วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2554

7 สถานที่ที่ดีในการ Download MP3 Music

หากคุณกำลังมองหาเพลงฟรีแล้วอินเทอร์เน็ตเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับคุณ คุณจะพบมากในเว็บไซต์ที่คุณสามารถดาวน์โหลดเพลง MP3 หลายเว็บไซต์เหล่านี้ให้ดาวน์โหลด MP3 ฟรีหรือคิดค่าบริการเพียงจำนวนเงินขั้นต่ำของเงิน แต่ดาวน์โหลดปกติจะได้รับอนุญาตเท่านั้นเพียงครั้งเดียว
MP3 คือเหตุผลว่าทำไมจึงได้รับความนิยมเป็นที่ที่เพลง MP3 มักจะมีราคาถูกกว่าใดซีดีหรือดีวีดีและเว็บไซต์บางแห่งได้นำเสนอมันอย่างสมบูรณ์ฟรี

แต่การกระจายของไฟล์ MP3 กว่าอินเทอร์เน็ตอาจมีข้อเสียบางอย่าง MP3 ของคุณสามารถดาวน์โหลดในเว็บไซต์จำนวนมากได้รับความคุ้มครองตามกฎหมายลิขสิทธิ์เพื่อให้การกระจายและการดาวน์โหลดไฟล์ MP3 เหล่านี้เป็นสิ่งผิดกฎหมาย แม้ว่าจะมีการยื่นฟ้องคดีหลายประการโดยเฉพาะปัญหานี้ แต่การปฏิบัตินี้ยังคงยังคงอวด

Alicia Keys Songs

โชคดีที่ยังมีบางเว็บไซต์ที่นำเสนอเพลง MP3 เท่านั้นทางกฎหมายในการดาวน์โหลดเพื่อให้คุณสามารถมั่นใจได้ว่าทั้งหมดของการดาวน์โหลดจากเว็บไซต์เหล่านี้ถูกกฎหมายแน่นอน ไม่มีลิขสิทธิ์หรือกฎหมายจะได้รับการเสียเพื่อให้คุณและการดาวน์โหลด MP3 ของคุณยังคงรักษาความปลอดภัย

รายการต่อไปนี้เป็นเพียงข้อความที่ตัดตอนมาสั้นของไซต์ที่สามารถใช้ได้ที่มีการดาวน์โหลดเพลงตามกฎหมาย MP3, เพื่อการวิจัยน้อยจะนำคุณขึ้นกับเว็บไซต์อื่น ๆ

คุณสามารถดาวน์โหลด MP3 เพลงที่ MP3Musiq.com

MP3Musiq เป็นบริการดาวน์โหลดเพลงที่ทุกคนสามารถพูดคุยเกี่ยวกับ
พวกเขาจะภูมิใจที่ได้เป็น # 1 ดาวน์โหลด mp3 บริการที่ช่วยให้คุณสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีล้าน MP3s ฟังเพลง, ซีดี, เกมส์, หนังและมากอื่น ๆ !
ด้วย MP3Musiq คุณยังไม่ได้ จำกัด เพียงการดาวน์โหลดเพลงด้านบนคุณสามารถดาวน์โหลดทุกชนิดดีวีดีวิดีโอเกมและโปรแกรมซอฟต์แวร์เวอร์ชันเต็ม
สมาชิกหมายถึงการเข้าถึงล้านของไฟล์เพลง, ไฟล์หนัง, โปรแกรม, ภาพ, เกมส์, หนังและรายการโทรทัศน์ ... ดาวน์โหลดทั้งหมดโดยไม่เสียค่าธรรมเนียมเพียงครั้งเดียว

คุณสามารถดาวน์โหลด MP3 เพลงที่ Amazon.com

Amazon.com ไม่ได้เป็นเพียงร้านหนังสือออนไลน์ แต่ยังเป็นสถานที่สำหรับการฟังเพลงฟรีเช่นกัน
คอลเลกชันของเพลงของพวกเขาได้ในการเก็บของพวกเขาจะทำให้คุณประหลาดใจ ลองดูที่เพลงของพวกเขาส่วน MP3 ดาวน์โหลด คุณจะได้พบกับการดาวน์โหลดเพลง MP3 ในประเภทต่างๆเช่นจังหวะฮาร์ดร็อค, และบลูส์, โซล, ฮิปฮอปในเมือง, โลหะ, หิน, อิเล็กทรอนิกส์และป๊อป, ทางเลือก, และอื่น ๆ อีกมากมาย
หากคุณกำลังมองหาคนทำเพล​​งเต้นรำแล้วนี้ยังเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับคุณ นอกจากนี้คุณจะได้พบกับดนตรีแจ๊ส, เรกเก้, ditties ประเทศลาติน, บลูส์และอื่น ๆ ด้านบนมันไซต์นี้ยังมีคอลเลกชันต่างๆจากศิลปินต้องการ Eminem,Usher, Christina Aguilera, Destiny 's Child, ฯลฯ ถ้าคุณต้องการปรับปรุงอยู่ Amazon.com กับข่าวออนไลน์และอื่น ๆ , Amazon.com เป็นสถานที่ของคุณเพื่อเข้าชมแต่ละครั้งและทุกวัน

