณะที่ผมกำลังตรวจสอบ Album

เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น