วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Alicia Keys --"No One"เพลง -- พูดถึงเรื่องรัก ๆ ใคร่ระหว่างพระเยซูและ Me

บางครั้งเพลงรักบนวิทยุสัมผัสจริงๆว่าฉันรู้สึกเกี่ยวกับพระเยซูคริสต์ นี้เป็นเพลงที่หุ้นเท่าไหร่ที่เรารักกัน คุณรักพระเยซูเช่นนี้ด้วยหรือไม่

เนื้อเพลงอยู่ในตัวเอียงและคำพูดของผมเป็นปกติ

Alicia Keys Songs

เพียงให้เธอใกล้สถานที่ที่คุณสามารถอยู่ตลอดไปคุณสามารถมั่นใจได้ว่ามันจะต้องดีขึ้น

พ่อแม่ของฉันมีเกือบ 70 ปีและเมื่อฉันถามแม่ของฉันเธอบอกว่าเธอมีการเติบโตใกล้ชิดกับพ่อกับทุกปีที่ไปใน

นี่คือวิธีที่มันอยู่ระหว่างพระเยซูและ I. พระเยซูรักฉันมากว่าหลายครั้งเขาลงมาจากฟากฟ้าในวิสัยทัศน์และการเข้าชมฉัน มันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมเช่นเดินลงบนถนนและพูดคุยกับพระเยซูและมีเขาอยู่ที่นั่นติดกันและสามารถที่จะรักพระองค์และอยู่กับพระองค์

การจะมีความใกล้ชิดกับพระเยซูบางครั้งสามารถยาก เขากล่าวว่าทุกคนที่เป็นของพระองค์ในชีวิตนี้จะเห็นความทุกข์ทรมาน และใกล้กับพระเยซูสามารถมองเห็นคุณในการแข่งขันของชีวิตซึ่งมีอุปสรรคหลายอย่างที่คุณต้องกระโดด ฉันกษัตริย์ของกษัตริย์, พระเยซู, อยู่เสมอเรียกผมว่าคนที่จะทำสิ่งที่ยากขึ้นและหนักขึ้น เขาเรียกฉันจากพระสิริให้เกียรติซึ่งก็คือเป็นของพระองค์ส่องแสงอยู่ที่ผมมากขึ้นผมต้องทำอย่างต่อเนื่องมากขึ้นสำหรับเขางานหนักขึ้นและหนักขึ้น

พระเยซูทรงเป็นเพื่อนที่ดีในการมีที่อยู่แน่นอน เขาเป็นจริงๆลึกและลึกซึ้งและเป็นผู้รับผิดชอบใน parables ของเขาที่มีความลึกมากแก่พวกเขาและเมื่อเขาสนทนากับคุณบางครั้ง ความสัมพันธ์ของเราจะเริ่มแข็งแรงมากขึ้นและมากขึ้นในขณะที่เราเดินทางชีวิตนี้ร่วมกันและหนักขึ้นเป็นชีวิตของฉันและร้องไห้น้ำตามากขึ้นฉัน, ฉันวาดภาพใกล้ชิดกับคนเดิมที่ถูกทำความคุ้นเคยกับน้ำตาและความเศร้าโศกในขณะที่เขาอยู่ในแผ่นดินเป็นอิสยาห์ 53 รายงานของพระองค์

มันเป็นบางครั้งเป็นที่ดึงดูดความต้องการของพระเจ้าในชีวิตของฉันได้ยากขึ้นและยากขึ้นที่จะย้ายออกไปและก็มีชีวิตได้ง่ายขึ้น แต่ที่ฉันสามารถไปไหน พระเยซูเช่นเดียวกับอัครสาวกของพระองค์กล่าวว่าถือคำในการดำรงชีวิต ที่มนุษย์สามารถไป? ฉันสามารถอยู่โดยจะอยู่ในพระองค์

คุณและฉันร่วมกันผ่านวันและคืนที่ฉันไม่ต้องกังวล'ก่อให้เกิดทุกอย่างจะเป็นคนพูดไม่เป็นไรเก็บพวกเขาสามารถพูดในสิ่งที่พวกเขาชอบ แต่ทั้งหมดที่ฉันรู้คือทุกอย่างไปได้ไม่เป็นไร

