วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Margaret Cho เป็นกรอบในสัปดาห์ที่ 3 ของการเต้นรำกับดาว

ตัวตลกผู้หญิงและนักแสดงหญิงมากาเร็ตโชเป็นคนดังที่สามที่จะตัดออกระหว่างวันที่ 11 ฤดูการเต้นรำกับดาว เธอถูกจับคู่กับนักเต้นมืออาชีพ Louis Van Amstel

ในช่วงเวลาของเธอในการแสดง, การแสดงมากาเร็ตของเธอมักจะมีที่ดินใกล้กับด้านล่างของคณะกรรมการผู้ตัดสินผู้นำ' ใน 1 สัปดาห์เธอได้แสดง Viennese Waltz เพลง"เรามีแชมเปี้ยน"โดยสมเด็จพระราชินี เธอและหลุยส์ออกมาในชุดดำและสีทองด้วยไหวพริบเอเชียและเริ่มต้นประสิทธิภาพมากอย่างราบเรียบและแบบดั้งเดิม ในระหว่างประจำตัวตลกผู้หญิงออกมาและมากาเร็ตและหลุยส์เพิ่มองค์ประกอบบางอย่างไปตามปกติท​​ี่ไม่พบตามปกติในแบบดั้งเดิมมากขึ้น Viennese Waltz ทางเลือกของพวกเขาเพื่อเพิ่มตลกไปตามปกติไม่ได้ไปเหนือเป็นอย่างดีกับผู้พิพากษา หัวหน้าผู้พิพากษา Len Goodman คู่บอกว่าเขาไม่คิดว่าตลกดังกล่าวมีความเหมาะสมในการเต้นรำแบบบอลรูม Len บอกเธอว่าเขาได้สนับสนุนโดยการเริ่มต้นของเธอเป็นประจำและต่อมาก็เป็นลูกเล่นที่ไม่จำเป็นเพราะเขาคิดว่าเธอจะเต้นรำ Bruno Tonioli เพียงแค่ถามคู่"อะไรนรกคืออะไร? Carrie Ann Inaba บอกเธอว่าทางเลือกของการเต้นรำเป็นทางเลือกที่เป็นตัวหนาและว่ามีข้อสงสัยว่ามากาเร็ตเป็นผู้หญิงที่น่ารักและมีความสามารถ คะแนนของพวกเขาใน 1 สัปดาห์เป็น 15 จาก 30 คะแนน, ที่ใส่ไว้ในผูกสำหรับสถานที่ที่ 10

Alicia Keys Songs

ใน 2 สัปดาห์ของฤดูกาล 11 มากาเร็ตและหลุยส์เอาวิธีการที่รุนแรงมากขึ้นในการพูดที่หลอกลวงของพวกเขา, ดำเนินการเพื่อเพลง Blondie"ฝัน. มากาเร็ตออกมาในชุดสีชมพูร้อนและสัตว์พิมพ์สั้น ๆ ที่ดูน่าอัศจรรย์ในเธอ คุณจะได้เห็นว่าเธอใส่จำนวนมากการทำงานอย่างหนักและมีความคิดรุนแรงมากขึ้นขณะที่เธอผ่านการฝึกอบรมสำหรับการแสดงครั้งนี้ เลนกล่าวว่าการแสดงของเธอได้มากในชีวิตและพลังงาน บรูโน่บอกเธอว่าเธอจำเป็นในการเริ่มพยายามที่จะผ่อนคลายและเพลิดเพลินกับประสิทธิภาพการทำงานเพราะเธอดูตึงและยังแนะนำให้เธอไปทำงานที่การรักษาและการเคลื่อนไหวร่างกายของเธอแน่นและคมชัด Carrie แอนบอกเธอว่าเธอได้บางการปรับปรุงการทำเครื่องหมายและแน่นอนจากสัปดาห์ 1 ประสิทธิภาพการทำงานของเธอ ผู้พิพากษาให้พวกเขามีคะแนนจาก 18 ใน 30 จุด

