วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

อัชเชอร์เรย์มอน​​ด์เดินทางผู้ใหญ่ในที่นี่ฉันยืน

"สิ่งที่มนุษย์จะไม่อดทนต่อสิ่งที่จะล้ม.

นี่คือคำพูดสร้างแรงบันดาลใจที่คุณจะอ่านได้ทันทีในขณะที่คุณป๊อป CD อัชเชอร์จากกรณีของ ดีมาก ๆ ไม่ได้หรือไม่

สตูดิโอบันทึกเสียงที่ห้าของอัชเชอร์"ที่นี่ I Stand"เป็นหนึ่งในนรกของการปฏิวัติชีวิตชิ้นเอก มี 18 ตัดกำลังและแทร็คทั้งหมดเหล่านี้สะท้อนการการเล่นเขย่าบางอย่างของวิปัสสนา อัลบั้มคือการเดินทาง; การเปลี่ยนจากการเดินทางตัณหาของผู้ใหญ่เป็นพ่ออุทิศอกสามศอก ในความเป็นจริงแสดงปกอัลบั้มของป้ายทะเบียน 1126 วันเดือนปีเกิดของลูกชายของเขา (Wikipedia)

Alicia Keys Songs

1"Intro"/"Forever Young"(สหราชอาณาจักรเท่านั้น) James"JLack"ขี้ข้า 01:28 / 04:21

2"รักในคลับนี้"เรย์มอน​​ด์ U. , J. Jones, L. Taylor, J. Jenkins, R. Lovett, K. Thomas, D. Polow Da Don ดัลตัน 04:20 Young Jeezy

3"นี่ไม่ใช่เพศ"ยูเรย์มอน​​ด์, C. Stewart, P. Alexander, T. Nash Tricky Stewart และ Jazze Pha, ร่วมผลิตโดย - Dream, เสียงร้องที่ผลิตโดยกุ๊ก Harrell 04:25

4"สถานที่เทรดดิ้ง"เรย์มอน​​ด์ U. , C.McKinney, T. Nash LOS Da Maestro, เสียงร้องที่ผลิตโดยกุ๊ก Harrell, เดี่ยวกีตาร์โดย Chris'TEK'O'Ryan 04:28

5"Moving Mountains"ยูเรย์มอน​​ด์, C. Stewart, T. Nash, Harrell ต. Tricky Stewart และ The - Dream, เสียงร้องที่ผลิตโดยกุ๊ก Harrell 4:58 / 4:00 (UK)

6"ของคุณชื่ออะไร?" ยูเรย์มอน​​ด์, W. Adams, will.i.am อาร์ Toby, เสียงร้องที่ผลิตโดย will.i.am กุ๊ก Harrell 03:58 7"Prayer For You (Interlude)"1:43

8"สิ่งที่พิเศษ"เรย์มอน​​ด์ U. , J. Dupri, J. Phillips, M. Seal, J. Austin เจอร์Dupri, ร่วมผลิตโดย Manuel Seal & LRoc 03:57

9"Love You Gently"ยูเรย์มอน​​ด์, Harris A. , V. Davis, R. Devaughn 3:39 Dre & Vidal

10"สิ่งที่ดีที่สุด"ยูเรย์มอน​​ด์, J. Dupri, J. Austin, M. Seal, S. Carter Jermaine Dupri, ร่วมผลิตโดย Manuel Seal Jay - Z 3:54

11"ก่อนที่ฉันพบเธอ"ยูเรย์มอน​​ด์, BM Cox, J. Austin, K. Dean, C. Love Bryan - Michael Cox, การผลิตเพิ่มเติมโดย WyldCard & Craig รัก, ร้องโดย Johnta Austin 4:56

12"ข้อผิดพลาดของพระองค์"เรย์มอน​​ด์ U. , S.Smith, MS Eriksen, TE Hermansen Stargate, ร่วมผลิตโดย Ne - Yo 4:59

13"กระหาย"ยูเรย์มอน​​ด์, N. ฮิลส์, บีมูฮัมหมัด, Lewis E. , M. Araica, B. Casey, J. Dupri, M. 03:58 Danja Seal

