วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

รับโปรโมชั่นวงดนตรีที่มีชื่อเสียงกับ MySpace

รุ่นใหม่วันนี้ของเพลงมีความหลากหลายมากมายของรสนิยมลักษณะและประเภท เพลงมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่น่าเชื่อกว่าไม่กี่ปีที่ผ่านมาและอุตสาหกรรมได้ดำเนินการเปิดใหญ่ ไม่เพียง แต่มีชื่อและใบหน้าในวันนี้แตกต่างจากที่เคยเป็นมา แต่เพื่อให้เป็นวิธีการของพวกเขาในการส่งเสริมวงดนตรี ตั้งแต่เกิดของ MP3 ของเพลงได้รับการเป็นเจ้าของส่วนใหญ่ในรูปแบบดิจิตอล ฮาร์ดไดรฟ์ทั่วโลกในขณะนี้อยู่ในสถานที่ของชั้นวาง CD, และเป็นเพียงการเริ่มใหญ่ ดังนั้นตอนนี้วงการเพลงจะต้องเจอกับวิธีใหม่ในการโปรโมทวงดนตรีของพวกเขาตั้งแต่เริ่มใช้ไม่ได้เยี่ยมชมร้านค้าที่บันทึกอีกต่อไป ศิลปินจำนวนมากในขณะนี้พบ MySpace เพื่อเป็นวิธีที่ใหญ่ที่สุดและประสบความสำเร็จมากที่สุดเพื่อส่งเสริมวงดนตรีทั่วโลก ถึงแม้ว่า MySpace เป็นเช่นเครือข่ายขนาดใหญ่มีวิธีการมากมายที่จะ MySpace โปรโมชั่นวงดนตรี

โปรโมชั่นวง MySpace ได้พิสูจน์แล้วจะประสบความสำเร็จอย่างมากวิธีการส่งเสริมการขายสำหรับเพลงของศิลปินที่บันทึกตันใหญ่เช่น Linkin Park, Alicia Keys, และแม้กระทั่งศิลปินหน้าใหม่เช่นFlo Rida - และล้านล้านของผู้ฟังในแต่ละวันเข้าสู่หน้า MySpace ของพวกเขาจะได้ยินเพลงใหม่ของพวกเขา คุณต้องตระหนักว่าการศิลปินเหล่านี้เป็นที่นิยมอยู่แล้วโดยไม่ต้อง MySpace ดังนั้นทันทีเพลงของพวกเขาได้เล่นมากกว่าวงอื่น ๆ มากที่สุด โชคดีที่มีวิธีการมากมายที่จะเป็นศิลปินหน้าใหม่ยอดนิยมที่มีโปรโมชั่นเป็นวง MySpace

Alicia Keys Songs

องค์ประกอบสำคัญหนึ่งในการมีวงดนตรีของเพลงของคุณประสบความสำเร็จใน MySpace เป็นวิธีการที่คุณมองไปที่แฟน ๆ ที่อาจเกิดขึ้น แน่นอนของคุณโปรไฟล์ของว​​งจะต้องมีที่น่าสนใจ แต่ส่วนใหญ่ทั้งหมดคุณจะต้องมีเพลงที่ดีที่สุดของคุณอัปโหลดเพื่อให้ประชาชนสามารถได้ยินมัน นี้เป็นปัญหากับแม้เพลงที่ดีที่สุดของคุณไม่ค่อยได้รับบทใด ๆ ที่สามารถทำร้ายของวงดนตรีที่มีศักยภาพของคุณสำหรับการส่งเสริมการขายใน MySpace คนเข้ามาในโปรไฟล์ของคุณและจะเห็นว่าเพลงของคุณจะมีเพียงประมาณ 15-20 เล่นและทันทีคิดว่าคุณเป็นเพียงหนึ่งวงสุ่มพยายามทำให้มันและไม่ได้ใช้คุณอย่างจริงจัง นี้เป็นอุปสรรคใหญ่ที่จะเอาชนะและกลายเป็นจับหิน 22 กับแฟนไม่ได้คุณเคยได้รับเล่นและคุณเคยได้รับเล่นกับแฟนไม่ แต่ฉันได้เรียนรู้เมื่อเร็ว ๆ นี้ว่ามีความลับที่วงดนตรีที่ประสบความสำเร็จจะใช้เป็นอย่างมากต่อ MySpace, และแม้กระทั่งขายตันของเพลง

