วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เคล็ดลับที่มีประโยชน์เกี่ยวกับวิธีการผลิตเพลง

ผมจำได้ว่ากลับมาเมื่อการผลิตเพลงให้ฉันเป็นฝันร้ายของบิต; ฉันจะได้เขียนเพลงที่ดีจริงๆบางอย่างที่ฉันรู้สึกภาคภูมิใจที่ผมจะรู้สึกมีความสุขมาก แต่แล้วฉันจะรู้สึกหงุดหงิดปางของที่ผมรู้ว่าเมื่อฉัน เริ่มต้นการผสมพวกเขาพวกเขาจะเริ่มเสียงที่ไม่ดีและฉันไม่สามารถรับเพลงของฉันไปที่เสียงในการทางที่ผมต้องการพวกเขา ฉันแล้วจะสิ้นสุดหายเกลียดเพลงรักมากของฉัน นี่คือเหตุผลที่ผมเข้ามาพร้อมกับเคล็ดลับการผลิตเพลงที่จะพิจารณาก่อนคุณเริ่มที่จะผสมใครสักคนเพลงของคุณหรือของผู้อื่นเป็นครั้งแรก

ให้แน่ใจว่าคุณฟังดนตรีประเภทต่างๆ -- การฟังที่หลากหลายแนวจริงๆสามารถปรับปรุง / ของคุณผสมทักษะการฟังและทักษะของคุณและทฤษฎีการเขียน ถ้าคุณฟังเพลงแนวเดียวกันของหูของคุณจะได้รับใช้ในสิ่งบางอย่างที่มีอยู่ในประเภทที่เฉพาะเจาะจง นั่นคือสิ่งที่ทำให้บางประเภทของเพลงในบางประเภท หากคุณได้ยินนอกคอกฟังเพลงคุณจะได้รับการผสมเพลงหลายเคล็ดลับที่คุณไม่ต้องถ้าคุณฟังเพลงหนึ่งรูปแบบเท่านั้น คุณไม่จำเป็นต้องชอบทุกรูปแบบของเพลง แต่ลองและฟังบางอย่างที่แตกต่างจากกันเพื่อปรับปรุงการฟังเพลงของคุณเทคนิคการผสม

Alicia Keys Songs

Re - จัด'ของคุณ'ช่องว่างก่อนที่คุณจะเริ่มผสม -- ได้รับทุกสิ่งที่คุณรู้ว่าคุณจะใช้ในสถานที่ที่สิทธิ์ในการเป็นสถานที่ที่เหมาะสมใกล้กับคุณ ไม่มีอะไรมากเสียเวลาและเสียสมาธิกว่าที่มีการค้นหา, แก้ไขหรือทำความคุ้นเคยกับสิ่งที่ไม่ได้เตรียมตัวไว้ เคล็ดลับจะไม่ตอบคำถามนี้ : ฉันจะสร้างดนตรีได้อย่างไร มันเป็นชิ้นสำคัญของความรู้และแม้ว่าจะไม่ได้รับการสอนในโรงเรียนการผลิตเพลงหรือมหาวิทยาลัยของเพลงมันเป็นสิ่งที่คุณต้องเรียนรู้ด้วยตัวคุณเอง ทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับการวางแผนและเตรียมความพร้อมแล้วคุณจะพบว่าคุณมีเวลาที่จะทำในสิ่งที่คุณต้องทำ ผมไม่เพียง แต่พูดคุยเกี่ยวกับเฟอร์นิเจอร์ทั้งฉันยังพูดคุยเกี่ยวกับไฟล์เสียงและโฟลเดอร์ในฮาร์ดดิสก์ของคุณจะถูกจัด, มีพื้นที่เพียงพอในฮาร์ดดิสก์ของคุณและมีซอฟแวร์ฮาร์ดแวร์ทั้งหมด / ทำงานสมบูรณ์ก่อนที่จะเริ่ม

คุณต้องเป็นผู้นิยมความจริงเมื่อมันมาถึงผสม / การเขียน -- Base เป้าหมายของคุณเมื่ออุปกรณ์ของคุณทักษะและ อย่าคาดหวังว่าจะมีการติดตามคุณภาพหรือสตูดิโออัลบั้ม ยกเว้นกรณีที่แน่นอนคุณได้รับในสตูดิโอ แล้วถึงแม้คุณจะไม่ได้มีงบประมาณที่มีวงดนตรีบางอย่าง แต่นี้เป็นกระบวนการปกติตามปกติ อย่าให้ตัวเองไม่มีที่อยู่อาศัยโดยการซื้อชิ้นส่วนของอุปกรณ์ที่คาดหวังว่ามันจะเปลี่ยนการบันทึกของคุณ การสาธิตคำสวยมากหมายถึง'หยาบดีที่สุดที่ฉันสามารถทำกับอุปกรณ์ที่ผมได้ในขณะนี้'ถ้าเพลงเป็นสิ่งที่ดีก็จะแสดง

คุณจำเป็นต้องติดที่มันและรับเคล็ดลับการผลิตเพลงไปพร้อมกันการหาแหล่งหนึ่งที่คุณรู้ว่าเป็นสิ่งที่ดีและรูปแบบที่คุณต้องการเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการเริ่มต้น

เคล็ดลับที่มีประโยชน์เกี่ยวกับวิธีการผลิตเพลง

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น