คุณสามารถดาวน์โหลด MP3 เพลงที่ MP3.com

MP3.com ไม่ได้เป็นเพียงสถานที่ที่ดีในการรวบรวมจำนวนมากของไฟล์เพลง MP3 สำหรับผู้ที่ชื่นชอบและแฟนเพลงจำนวนมาก แต่ก็ยังเป็นหนึ่งในชุมชนที่นิยมมากที่สุดและการโต้ตอบที่คุณจะพบทางออนไลน์
กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาไม่เพียง แต่รวมไปถึงฟังเพลง MP3 แต่ยังแกลเลอรี่ภาพวิดีโอการแสดงความคิดเห็นอัลบั้มและสตรีมมิ่งฟรี ชุมชนนี้เป็นหนึ่งในความนิยมมากที่สุดคุณจะพบทางออนไลน์

คุณสามารถดาวน์โหลด MP3 เพลงที่ eMusic.com

หลังจากที่คุณลงชื่อสมัครใช้บัญชีกับ eMusic.com คุณจะได้รับการเข้าถึงหนึ่งในคอลเลกชันครอบคลุมมากที่สุดในการฟังเพลง MP3 เพื่อขายหรือซื้อ ในขณะที่คุณจะต้องจ่ายถ้าคุณต้องการดาวน์โหลดเพลง MP3 จากเว็บไซต์ที่เชื่อถือได้นี้คุณสามารถมั่นใจได้ว่านี้จะเกิดขึ้นได้โดยไม่ต้องทำผิดกฎหมายใด ๆ
ถ้าคุณทำหน้าที่ได้อย่างรวดเร็วคุณจะได้รับโบนัสน้อยที่เว็บไซต์ของพวกเขาในขณะที่พวกเขากำลังเรียกใช้โปรโมชั่นที่ช่วยให้คุณสามารถดาวน์โหลดไฟล์เพลง 25 MP3 ฟรี, ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องจ่ายสำหรับพวกเขา

คุณสามารถดาวน์โหลด MP3 เพลงที่ GarageBand.com

Garageband.com เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ยอดเยี่ยมถ้าคุณต้องการดาวน์โหลดเพลง MP3 ถ้าคุณเป็นเพื่อนของเพลงอินดี้แล้วเว็บไซต์นี้เหมาะสำหรับคุณ ศิลปินและนักดนตรีอิสระที่แตกต่างกันจะช่วยให้คุณเพื่อขยายรสนิยมทางดนตรีของคุณ แน่นอนคุณจะไม่พบเ​​ช่นคอลเลกชันที่กว้างขวางนำเสนอที่ใดก็ได้ในโลกทางกายภาพ

คุณสามารถดาวน์โหลด MP3 เพลงที่ YourMP3.net

YourMP3.net เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่มีประโยชน์ถ้าคุณมองหาดาวน์โหลดเพลง MP3 แล้วคุณก็จะหาเพลงขวาปิดแผนภูมิรวมทั้งเพลงเช่น Numb / Encore โดย Linkin Park Feat Jay Z,
ไม่อยากให้ผม (ตราสโมสรใหม่ HIT) โดย DJ Hero.D, Boulevard of Dreams Broken โดย Green Day, My Boo โดยอัชเชอร์และ Alicia Keys และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้คุณยังจะได้พบกับนักร้อง : เพลงอัลบั้มเต็มและฟรีสกรีนเซฟซอฟต์แวร์และหน้าจอ นอกจากนี้ยังให้คุณมีแบบฟอร์มออนไลน์เพื่อให้คุณสามารถขอเพลงที่คุณกำลังมองหา

คุณสามารถดาวน์โหลด MP3 เพลงที่ Lycos.com

มีเว็บไซต์จำนวนมากที่มีการดาวน์โหลดเพลงและ MP3 เป็น Lycos.com เป็นหนึ่งในพวกเขา
พวกเขายังมีข้อมูลพื้นฐานที่โดดเด่นมากมายสำหรับศิลปินทั้งหมดรวมทั้ง BIOS, discographies, ภาพถ่ายวิดีโอและเนื้อเพลง คอลเลกชันของพวกเขา MP3 และเพลงของศิลปินอีกหลายคนที่รู้จักกันดีมากจริงๆ ดังนั้นคุณจะต้องชนิดในชื่อของพวกเขาที่ช่องค้นหาที่ด้านบนของหน้าและถ้ามีคุณจะได้รับรายชื่อของการเชื่อมโยงไปของศิลปินที่ดาวน์โหลดเพลง MP3

Copyright © 2006 Obermueller Andreas

7 สถานที่ที่ดีในการ Download MP3 Music

ฟังเพลง เพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น