วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Change Your Life -- ขั้นตอนที่ 3 เพื่อออกมาจากเขตความสะดวกสบายของจิตเพื่อความต้องการของคุณ Manifest

เมื่อจัดการกับโซนความสะดวกสบายของสามระดับ -- กายจิตวิญญาณและผมเชื่อว่าเขตสบายจิตใจมีความสำคัญมากที่สุดเพราะมีอิทธิพลอย่างมากอีกสอง เขตสบายจิตสามารถยับยั้งหรือให้ทั้งความคืบหน้าในจิตวิญญาณและระดับกายภาพ

เราอยู่ในโซนความสะดวกสบายทางกายภาพของเราเพราะวิธีการที่เรากำลังคิด นอกจากนี้เรายังคงอยู่ในโซนความสะดวกสบายทางจิตวิญญาณของเราเพราะวิธีการที่เรากำลังคิด เมื่อเราจัดการกับวิธีการที่เรากำลังคิดของเรามุมมองในสิ่งและสิ่งมีชีวิตทุกพื้นที่ที่ตกอยู่ในสถานที่อื่น ๆ

Alicia Keys Songs

มันเป็นเพราะวิธีการดูสถานการณ์ปัจจุบันของคุณไม่ว่าจะจากความหวาดกลัวหรือจากความก้าวหน้าทางร่างกายที่คุณอยู่หรือออกจาก คุณคิดว่าถ้าผมออกจากสิ่งที่จะได้ผลหรือไม่ ความไม่แน่นอนในความคิดของคุณเป็นอุปสรรคต่อการคุณจากการขั้นตอนแรกที่ไปข้างหน้า

สิ่งเดียวกันกับโซนความสะดวกสบายของจิตวิญญาณ จะทำอย่างไรถ้าฉันเปิดใจของฉันมองไปที่มุมมองอื่นได้หรือไม่ บางทีจะทำอย่างไรถ้าสิ่งที่ฉันได้รับการสอนอาจจะมีข้อบกพร่องหรืออาจจะมีวิธีอื่นที่จะมองสิ่งที่ฉันได้มายอมรับเป็นความจริง? จากนั้นชีวิตของคุณสามารถหัวไปในทิศทางบวก

หรือคุณสามารถตัดสินใจที่จะให้เข้มงวดในความเชื่อของคุณเพราะกลัวว่าจะทำอย่างไรถ้าสิ่งที่คุณเชื่อว่าทุกชีวิตของคุณจะกลายเป็นสงสัยจะมีอะไร?

ที่นี่ 3 ขั้นตอนคุณสามารถใช้ในการเปลี่ยนแปลงชีวิตของคุณและความต้องการของคุณโดยชัดแจ้งออกมาจากเขตความสะดวกสบายของจิตคือ

1) จะเปิด

เมื่อคุณมีการเปิดให้พักไว้วิธีการคิดในปัจจุบันของคุณเพื่อให้คุณสามารถโอบกอดใหม่หรือโอบกอดสิ่งที่เป็นความจริงแล้วคุณจะตั้งเวทีเพื่อออกมาจากเขตความสะดวกสบายของจิต

2) ถามคำถาม

คุณอาจจะถามว่า"มีวิธีการที่ฉันสามารถดูสถานการณ์ของฉันอื่นได้หรือไม่" ตัวอย่างเช่นคุณอาจได้รับการอบรมให้เชื่อได้ว่าคุณต้องทำงานงานเต็มเวลาเพื่อที่จะทำให้ปลายชีวิตหรือการทำงานทั้งงานประจำและงานนอกเวลาเพื่อให้ได้รับรายได้ที่คุณต้องการ แต่ถ้าคุณถามคำถามที่ว่า"มีวิธีการดูที่ตอบสนองความต้องการของฉันอื่นได้หรือไม่แล้วคุณจะทำให้การปรับจิตออกมาจากเขตสบายของคุณเพื่อรับการเปลี่ยนแปลง

โดยวิธีการที่ผมได้รับมีปีที่แล้วไปจากที่ทำงานเต็มเวลาและทำงานพิเศษในขณะที่กำลังตั้งครรภ์และการศึกษาในเวลาเดียวกันกับการทำงานงาน part - time ทำเงินได้มากกว่างานที่ทั้งสองใส่กัน นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคุณมีการเปิดและขอมุมมองอื่น คุณจะได้รับคำตอบที่คุณอาจไม่เคยได้รับการสอนเป็นไปได้

3) ความตั้งใจจิต

รู้ไหมว่าคุณได้รับคำตอบสำหรับปัญหาของคุณ แต่ถ้าคุณมีใจไม่เต็มใจที่จะยอมรับคำตอบและดำเนินการขั้นตอนการดำเนินการจำเป็นที่จะใช้มันคุณจะติดอยู่ที่ที่คุณอยู่ บางครั้งก็ไม่ว่าเราจะไม่ได้รับคำตอบ; เป็นว่าเราจะไม่เต็มใจในจิตใจของเราที่จะทำสิ่งที่เรากำลังแรงบันดาลใจส่วนใหญ่เป็นเพราะความกลัว

ดูที่โซนความสะดวกสบายของจิตในขณะนี้และตรวจสอบสิ่งที่คุณต้องปล่อยให้ไปของสิ่งที่คุณจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลงการปรับสิ่งที่คุณจำเป็นต้องที่จะช่วยให้คุณก้าวไปข้างหน้าเพื่อให้คุณสามารถเริ่มต้นเพื่อความต้องการของคุณอย่างชัดแจ้ง

Change Your Life -- ขั้นตอนที่ 3 เพื่อออกมาจากเขตความสะดวกสบายของจิตเพื่อความต้องการของคุณ Manifest

เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น