มันอาจจะยากสำหรับคนที่จะมาจับกับข้อเท็จจริงที่ว่าฉันพูดว่าพระเยซูและตัวเองเดินและพูดคุยกัน มันยากสำหรับบุคคลที่จะมาจับกับความจริงที่ว่าฉันมีสองวิธีการสนทนากับพระเยซู

บางคนมีความคิดที่ว่าพวกเขาก็เป็นแกะสามารถพูดคุยกับ Master ไม่บางคนมีความคิดว่ากษัตริย์ของคิงส์จะมาที่บ้านและรับประทานอาหารกับพวกเขาพวกเขาเป็นวิวรณ์สัญญา น้อยมากที่รู้ว่าพวกเขาสามารถไปสู่​​สุขคติในการมองเห็นและมาอย่างกล้าหาญก่อนที่พ่อและปัจจุบันมีการร้องขอและร้องเรียนไปยังพระบิดาของพระเยซู คนดูเหมือนจะเยาะเย้ยฉันและบอกว่าวิสัยทัศน์ของฉันของพระเยซูไม่ได้จริงและฉันจากใจของฉัน ผู้ที่ต้องการความไม่น่าเชื่อตัวเองและพระเยซู ผู้ที่มีความไม่เชื่อไม่สามารถจัดการว่าฉันเป็นนบีและสิ่งที่ฉันได้ยินความลับของพระเจ้าคนไม่สามารถจัดการกับว่าพระเยซูเป็นเพื่อนส่วนตัวของฉันและเขาพูดกับผมและบอกสิ่งที่เกี่ยวกับอนาคตและสิ่งที่ลึกของพระเจ้า ผู้คนสงสัยว่ามันคือเพื่อที่จะได้มีประสบการณ์แปลก ๆ เหล่านี้และพวกเขาก็ยังไม่

คนพูดมาก แต่ฉันทำในสิ่งที่พระเยซูบอกฉัน คนนั่งและฟังพระธรรมเทศนาและพวกเขาก็ยังไม่สามารถเรียนรู้สิ่งที่พระคัมภีร์กล่าวว่าตัวเอง ผู้อ่านพระคัมภีร์และเป็นที่ไม่ได้อาศัยอยู่และใช้งานกับพวกเขา แต่มันเป็นเพียงหนังสือที่น่าเบื่อและยังเมื่อได้อ่านมัน, พระวิญญาณบริสุทธิ์จะเปิดขึ้นและแสดงให้เห็นสิ่งที่ฉัน มากเกินไปของพระคัมภีร์ในวันหนึ่งเปิดเผยมากเกินไปสำหรับฉัน ทุกครั้งที่ผมอ่านมันทุกฉันต้องเขียนเกี่ยวกับเรื่องนี้ไปประมวลผลได้

ผู้คนชอบที่จะพูดคุยเกี่ยวกับความเชื่อของคริสเตียนและหารือเกี่ยวกับสิ่งที่คำพูดและทำเป็นว่าพวกเขาเป็นคนที่มีความดีทั้งหลายและยังอยู่ในพวกเขาจะ whitewashed สุสานที่เต็มไปด้วยกระดูกคนตายของเต็มไปด้วยความหึงหวง, การปะทะกันความโกรธความริษยาและความเศร้ากับชีวิต ที่พวกเขาอาศัยอยู่ มีชีวิตอยู่ในทั้งหมดละทิ้งพระเยซูเป็นสิ่งที่โง่สำหรับพวกเขาที่จะต้องพิจารณาและชีวิตของฉันคือความโง่เขลากับพวกเขา ดังนั้นพวกเขาจึงพูดคุยเกี่ยวกับฉันและโยนก้อนหิน

ไม่มีใครไม่มีใครไม่มีใครสามารถได้รับในทางของสิ่งที่ฉันรู้สึกไม่มีใครไม่มีใครไม่มีใครสามารถได้รับในทางของสิ่งที่ฉันรู้สึกสำหรับคุณ, คุณ, คุณสามารถได้รับในทางของสิ่งที่ฉัน รู้สึกสำหรับคุณ