สัปดาห์ที่ 3 ของฤดูกาล 11 ซึ่งสัปดาห์เรื่องราวและมากาเร็ตและหลุยส์เอาโอกาสที่จะบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับปัญหาที่ใกล้เคียงกับทั้งสอง -- การยอมรับของผู้คนที่เป็นรักร่วมเพศโดยประชากรโดยทั่วไปและโดยบุคคลที่ตัวเองหรือตัวเอง . มากาเร็ตออกมาในสีรุ้งลายเครื่องแต่งกายและแสดง Samba เพื่อ Manilow Barry เพลง"Copacabana. ของเธอประสิทธิภาพการทำงานได้มีความกระตือรือร้นและแรงบันดาลใจ แต่ดูเหมือนจะออกบิตของการควบคุม Len บอกเธอว่าเขาได้สนับสนุนโดยการเริ่มต้นของการแสดงของเธอ แต่มันก็หนักและการสูญเสียเวลาตามไปบน นอกจากนี้เขายังบอกเธอว่าเขาไม่ได้รับเรื่องราวของเธอ นั่นคือเมื่อมาร์กาเร็เข้าไปในรายละเอียดอีกเล็กน้อยเกี่ยวกับความหมายของการแสดงของเธอและเขา (รวมทั้งผม) ได้ว่า"ฮะ"เมื่อสักครู่คือความเข้าใจ Bruno บอกเธอว่าเธอหลงทางของเธอและไปหลายครั้งผิดปกติในการทำงานที่มีไม่มีการกำหนดเวลา Carrie แอนบอกเธอว่าเธอรักเรื่องราวของเธอ แต่ดูเหมือนจะได้รับมากาเร็ตออกจากการควบคุมในช่วงเวลาระหว่างการแสดง พวกเขาทำประตูจาก 18 ใน 30 จุด

มากาเร็ตและหลุยส์เอาการกำจัดของพวกเขาในกางเกงด้วยมาร์กาเร็ hinting ที่มิตรภาพของพวกเขาอยู่ไกลจากกว่าและว่าพวกเขาจะได้ร่วมงานและการเต้นร่วมกันในอนาคต มากาเร็ตไม่ได้รับบิตอารมณ์ดูคลิปไฮไลต์ แต่เช่นเคยมีรอยยิ้มบนใบหน้าและเสียงหัวเราะของเธอในเสียงของเธอ

จอร์กาเร็ตและLouis Van Amstel
Dance : แซมบ้า
เพลง :"Copacabana"โดย Barry Manilow
คะแนนคณะผู้พิพากษา': Len 6, 6 Bruno, Ann Carrie 6
สถานที่เกี่ยวกับคณะกรรมการผู้ช่วยหัวหน้า': 10

มากาเร็ตและหลุยส์มีแซมบ้าพร้อมกับเรื่องราวที่ใกล้เคียงกับหัวใจของเธอ ชุดรูปแบบคือการยอมรับตนเองและออกมาเพื่อเฉลิมฉลองด้วยตัวคุณเองไม่ว่าคุณเป็นใคร เธอออกมาบนฟลอร์เต้นรำในรุ้งสวยงามสีเครื่องแต่งกาย เลนกล่าวว่าจุดเริ่มต้นของการปฏิบัติได้ให้กำลังใจ แต่มันหายไปความก้าวหน้ามากาเร็ตเวลาและได้หนักในการเต้นรำ บรูโนกล่าวว่าเธอหลงทางของเธอหลาย ๆ ครั้งในการปฏิบัติและมีปัญหากับระยะเวลา Carrie Ann รักเรื่อง แต่คิดว่าอาจเป็นเพราะการมีส่วนร่วมมากาเร็ตและความมุ่งมั่นในเรื่องที่เธอได้ตื่นเต้นมากที่เธอสูญเสียการควบคุมเวลาในการปฏิบัติ

