วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เกิดเพื่อประโยชน์ -- คุณได้ลดลงออกจากการแข่งขันของมนุษย์หรือไม่

คุณเกิดเพื่อวัตถุประสงค์

เมื่อคุณถูกส่งไปยังแผ่นดินที่คุณส่งไปพร้อมกับภารกิจโดยธรรมชาติสำหรับช่วงเวลาที่คุณจะไปอยู่

Alicia Keys Songs

พรสวรรค์, ความสามารถของคุณของคุณลักษณะของคุณทั้งหมดจะถูกนำไปใส่ในและเสริมสร้างครอบครัวที่คุณเป็นส่วนหนึ่งของเพื่อน ๆ คุณจะพบกับบทบาทที่คุณจะเล่นในสังคมเพื่อให้มีส่วนร่วมในพื้นที่ของคุณคุ้มค่าของแผ่นดินโลก .

คุณได้ค้นพบจุดประสงค์ของคุณหรือไม่

คุณได้มาถึงเวลาในการวิเคราะห์คุณ? คุณอยู่หรือยืนอยู่บน sidelines ดูในฐานะผู้อื่นพัฒนาความสามารถของพวกเขาให้ข้อมูลอะไรเล็ก ๆ ที่พวกเขาอาจจะมีต่อความก้าวหน้าของมนุษย์และขอให้คุณได้เช่นนั้นหรือไม่

คุณได้รับค่าในชีวิตเพราะความผิดหวังมากเกินไปหรือกลัวความล้มเหลว? เป็นอุปสรรคต่อคุณอย่างไร กลับเข้าสู่การแข่งขันและการเริ่มต้นชีวิตเป็นผู้สนับสนุนและแบ่งปันความสามารถของคุณ มันอาจไม่สำหรับฝูง แต่อาจเป็นของเล็ก ๆ น้อย แต่ความสำคัญของการมีส่วนร่วมของคุณอาจส่งผลกระทบและเปลี่ยนชีวิตหรือรุ่นสำหรับอายุการใช้งาน เริ่มต้นเล็ก ๆ ที่คุณไม่เคยรู้ว่าใครต้องการจะได้ยินเพลงของคุณข้อความของคุณ,, ประสบการณ์ของคุณหรือความสามารถพิเศษอื่น ๆ ที่คุณมี

คุณเคยได้รับการปฏิเสธในรูปแบบมากกว่าที่คุณสามารถนับ?

เรียกว่าชื่อที่คุณไม่เคยได้ยินหรือแม้แต่การรู้ว่าสิ่งที่พวกเขาหมายถึงอะไร

คุณได้รับค่าหวังว่าจะมีวิธีที่ดีในชีวิต?

เพื่อให้คุณได้กลายเป็นกำลังใจที่คุณได้โยนในผ้าเช็ดตัวในชีวิตหรือไม่

คุณได้ลดลงออกจากการแข่งขันของมนุษย์และคุณตอนนี้ยืนอยู่บนอัฒจันทร์มองหา?

ถึงเวลาที่จะได้รับม้านั่งด้านนอกและกลับเข้าสู่การแข่งขัน มันไม่ได้วิ่ง แต่วิ่งมาราธอน คุณมีจำนวนมากที่จะนำเสนอมากขึ้นกว่าที่คุณคิด ทุกคนเกิดมาพร้อมกับศักยภาพสูง โอ้, คุณเคยได้ยินว่าก่อนหน้านี้ แต่คุณจะพูดว่าไม่จริง? คิดอีกครั้ง คุณจำเป็นต้องหยุดมองในที่อื่น ๆ และเริ่มมองที่ตัวคุณเอง นำสินค้าคงคลัง

คุณมีอะไรที่ทำให้คุณ, คุณ? รู้ไหมว่าคุณได้ทำในรูปและอุปมาของพระเจ้า ที่ระบุว่ามากทั้งเกี่ยวกับผู้ที่สร้างคุณ, คุณคือใครและสิ่งที่คุณมีความสามารถในการทำ

รูปภาพ -- คุณไม่เพียงแค่มีลักษณะเหมือนพระองค์

อุปมา -- คุณเป็นเหมือนพระองค์

มันเขียนว่าคุณเชื่อมต่อกับอำนาจน่ากลัวและความสามารถถ้าคุณอนุญาตให้มีการไหลของฟรีในตัวคุณ

คุณจะไม่ซ้ำกันและสิ่งที่คุณต้องการนำเสนอ, ไม่มีใครสามารถให้มันเหมือนคุณ ประสบการณ์ที่คุณได้ไม่มีใครได้มีประสบการณ์ตรงเหล่านี้ด้วยการรวมกันของบุคลิกภาพของคุณ คุณได้รับการติดตั้งของคุณเองพรสวรรค์และความสามารถในการมีส่วนร่วมในชีวิตและดีกว่าตัวคุณเองและคนอื่น ๆ คุณได้ส่วนหนึ่งในการเล่น ทำไมไม่เริ่มต้นในวันนี้

หยุดการเฝ้าดูและตอบมนุษย์ คุณอาจจะพูดดีฉันไม่มีปริญญาเอกหรือไปที่วิทยาลัยหรือมหาวิทยาลัย ของที่ได้จะทำอย่างไรกับคนที่คุณมีอะไรบ้าง คุณยังคงอยู่ต่อไปไม่ว่าคุณจะประสบความสำเร็จเหล่านี้หรือไม่ให้ทำหรือไม่จริง? ยังมีคนที่คุณพูดคุยกับผู้ช่วยเหลือ แต่เป็นเรื่องของคนที่คุณอยู่ในภายในเป็นครั้งแรก

นำสินค้าคงคลังของผู้ที่คุณกำลัง ก่อนที่คุณจะรู้ว่าคุณจะได้ดีในทางชั้นนำและชนะในการแข่งขันของมนุษย์

เกิดเพื่อประโยชน์ -- คุณได้ลดลงออกจากการแข่งขันของมนุษย์หรือไม่

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น