ผมมักจะสงสัยว่าทำไมฉันไม่ได้มีเพื่อนมาก เพื่อนที่ดีของฉันบอกฉันว่าเหตุผลในการนี​​้ได้ว่าฉันเคยพูดคุยเกี่ยวกับพระเยซูและนี่คือเกือบเท่านั้นสิ่งที่ฉันพูดคุยเกี่ยวกับ

St Thomas Kempis, คาทอลิก Mystic, กล่าวว่าหากพระเยซูรักคุณจริงๆและจริงๆต้องการที่จะใช้ให้คุณทราบว่าบางครั้งเขาไม่อยากให้คุณมีเพื่อนมากเกินไปเพื่อให้พระเจ้าของตัวเองสามารถเป็นเพื่อนสนิท

เมื่อคุณไม่ได้มีจำนวนมากที่มีเพื่อน ๆ สิ่งที่สามารถจะค่อนข้างเหงาและ thrusts นี้คุณเข้าสู่ความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับพระเยซูและพระบิดา เนื้อเพลงนี้เป็นจริงที่ไม่มีใครสามารถได้รับในทางของฉันรู้สึกเกี่ยวกับพระเยซูและพระบิดาของเราสวรรค์

สี่เดือนที่ผ่านมาเรียกว่าพระเยซูฉันไปเดินใหม่และวิธีการใหม่กับพระองค์และให้ผมโครงการใหม่ Around เกี่ยวกับเวลาที่เขาบอกฉันเพื่อหยุดการเรียกเข้าบ้านในแต่ละสัปดาห์และเรียนรู้ที่จะเดินคนเดียวไม่มีครอบครัวของฉัน จะได้รับยาก แต่ผมต้องบอกว่าเมื่อได้รับฉันได้เติบโตใกล้ชิดกับพระองค์ ทำในสิ่งที่พระเยซูกล่าวว่าที่ต้องทำอยู่เสมอวิธีที่ดีที่สุดที่จะไปและคุ้มค่ามากขึ้นแม้ว่าจะข้ามจริงและอาจมีน้ำตาของคุณเมื่อคุณปฏิบัติตาม

ฉันมีความสัมพันธ์กับพระเยซูคือประณีต มันเป็นความโรแมนติกที่ defies คำก็เป็นขั้นตอนโดยขั้นตอนนั้นมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมและรางวัล มันแตกต่างกันกับสิ่งที่คนจำนวนมากประสบการณ์ มันเป็นลึกและลึกซึ้งกว่าคนส่วนใหญ่มี และมันก็เป็นอย่างที่คุ้มค่าและเคลื่อนไหวอยู่เสมอก็คือชีวิตและการใช้งานและไม่เน่าเปื่อย มีหลายสิ่งที่ได้สำหรับผมที่จะทำและเคยเป็นสถานที่ใหม่สำหรับผมที่จะย้ายไปในแต่ละวันและในแต่ละเดือน เสมอพระเยซูคือใหม่และน่าสนใจมากขึ้น

เมื่อฝนเทลงมาและเป็นหัวใจของฉันคุณจะเจ็บเสมอจะอยู่แถว ๆ นี้ผมทราบได้อย่างชัดเจน

ดังนั้นน้ำตาหลายครั้งมีฝนลงตาของฉัน ชีวิตของฉันมีจำนวนที่เหมาะสมของความทุกข์และไม่ว่าถ้าฉันกำลังเดินกลับบ้านเมื่อฝนตกเมื่อฉันเศร้าไม่ฉันรู้ว่าพระเยซูจะมีสำหรับฉัน

บางครั้งเมื่อฝนตก, ฉันรู้สึกว่าพระเยซูเป็นตะกอนบางส่วนของแม่น้ำแห่งชีวิตจากฟากฟ้าเหนือตัวฉันและฉันรู้สึกสงบและแม้ว่าหัวใจของฉันจะทำร้ายฉันรู้สึกความสุขเล็ก ๆ มาเป็นฝนนำอารมณ์ความรู้สึกที่ให้ฉัน

เธอกับฉันร่วมกันผ่านวันและคืนที่ฉันไม่ต้องกังวล'ก่อให้เกิดทุกอย่างจะเป็นคนพูดไม่เป็นไรเก็บพวกเขาสามารถพูดในสิ่งที่พวกเขาชอบ แต่ทั้งหมดที่ฉันรู้คือทุกอย่างไปได้ไม่เป็นไร

