วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

มหัศจรรย์ของเพลงแร็พ

พวกเขายังสนุกกับวิธีการที่จะนำเสนอ แม้หากท่านยังไม่ได้แน่นอนชอบของไฟล์เพลงแร็พ, คุณสามารถหาเพลงบางส่วนออกมีที่ได้เปิดออกให้ใหญ่เพื่อให้ทุกคนมีได้ยินของพวกเขา บางทีพวกเขาอาจจะทศวรรษที่ผ่านมาระบุตัวตนยังคงเดิม แต่เมื่อพวกเขาอาจจะเล่นทางวิทยุ

มีการเคาะราคาเริ่มต้นเพียงไม่กี่หญิงค่อนข้างจะมาทางเรา 1 ของเพลงแร็พด้านบนมาจาก Pepa คู่ชื่อ Salt N พวกเขาอาจจะพิจารณาที่จะสงสัยตี AA เดียวจาก 80 ของเพลงที่มีเรียกว่า Push It อย่างแท้จริงดึงดูดความสนใจถึงแม้ว่าเพลงกับอุตสาหกรรม สำหรับคนจำนวนมากก็คือการสัมผัสแรกที่พวกเขามีการเคาะเสียง จากนั้นพวกเขาไปในการสำรวจศิลปินอื่น ๆ อีกหลาย

Alicia Keys Songs

ศิลปินไอซ์ Rap T เป็นที่รู้จักอย่างถูกต้องให้กับเพลงที่แย้งของเขา Cop Killa เปิดตัวในปี 1992 เป็นตัวเดียวที่ไม่ได้นั่งรวมกับคนจำนวนมาก ที่จริงแล้วหน่วยงานตำรวจทั้งหมดออกจากประเทศ rallied ที่จะได้รับบุคคลที่จะห้ามการซื้ออัลบั้ม สำหรับจำนวนมากแม้ว่าความเป็นจริงง่ายๆว่ามันเป็นเพียงแค่การโต้เถียงเพื่อเป็นเชื้อเพลิงที่เปลวไฟที่จะออกไปและได้รับมัน

ดูเหมือนจะเป็นถ้าเพลงสำหรับบันทึก rap ได้เอาด้วยตัวเองชีวิตของพวกเขา พวกเขามักจะ critiqued สำหรับเนื้อเพลงที่พวกเขามี แต่แทนที่จะเป็นไฟล์เสียงที่พวกเขาเสนอ คุณจะหาไม่ได้ทุกเพลงแร็พที่เกี่ยวกับการมีเพศ, การทำยาเสพติดแก๊งหรือฆ่าตำรวจ บางคนก็เป็นเพียงความสนุกสนานธรรมดา มีศาสนาอื่น ๆ ในลักษณะเป็นศิลปินเหล่านี้ได้ค้นพบที่เรียกร้องของพวกเขา แต่พวกเขารักเสียงของแร็พเพลงยอดนิยม

คุณสามารถค้นหามากมายของสถานีวิทยุที่ทุ่มเทกับการเล่นเพลงแร็พเท่านั้นที่นิยม คุณจะสามารถฟังได้ในรถของคุณหรือในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ ด้วย iPods ความนิยมของสมัยนี้ก็เป็นไปได้ยังดาวน์โหลดเพลงแร็พที่คุณชื่นชอบและใช้พวกเขากับคุณ บางสถานีวิทยุที่จะไม่เล่นเพลงแร็พจำนวนมากแม้ว่าเนื่องจากเนื้อเพลงแย้ง คุณจะได้พบกับโดยทั่วไปสองรุ่นดังกล่าวถึงแม้ว่าเพลงที่คุณจะสามารถเข้าถึง

มหัศจรรย์ของเพลงแร็พ

โหลดเพลงใหม่ เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น