Audrina Patridge และ Dovoloni Tony
Dance : Waltz
เพลง :"ให้มันได้ Me"โดย Ray LaMontagne
คะแนนคณะผู้พิพากษา': Len 9, 9 Bruno, Ann Carrie 8
สถานที่เกี่ยวกับคณะกรรมการผู้ช่วยหัวหน้า':1

Tony Audrina และให้ประสิทธิภาพการสัมผัสเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทุ่มเทให้ทุกกองกำลังติดอาวุธ Audrina เล่นหญิงม่ายที่ได้รับโอกาสที่จะเต้นเป็นครั้งสุดท้ายกับสามีของเธอเสียชีวิตทหาร ผู้พิพากษารักมัน เลนกล่าวว่ามันเป็นเต้นสัมผัสที่สุดของคืน Bruno เรียกว่าน่าสนใจและสัมผัสการเล่าเรื่องที่ได้รับการเต้นสวยงาม Carrie Ann กล่าวว่าการแข่งขันเพียงแค่มีที่น่าสนใจกับการแสดงของเธอที่ถูกดำเนินการอย่างสวยงามและเต้น

บริสตอPalin และบัลลาสมาร์ค
Dance : Foxtrot
เพลง :"Just Way You Are"โดยดาวอังคาร Bruno
คะแนนคณะผู้พิพากษา': Len 6, 7 Bruno, Ann Carrie 6
สถานที่เกี่ยวกับคณะกรรมการผู้ช่วยหัวหน้า': 9

บริสตอและมาร์คบอกเล่าเรื่องราวของการช่วยคน มาร์คเล่นเป็นคนไม่มีที่อยู่อาศัยที่บริสตอสุดท้ายจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าและขยายมือของเธอช่วย เลนคิดว่าประสิทธิภาพการทำงานร่วมสมัยเกินไปสำหรับรสนิยมของเขาและไม่ได้สนุกสนานได้มากว่า บริสตอ Bruno กล่าวว่าความต้องการที่จะเรียนรู้การแสดงออกและวิธีการที่จะใช้ในบทบาทและกลายเป็นนักแสดงหญิง เขา complimented ของเธอในการทำงานที่เกลี้ยงเกลา Carrie Ann กล่าวว่าในขณะที่คุณภาพการเคลื่อนไหวของเธอสวยงามในการปฏิบัติที่เธอไม่เคยได้รับเรื่องจากการปฏิบัติ

บรั่นดีและ Maksim Chmerkovskiy
Dance : แซมบ้า
เพลง :"ใส่ไว้ในเพลงรัก"โดยที่มี Beyonce Alicia Keys
คะแนนคณะผู้พิพากษา': Len 8, 8 บรูโน่, แอน Carrie 8
สถานที่เกี่ยวกับคณะกรรมการผู้ช่วยหัวหน้า': อันดับ 2

บรั่นดีและ Maks portrayed เรื่องจากการเคลื่อนย้าย"Bodyguard. บรั่นดีเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียงที่อยู่ในความต้องการของการป้องกันจากคุ้มกัน ผู้พิพากษามีความยินดีกับการแสดงของเธอในสัปดาห์นี้ เลนกล่าวว่าได้พลังงานที่ดีและจังหวะ Bruno กล่าวว่าการแสดงของเธอได้มากดีกว่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้วพูดที่หลอกลวง Carrie Ann กล่าวว่าบรั่นดีเป็นร้อนและไฟไหม้ในการแสดงของเธอ

Kyle Massey และ Lacey Schwimmer
Dance : Waltz
เพลง :"ตกหลุมรักที่ร้านกาแฟ"โดย Landon Pigg
คะแนนคณะผู้พิพากษา': Len 7, 8 Bruno, Ann Carrie8
สถานที่เกี่ยวกับคณะกรรมการผู้ช่วยหัวหน้า': อันดับ 5