คนที่ไม่เดินไปเดินข้ามทำบิตของการพูดคุย ฉันมีไม่กี่คนที่เป็นศัตรูของผมที่ว่าเป็นเพื่อนที่อดีตและสิ่งที่พวกเขาได้กล่าวเกี่ยวกับฉันเป็นสิ่งเลวร้าย

แต่พระเยซูและตัวเองจะค่อนข้างแน่นและใกล้กัน แม้ในการอ่านนี้คุณอาจจะคิดว่าชีวิตของฉันมีจำนวนมากความภาคภูมิใจในมันเป็นดูเหมือนว่าผมโม้ และใช่ฉันโม้ที่ผมไม่ทราบว่ามีจำนวนมากที่เดินของฉันกับพระเยซูและพอลกล่าวว่ามันเป็นสิ่งที่ดีที่สัตว์ร้ายเกี่ยวกับพระเยซูและความสัมพันธ์ของเรากับพระองค์

ผมรักพระเยซูและฉันกระทำข้ามและผมตายรายวันต่อบาปและฉันปฏิเสธตัวเองในเงินที่จะทำน้ำพระทัยของพระเจ้า ดังนั้นคุณผู้อ่านสามารถ คุณสามารถเปลี่ยนชีวิตของคุณรอบ! คุณสามารถหาพระเยซูด้วยหัวใจทั้งหมดและคุณจะพบพระองค์ คุณเกม? คุณยินดีที่จะย้ายไปทางพระองค์และให้ทุกสิ่งที่พระองค์

ไม่มีใครไม่มีใครไม่มีใครสามารถได้รับในทางของสิ่งที่ฉันรู้สึกไม่มีใครไม่มีใครไม่มีใครสามารถได้รับในทางของสิ่งที่ฉันรู้สึกสำหรับคุณ, คุณ, คุณสามารถได้รับในทางของสิ่งที่ฉัน รู้สึก

และมันเป็นความจริงที่ไม่มีใครสามารถได้รับในทางหรือได้รับระหว่างตัวเองและพระเยซู หลายคนมีสิ่งที่พวกเขาเองเช่นการจำนองบ้านที่ต้องใช้เวลาของพวกเขาออกไปจากพระเจ้าที่พวกเขาทำงานเพื่อจ่ายออกด้วย ดังนั้นคนจำนวนมากมีความสัมพันธ์อื่น ๆ ที่พวกเขาไปโดยไม่มีเวลากับพระเยซูเพราะพวกเขาเป็นให้เวลากับความสัมพันธ์ที่

คุณมีเวลามากขึ้นสำหรับพระเยซูอย่างไร

ฉันรู้ว่าบางคนค้นหาโลกในการค้นหาสิ่งที่ต้องการสิ่งที่เราได้รู้จักผู้คนฉันจะลองพยายามที่จะแบ่งบางสิ่งบางอย่างเพื่อให้จริงดังนั้นจนจบเวลาที่ฉันบอกคุณไม่มีไม่มีใคร

ผู้คนค้นหาหนังสือ คนอ่านหนังสือหลังจากที่หนังสือเพื่อค้นหาความสัมพันธ์ผมมีกับพระเยซู ผู้คนต้องการดูทุกที่สำหรับสิ่งที่เป็นใหญ่เป็นสิ่งที่ฉันมีกับพระเยซูและพระบิดาของพระองค์และพวกเขาจะไปทั่วโลกมองเมื่อมันอยู่ตรงหน้าของพวกเขา ผู้คนมีความคิดว่าทำอย่างไรให้ใกล้เคียงกับองค์พระเยซูและพระบิดา

มากับคนเพียงแค่ถามฉัน ฉันจะนำคุณไปสู่​​พระบิดาและพระเยซูพระบุตรของพระองค์ มาบนผู้ชายให้ดูว่าคุณสามารถทำมันได้ ถอนกำลังรวบรวมความกล้าและเขียนถึงฉันและแจ้งให้เราสวดคุณ

ด้วยความรักและพร

Payne โรเบิร์ตแมทธิว

Alicia Keys --"No One"เพลง -- พูดถึงเรื่องรัก ๆ ใคร่ระหว่างพระเยซูและ Me

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด โหลดเพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น