วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เจมส์บอนด์ Top Music สวนสนุกสำหรับเจมส์บอนด์สวนสนุกของคุณคริสมาสต์ Corporate Party

หากคุณกำลังวางแผน James Bond ธีมงานเลี้ยงคริสมาสต์ของ บริษัท ในปีนี้คุณอาจจะต้องพิจารณาเพลงที่คุณต้องการเล่นแบบหลายเรื่องที่ครอบคลุมกว่าสี่ทศวรรษที่ผ่านมา เนื่องจากมีของมากมายให้เลือกก็อาจเป็นความคิดที่ดีที่จะติดรายการโปรดที่รู้จักกันดีว่าบุคคลที่ได้รับควง!

ปาร์ตี้เจมส์บอนด์แกนไม่ว่าจะใช้ร่วมกันหรือ แต่เพียงผู้เดียวโดยปกติจะรวมถึงการคืนของเจมส์บอนด์สไตล์การเล่นการพนันเครื่องดื่มที่ได้รับความสะเทือนใจและไม่กวนและรูปปั้นอันงดงามวอดก้า!เพลงยังเป็นส่วนสำคัญของพรรคแกน James Bond, ตามที่จะสร้างบรรยากาศปาร์ตี้ที่ เสียงของ 007 จะได้รับคนเข้าชุดรูปแบบทั้งในขณะที่พวกเขาสนุกกับเพลงโปรดของพวกเขาพันธบัตร

Alicia Keys Songs

เพลงที่ชื่นชอบจากภาพยนตร์พันธบัตรช่วงก่อนหน้านี้ ดร. ไม่ให้ล่าสุด, ควอนตัมของปลอบใจ -- ทั้งหมดที่เป็นความทรงจำให้แฟนพันธบัตรจากรุ่นทั้งหมด

ดังนั้นเพลงและน่าจดจำมากที่สุดพันธบัตรด้านบนของเราคือจากที่ Beatle, Paul McCartney 'Live และให้ Die'ร้องในปี 1973 สำหรับLive Let Die และภาพยนตร์ที่น่าจดจำน่าจะปรับออกมากที่สุดของเพลงทั้งหมด -- ยังไม่ใหญ่ที่สุด 007 แฟนถูกผูกให้ทราบนี้ ไม่เพียง แต่เป็นเพลงที่ยอดเยี่ยมนี้เพราะมันเป็นหนึ่งในคนที่มีชื่อเสียงมากขึ้นก็ไม่น่าเพราะของเต้นป๊อปของมันที่มี intermixed กับเรกเก้และเสียงจำนวนอื่น ๆ

ว่าบุคลิกภาพขนาดใหญ่และเสียงร้อง Shirley Bassey'Goldfinger'ใน 1964 / 5 สำหรับหนึ่งในที่สุดที่รู้จักกันดีเรื่องพันธบัตร, Goldfinger เสียงที่รุนแรงและแข็งแรงของเธอรวมกัน กับวงดนตรีที่มีประสิทธิภาพ, ให้และมีประสิทธิภาพอุทธรณ์เซ็กซี่เพลงนี้ทำให้เครื่องเปิดที่เหมาะสำหรับการคืน

จากวันภาพยนตร์เจมส์บอนด์ทันสมัย​​, คลาสสิกจาก Soundgarden และคน Chris Cornell Audioslave ของด้านหน้าจะทำให้พนักงานของคุณได้รับบนฟลอร์เต้นรำ 'คุณทราบชื่อของฉัน'โดย Chris Cornell จากคาสิโนรอยัล, เป็นความจริงตามสไตล์'ออกร็อค'ตามปกติของคนหน้า Chris Cornell เป็นที่รู้จักกันดีสำหรับคนทำเพล​​งร็อคของเขาและเสียงที่โดดเด่นทำให้ร็อคที่สมบูรณ์แบบ> เพลงที่ลงท้ายด้วยคืน

'อีกวิธีหนึ่งที่ Die'-- duet โดย R'n'b ความรู้สึก Alicia Keys และคนไกวเปลแจ็คจากแถบสีขาวลายเส้นจากควอนตัมของปลอบใจเป็นรายการอื่นที่ชื่นชอบเพลง duet นี้ intermingles grungy เสียงของลายเส้นสีขาวและเสียงไพเราะของ Alicia Keys, การสร้างการดำเนินการบรรจุเพลงและมีประสิทธิภาพที่สามารถฉลาดที่สุดสำหรับภาพยนตร์เจมส์บอนด์

เจมส์บอนด์ Top Music สวนสนุกสำหรับเจมส์บอนด์สวนสนุกของคุณคริสมาสต์ Corporate Party

ฟังเพลงใหม่ เพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น