วันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Usher -- Here I Stand Review Album

จะได้รับการรอสี่ปี แต่อัชเชอร์กลับมาแล้วกับการเปิดตัวสตูดิโอของเขาที่ห้านี่ฉันยืน แม้ว่านี้อาจดูเหมือนช่องว่างดังกล่าวมากสำหรับศิลปินที่จัดตั้งขึ้นโดยมียอดขายได้กว่า 30 ล้านอัลบั้มทั่วโลกย้อนกลับไปในช่วงกลาง '90s เขาไม่ได้หายไปจากวงการเมือง อัชเชอร์คุณสมบัติในอัลบั้มล่าสุดของ Mary J, ร่วมกับอาร์เคลลี่ที่เดียว Same Girl, และไม่นานมาแล้วปรากฏในเพลงของที่ประสบความสำเร็จอย่างมหาศาล Omarion Ice Box, เพียงชื่อไม่กี่

ระหว่างเขาทำงานกับแก่น R & B, และมีป้ายบันทึกของเขาเองเขายังคงรักษาอาชีพการแสดงของเขายังมีประสิทธิภาพในการผลิตบรอดเวย์ชิคาโก และถ้าด้านความบันเทิงของอาชีพของเขาไม่พอเขาได้มีส่วนร่วมในการรณรงค์กับการพูดสำหรับประธานาธิบดีบารัคโอบามา กับทางระบบทั้งหมดของอัชเชอร์, เวลาระหว่างอัลบั้มไม่อาจดูเหมือนเป็นสิ่งที่ดี แต่ความคาดหวังเพียงเพิ่มขึ้น

Alicia Keys Songs

โชคไม่ดีที่นี่ฉันยืนไม่ได้ค่อนข้างพบพวกเขา อัลบั้มนี้ใช้ตามความสำเร็จของคำสารภาพที่มีสี่ซิงเกิ้ลฮิตอันดับหนึ่งรวมทั้งปัญหาคู่กับ Alicia Keys, My Boo ซึ่งปรากฏบน - อีกครั้ง ครั้งแรกครั้งเดียวจากที่นี่ฉัน Stand, รักใน Club, คุณลักษณะ Young Jeezy และหนึ่งในจำนวนตีในรัฐ แต่มีน้อยที่อื่นในการบันทึกซึ่งจะแสดงให้สัญญาว่าจะปฏิบัติตามมัน สองเดียวคือความรักในคลับส่วนที่ 2 กับ Beyonce ซึ่งไม่มีความแปลกใจจริง เรารู้ว่าอัชเชอร์ชอบที่จะลากออกมาเป็นสิ่งที่ดี ดูที่คำสารภาพ, คำสารภาพตอนที่2 และ Confessions Part 2 Remix ที่สามเป็นบทกวีเมาย้าย มันพยายามดึงสายหัวใจ แต่ไม่ได้การย้ายเป็นความพยายามที่ผ่านมาเช่นเดียวกับเบิร์น

ทั้งอัลบั้มสวยและ unmemorable เฉลี่ย สิ่งที่ไม่ซ้ำกันเฉพาะที่นี่สวดมนต์สำหรับคุณ, การแสดงสลับฉากทุ่มเทเพื่อลูกชายของเขา มันไม่ Babyface วัน แต่ก็ยังพูดถึงคุณธรรมและอย่างน้อยมีการร้องเพลงเกี่ยวกับอัชเชอร์อื่นที่ไม่ใช่ Booty

อัชเชอร์ได้ร่วมเขียนเพลงทุกเพลงในที่นี่ผมยืนและได้ทำงานกับกว้างช่วงเกี่ยวกับดนตรีแจ๊ซของผู้ผลิตจากผาเพื่อ Will.I.Am, Dream และ Jermaine Dupri, แต่มันก็ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษจะให้มัน แต่ถึงกระนั้นเมื่อศิลปินมีดังต่อไปนี้ใหญ่พอและดำเนินการเสนอชื่อเข้าชิงแกรมมี่สาย, แฟน ๆ จะต้องซื้อเกือบทุกอย่างที่พวกเขาปล่อย เพียงแค่ดู Mariah Carey 's Rainbow / ยุค Glitter ดังนั้นจึงน่าจะอัลบั้มจะแผนภูมิสูงสุดทั่วโลก

Usher -- Here I Stand Review Album

ฟังเพลงใหม่ๆ โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น