ไคล์และ Lacey เพลงบอกเล่าเรื่องราวคล้ายกับที่ของ -- คนสองคนพบและหลงรักในสถานที่แบบสุ่ม เลนกล่าวว่าการแสดงไคล์และระดับประสิทธิภาพการทำงานจะสูงมาก แต่กล่าวว่าเขาต้องการที่จะเริ่มมุ่งเน้นไปที่เทคนิค เขาเรียกว่า footwork ของเขาเลวร้ายและไม่มีอยู่ Bruno กล่าวว่ามีปัจจัย likeability Kyle ดี แต่ต้องทำงานบนขาของเขา Carrie Ann กล่าวว่ามันเป็นเรื่องเล่าที่ดี

ไมค์"สถานการณ์"Sorrentino และKarina Smirnoff
Dance : Foxtrot
เพลง :"Boom Boom Pow"โดยอายด์พีส์แบล็ค
คะแนนคณะผู้พิพากษา': Len6, Bruno 7, แอน Carrie 7
สถานที่เกี่ยวกับคณะกรรมการผู้ช่วยหัวหน้า': อันดับ 7

สภาพและ Karina มีเรื่องราวที่น่าสนใจที่สุดและบ้าของคืน Karina เล่นนักวิทยาศาสตร์ที่จะไปลงในเครื่องเวลากับสถานการณ์และสร้างสถานการณ์ 2.0 และ 2.0 Karina เลนกล่าวว่าเขาชื่นชอบจริงๆสถานการณ์เพราะเขาจะพยายามอย่างหนักเพื่อให้ฟัง Karina และการทำงานในการเต้นรำ เขาไม่กล่าวว่าถ้าเต้นนี้ได้ดำเนินการในสนามหลังบ้านของเขาเขาจะดึงผ้าม่านเพื่อหลีกเลี่ยงการเห็นมัน Bruno กล่าวว่าในทางแปลกประสิทธิภาพได้สนุกสนาน Carrie แอนบอกว่าสถานการณ์ที่เขาเป็นทารกทางก้าวสู่การเป็นนักเต้นของเขา

Fox ริคและ Cheryl Burke
Dance : แซมบ้า
เพลง :"สะอื้น Up"โดย DeLuna Kat
คะแนนคณะผู้พิพากษา': Len 8, 8 บรูโน่, แอน Carrie 8
สถานที่เกี่ยวกับคณะกรรมการผู้ช่วยหัวหน้า': อันดับ 2

ริคและ Cheryl ปิดออกตอนเย็นของพวกเขาด้วยความบันเทิงของพวกเขาแซมบ้าที่มีคุณลักษณะหน้าอกเปลือยเปล่าของเขา เรื่องที่พวกเขาปรากฎเป็นของริคเพื่อนร่วมทีมของเขาการคิดต้นทุนเกมและไปบาร์คนเดียวเพราะเขา ditched โดยเพื่อนของเขา เลนกล่าวว่าคืนนี้ริคตั้งมาตรฐานสูงของเขาด้วยการแสดงครั้งนี้ Bruno กล่าวว่ามันร้อนและเรียกร้องความรุนแรงมากขึ้นจากเขา Carrie Ann กล่าวว่าประสิทธิภาพการทำงานได้ร้อน, เซ็กซี่และขวาที่มีดนตรี

ผล

เมื่อผลคะแนนตัดสิน'ถูกรวมกับคะแนนโหวตของผู้ชม, Margaret Cho เป็นคนดังที่ถูกตัดออก เธอเอาการกำจัดด้วยความสง่างามและเรื่องตลกและแสดงให้เห็นว่านี่ไม่ใช่จุดสิ้นสุดของมิตรภาพและความสัมพันธ์ของเธอกับหลุยส์

Margaret Cho เป็นกรอบในสัปดาห์ที่ 3 ของการเต้นรำกับดาว

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ๆ ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น