14"ของคนที่จะทำอะไร"เรย์มอน​​ด์ U. , J. Austin, MS Eriksen, TE 04:09 Hermansen Stargate

15"ในช่วงชีวิต"เรย์มอน​​ด์ U. , R. Lovett, J. ขี้ข้าเจมส์"JLack"04:36 ขี้ข้า

16"ความรักในชมรมนี้, Part II"เรย์มอน​​ด์ U. , J. Jones, L. Taylor, J. Jenkins, D. Carter, R. Lovett, K. Thomas, D. ดัลตัน, เบลล์ ต. L. Beyoncé Soundz ลัทธิและ Lil Wayne 05:09

17"นี่ฉัน Stand"ยูเรย์มอน​​ด์, Harris A. , V. Davis, J. Jones, R. Blackstone, G. Gaddiss Dre & Vidal 04:10

18"จะทำงานให้ความรัก"เรย์มอน​​ด์ U. , J. Rotem, J. 03:16 Fauntleroy II JR Rotem

รายชื่อเพลงเหล่านี้นำมาจากวิกิพีเดีย

ขณะนี้นี่คือสิ่งที่ผมจะพูดว่า ...

สามของเหล่านี้ 18 แทร็คคูลมีรายการโปรดของการแสดงผลครั้งแรกของฉัน ครั้งแรกในรายชื่อของฉันคือแทร็ค 17 : นี่ฉันยืน นี้ไม่เพียง แต่ความรักเต็มไปด้วยอารมณ์เห็นได้ชัดเพลง> แต่นี้เป็นอัชเชอร์แทร็คที่ไม่ต้องสงสัยเครื่องหมายเครื่องหมายการค้าใหม่สำหรับ นี่คือสิ่งที่ผมกำลังพูดถึงและแรกครั้งที่ฉันฟังมันมันก็เคาะปิดเท้าของฉัน เนื้อเพลงทันทีแจ้งเตือนฉันของใครสักคนยกเว้นหลักสูตรในแถวที่เขากล่าว"เมื่อเราให้ความรัก ... " hehehe ฉันยังคงอ่อนเรื่องเหล่านั้น ความตื้น ๆ ไม่ว่าสิ่งนี้จะกำหนดเพลงจริงอัชเชอร์และด้านหลังหน้ากากของการทะเลาะวิวาท

"ของคุณตลอดกาลที่นี่ฉันยืน"เขากล่าวว่า

Track 5 : การย้ายภูเขาเชิงพาณิชยเปิดตัวสองจากอัลบั้มเดี่ยวที่โชว์ผลงานชิ้นที่แตกต่างกันของอัชเชอร์ ฟังเนื้อเพลงของมันจะทำให้คุณรู้ว่าคุณยังคงของมนุษย์เป็นผู้ได้รับเหนื่อยและก็ต้องการที่จะกำจัดของสตริงที่ของความสับสนและความทุกข์ เพลงมีความตระหนัก รส Timbaland - ฮิปฮอปของมันคือสุนัขจริงที่ต้องฟัง

สุดท้าย Track 12 : ความผิดพลาดของพระองค์ wraps ขึ้นในรายการของฉัน เดียวนี้แต่งโดยตลอดมีความสามารถ R & B นักร้องนักแต่งเพลง / Shafferสมิ ธ หรือมากกว่าจะเรียกว่าเป็น Neyo เพลงเป็นเรื่องเกี่ยวกับความรักความสัมพันธ์ของผู้หญิงที่ยังคงทุกข์ทรมานจากการบาดเจ็บที่ผ่านมาของเธอ "ฉันรู้ว่าเขาคิดว่าคุณผิด | แต่บอกฉันว่าไม่ว่าจะต้องทำกับฉัน | การพยายามที่จะแสดงให้คุณเห็นบางสิ่งบางอย่างจริง | ออกจากรูปที่สิ่งที่เกิดขึ้น | ก่อนที่คุณจะค้นหาและฉันจะไป | ฉันจะทำทุกอย่าง เพื่อพิสูจน์ว่าผมรักคุณ | เด็กสาว แต่ผมปฏิเสธ | จ่ายสำหรับสิ่งที่ฉันไม่ได้ทำสาว | ผมรักคุณและผมรักคุณผมรักคุณ"เขาร้องเพลง