เมื่อเร็ว ๆ นี้ผมอ่านการศึกษาที่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่ไดรฟ์ขึ้นขายเพลงบนอินเทอร์เน็ตและนำไปสู่​​ทุกจุด MySpace แต่วิธีการทำศิลปินเหล่านี้ทำโปรโมชั่นวงดนตรีที่ประสบความสำเร็จ MySpace หรือไม่ ทุกคนจะเริ่มต้นเล็ก ๆ ออกและหลาย ๆ วงได้เริ่มออกเมื่อวันที่ MySpaceอีกวิธีหนึ่งที่วงดนตรีเหล่านี้จะได้รับแฟนไปใช้พวกเขาอย่างจริงจังก็คือการสูบน้ำขึ้นเพลงโปรไฟล์ของตนและมุมมองการเล่น ในฐานะแฟนเพลง, มาไปยังโปรไฟล์วง MySpace และเห็นว่าเพลงของพวกเขาได้เล่น 10,000 +, ฉันรู้ว่าคนอื่น ๆ ต้องถูกจริงๆเป็นเพลงของพวกเขาและผมก็ตัดสินใจที่จะให้เพลงของพวกเขาเล่น นี่คือกุญแจสำคัญในการทำเพล​​งของคุณประสบความสำเร็จใน MySpace มีจำนวนมากเล่นเพลงและมุมมองโปรไฟล์เป็นเพียงเป็นสำคัญว่ามี รายละเอียดที่น่าสนใจที่ยืนออก, คว้าความสนใจของแฟน ๆ ที่มีศักยภาพของคุณ

ดังนั้นคำถามต่อไปที่คุณอาจจะถามว่าเป็นวิธีการเพื่อให้ได้จำนวนมากที่เล่นเพลงและมุมมองโปรไฟล์หรือไม่ หนึ่งในความลับที่ใหญ่ที่สุดกับโปรโมชั่วง MySpace ว่าของดาวใหญ่จะทำคือการใช้ซอฟต์แวร์เช่นการเล่นเพลง MP3 ซอฟท์แวเช่นนี้เป็นเครื่องมือขนาดใหญ่สำหรับโปรโมชั่นวง MySpace MySpace เพลงให้วงดนตรีเล่นซอฟแวร์ใด ๆ MySpace ขอบโดยการขับรถขึ้นและมุมมองโปรไฟล์เพลง> เล่นทั้งหมดของเพลงของคุณได้อัปโหลดไปยัง MySpace จากนั้นผู้ใช้จะเข้าสู่โปรไฟล์ของคุณและจะเห็นว่าเพลงของคุณได้รับการเล่น 10,000 ครั้ง + และโปรไฟล์ที่คุณมีการดูเป็นล้าน ๆ ของแฟน ชนิดของการสัมผัสนี้จะทำให้คุณมีชื่อเสียงเกือบจะทันทีและมันจะแน่นอนที่จะได้รับแฟนเพลงของคุณอย่างจริงจังหรืออย่างน้อยให้มันเล่น

หลาย ๆ วงใน MySpace MySpace นอกจากนี้ยังมีการใช้ซอฟต์แวร์เพื่อนเพิ่มขึ้นโดยอัตโนมัติไดรฟ์ของเพื่อนของพวกเขาจำนวนส่งออกข้อความและส่งออกและการแสดงความคิดเห็น ที่มีรายชื่อเพื่อนใหญ่, คุณยังสามารถส่งออกแถลงการณ์ให้ทุกคนที่ช่วยให้การส่งเสริมวง MySpace

กับชนิดของขอบนี้คุณสามารถดูวิธีการหลาย ๆ วงและศิลปินที่มีชื่อเสียงเป็นเพลงกับโปรโมชั่ MySpace โปรดทราบว่า MySpace เป็นเพียงการเจริญเติบโตเพื่อให้เพลงของคุณมีศักยภาพในการเข้าถึงผู้คนนับล้านมากขึ้นในแต่ละวัน

รับโปรโมชั่นวงดนตรีที่มีชื่อเสียงกับ MySpace

เพลงออนไลน์ ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น