วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วิธีการหารูปแบบงานแต่งงานของคนดัง

ลาก่อนที่เราเสนอราคาไป 2010 (ปีอย่างเป็นทางการของการเฉลิมฉลอง celeb) ให้วันสำคัญของคุณถ่ายภาพของดาวที่มีอำนาจเหล่านี้ความคิดเก๋ไก๋

กล่าวว่ามันมีรูปปั้นดอกไม้
ออกสะกดรักของคุณที่เล่นโวหารดอกไม้ topiary, เหมาะสำหรับกิจการที่สนามหลังบ้านเช่นร็อบบี้วิลเลียมส์และ Ayda เขตข้อมูล สองตกแต่งสวนของพวกเขา Beverly Hills กับหลายพันดอกกุหลาบสีชมพูและครีมรวมทั้งประติมากรรมดอกไม้ขนาดใหญ่ในรูปของคำ L -

Alicia Keys Songs

รับเขาที่จะทำให้คำสั่ง
แต่งกายของคุณคือกิจกรรมหลัก (ชัด) แต่คิดว่าการแต่งกายของเขาที่ทำหน้าที่เปิดให้ลงของคุณเดินทางเดิน.'มนุษย์ Swizz Beatz Alicia Keys wowed บุคคลใน Retro - รู้สึก tux ทอมฟอร์ดกับแจ็กเก็ตเน็คไทและโบว์กำมะหยี่สีขาว เสริมเครดิต : สีแดงเข้มสีชมพูเสื้อเชิ้ตของเขาเลือกขึ้นไปสีใน calla เธอช่อดอกลิลลี่

จงใช้สิทธิ์ก่อน
สลัดความเครียดใด ๆ ก่อนแต่งงานกับงานรื่นเริงผ่อนคลายคืนก่อ​​น -- และหากจอร์จคลูนีย์จะเป็นเจ้าภาพเช่นเดียวกับที่เขาทำเพื่อ Pals Emily Blunt และจอห์นKrasinski ในวันวิวาห์ของอิตาลีของพวกเขาทั้งหมดดีกว่า คู่และดาวของพวกเขาโยน studded ของเพื่อน ๆ ที่ใช้ดื่มคืน, เต้นและ toasting บนเรือยอชท์เลคโคโม บิตที่ดีที่สุด วิธีที่เหมาะกับงานที่พวกเขามอง -- เขาได้ง่ายและเสื้อยืดสีขาวเธอในผมหางม้าและ sundress

กีฬาบางชื่อของสถ​​านที่ที่ไม่ซ้ำกัน
ปะปนอยู่กับรายละเอียดในงานแต่งงานสีชมพู Carrie Underwood เพื่อฮอกกี้น้ำแข็งในแคนาดาเล่นไมค์ฟิชเชอร์เป็นเพียงแค่หนึ่งสัมผัสสำหรับเจ้าบ่าว : การ์ดคุ้มกันบุคคลแบริ่ง'การกำหนดที่นั่งได้ตรึงฮอกกี้น้ำแข็ง pucks

ลองแหวนและสวดมนต์
เพื่อเป็นเกียรติแก่หน่วยความจำของคนของพวกเขาสูญเสียคนรักทีวีผู้นำเสนอ Kristy Gallacher และเล่นรักบี้สามี Paul Sampson รวมชิ้นพิเศษของเครื่องประดับเป็นชุดแต่งงานของพวกเขา Kirsty มีเย็บแหวนของคุณยายเธอแต่งงานในเยื่อบุของชุดของเธอในขณะที่พอลสวมแหวนพ่อของเขา

ทำบาร์เรลคู่
กล่าวว่าภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก - เปลี่ยนชื่อที่ดีมีส่วนที่เหลือ แต่เพียงผู้เดียวบนไหล่ของใคร นำหน้าจาก Dancing Queen Camilla Dallerup และหนังสือ Hollyoaks ดาว Kevin Sacre ที่ : newlyweds ตอนนี้คำตอบทั้งสองอย่างเพื่อ Sacre - Dallerup

จำข้อมูลไว้บางสิ่งบางอย่างสีฟ้า!
ทำตามนำของ Hilary Duff : ในงานแต่งงานกับทีมฮอกกี้น้ำแข็ง Pro Mike Comrie เธอเธอสวมชุดชั้นในสีฟ้า เรียบง่าย แต่มีประสิทธิภาพ

เชิญบุคคลทั่วไปที่จะนำขวด
สต็อกไวน์ตั้งไข่ของคุณเช่นท่าเรือมอร์แกนและนักข่าว Celia Walden glitzy ได้สำหรับบุคคลที่ต่อเนื่องในภาคตะวันออก Sussex ในประเทศวันแต่งงานของพวกเขาในภาคเอกชนOxfordshire

วิธีการหารูปแบบงานแต่งงานของคนดัง

เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น