จริงๆกับสิ่งที่น่ากลัวเพลงนี้มันสัมผัสความเสียหายของคุณอาตมารักษาโรค มันไม่ได้เป็นผู้ได้รับทุกข์ทรมานของเพลงรักที่ไม่มีเงื่อนไขและบรรดาสิ่งของเล็กก็เพลงของความเป็นจริงและความเป็นจริงว่าสิ่งที่มันเป็นเจ็บมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันหมายถึงลา

อื่น ๆ ยืนแทร็คเอาท์ในอัลบั้มมีความรักในคลับ"(Track 2 : แน่นอนมันเป็นทางการครั้งแรกของเขาเพียงครั้งเดียวและพักอยู่ที่จำนวน 1 จุดในสหรัฐอเมริกา Billboard Hot 100 Singles Chart เป็นเวลาสามสัปดาห์ในแถว แต่ให้ฉัน เพลงนั้นเพียงแค่ความคล้ายคลึงของ"อืม!" เพียงแค่ความต้องการทางเพศ, ความต้องการทางเพศความต้องการทางเพศและไม่มีอะไรเพิ่มเติม ... ชัดถ้อยชัดคำเขา),"สถานที่เทรดดิ้ง"(Track 4; อีกอย่างหนึ่งของลายเซ็นอัชเชอร์ฮิปฮอปที่พูดชัดถ้อยชัดคำเกี่ยวกับเพศ) และ". ก่อนฉันพบเธอ"

ในความเป็นจริงในการแสดงความคิดเห็นบางสุทธิบอกว่าอัลบั้มเดี่ยวไม่ได้จุดของข้อบกพร่อง ผมเห็นด้วยอย่างใด แต่คู่กับ Beyonce Knowles ใน Track 16 (ความรักในคลับตอนที่ 2) ของเธอขาดคุณภาพบางอย่าง มันดูดี แต่ไม่ว่าเข้มแข็ง ผมยังไม่ทราบว่าทำไมบางทีความคาดหวังของฉันเป็นวิธีเกินไปขึ้นสูง มันไม่เป็นธรรมมากที่จะเปรียบเทียบกับ"My Boo"ร้องเพลงคู่ของเขากับ Alicia Keys My Boo Boo เป็นเพียงของฉันที่ดีที่สุด R & B Duo ของตลอดเวลาที่หินโลกของฉันกับการหายใจดังเสียงฮืด ๆ จุดประกายไฟ

นี่ฉันยืนมีทั้งแตกต่างจากคำสารภาพ (อัลบั้มที่สี่ของอัชเชอร์ groundbreaking) คำสารภาพเป็นสองนิ้วหัวแม่มือ - - up ที่ดี แต่สำหรับผมแล้วนี่ฉันยืนอยู่ได้ดียิ่งขึ้น อัชเชอร์มีข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความรู้สึก leashed ออกและโดดเด่นบางอย่างในอัลบั้มนี้ มันไม่เพียง แต่เกี่ยวกับเพศความต้องการทางเพศ, และทุกความเสียใจที่นี่ฉันยืนเป็นวงจรชีวิตของประสบการณ์หนึ่งของการเรียนรู้ของเขาและส่วนบุคคล

อัลบั้มขายได้ 433,000 ชุดตาม Nielsen Soundscan การสำรวจในสหรัฐอเมริกาคนเดียวและได้ก้าวมาถึงแล้ว 1 ใน Billboard Top 200 เพียงหวังว่าจะชนะในปีหน้าบางส่วนของแกรมมี่

อัชเชอร์เรย์มอน​​ด์เดินทางผู้ใหญ่ในที่นี่ฉันยืน

เพลงฮิต เพลง โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น