วันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2554

เหตุผลสำหรับผู้ปกครองเพื่อเด็กของพวกเขา Homeschool

ในสังคมมีความหลากหลายของวันนี้ผู้ปกครองจะตระหนักว่าพวกเขามีความรับผิดชอบในที่สุดศักดิ์สิทธิ์และความรู้ในการเลี้ยงดูเด็กของตัวเอง ด้วยเหตุนี้พ่อแม่มีการเชิงรุกมากขึ้นในการเลือกความต้องการการศึกษาของบุตร ขณะที่พ่อแม่บางคนเลือกที่จะส่งบุตรหลานเข้าโรงเรียน -- ภาครัฐหรือเอกชน -- อื่น ๆ ทำให้การตัดสินใจเป็นตัวหนาเพื่อ Homeschool บุตรหลานของตน มีสามเหตุผลที่ผู้ปกครองเด็ก Homeschool ซึ่งต่อไปนี้ของพวกเขาคือ

เหตุผลที่ # 1 :ผู้ปกครองต้องการควบคุมจำนวนบุตรของตนเรียนรู้ในโรงเรียนที่กำหนดให้ปี ผู้ปกครองทราบว่าเด็กในบางโรงเรียนจะ จำกัด เฉพาะกับเนื้อหาที่จะเรียนรู้ในห้องเรียน มันไม่เสมอรับประกันได้ว่าเด็กของพวกเขาจะได้เรียนรู้นอกเหนือจากหลักสูตรที่ได้มาตรฐานเพื่อให้ผู้ปกครองตัดสินใจให้ Homeschool เพื่อให้แน่ใจว่าเด็กของพวกเขาจะได้รับการศึกษาที่พวกเขาสมควรได้รับ นอกเหนือจากการเรียนการสอนที่บ้านพ่อแม่หาติวเตอร์ส่วนตัวเพราะพวกเขาไม่อาจมีทักษะการตั้งค่าสอนเด็กของพวกเขาในบางสาขาวิชาหรือจ้างครูที่ผ่านการรับรองในการออกแบบการเรียนการสอนสำหรับพวกเขาที่จะใช้ที่บ้าน

Alicia Keys Songs

เหตุผล # 2 : ผู้ปกครองคิดว่ามีการรบกวนน้อยที่บ้านส่งผลให้ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนสูงขึ้น ในห้องเรียนมีการรบกวนหลายอย่างที่นักศึกษาจะต้องอดทนที่จะเรียนรู้ ตัวอย่างเช่นการพูดคุยในห้องเรียนมากเกินไปเป็นความท้าทายสำหรับนักเรียนมากที่สุดและกลั่นแกล้งกลายเป็นห้องเรียนมากขึ้นและแพร่หลายมากขึ้นในทุก ดังนั้นเพื่อประโยชน์ของการของพวกเขาเด็กผู้ปกครองอาจเลือกที่จะ Homeschool พวกเขาเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขามีสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยในการเรียนรู้ที่พวกเขาสามารถเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญของการเรียนรู้

เหตุผล # 3 : พ่อแม่ต้องการความยืดหยุ่นที่มาพร้อมกับการศึกษาของบุตรหลานที่บ้าน Homeschool ผู้ปกครองไม่ได้เสมอผู้ปกครองที่อยู่ - บ้านที่จะสอนเด็กของพวกเขา ผู้ปกครองสามารถที่จะจ้างครูที่ผ่านการรับรองครูสอนพิเศษส่วนตัวหรือ บริษัท Homeschool สอนพิเศษเพื่อเด็กของพวกเขา นอกจากนี้ยังมีตอนนี้โรงเรียนออนไลน์ที่จะให้เด็กและผู้ปกครอง Homeschool อาจเลือกที่จะใช้บริการการศึกษาของพวกเขา จุดก็คือมีหลายวิธีที่ผู้ปกครองสามารถเลือกที่จะ Homeschool บุตรหลานของตน

โฮมสกูลช่วยให้ผู้ปกครองสามารถเลือกช่วงเวลาที่โรงเรียนของบุตร ตัวอย่างเช่นผู้ปกครองอาจตัดสินใจที่จะใช้เด็กที่จะนัดพบแพทย์ในช่วงบ่าย ความจริงที่ว่าช่วงเวลาที่โรงเรียนมีความยืดหยุ่น, เด็กยังไม่พลาดเนื้อหาใด ๆ เพราะนัดนี้สามารถทำงานรอบตารางการเรียนรู้ของเด็ก บรรทัดล่างคือพ่อแม่ทุกคนต้องการเห็นลูกของพวกเขาประสบความสำเร็จในชีวิต เนื่องจากผู้ปกครองมีการควบคุมกิจการการศึกษาของบุตรหลานของมันเป็นจริงขึ้นให้ผู้ปกครองในการตัดสินใจที่ดีที่สุดคือการจัดการศึกษาสำหรับบุตรหลานของตน -- รัฐเอกชนหรือโฮมสกูล

เหตุผลสำหรับผู้ปกครองเพื่อเด็กของพวกเขา Homeschool

เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น