วันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ชมวิดีโออัชเชอร์

ดูวิดีโอซิงเกิ้ลอัชเชอร์และสนุกกับการตีในจังหวะที่ดีของเขาและบลูส์และเพลงฮิปฮอป อัชเชอร์เป็นหนึ่งในความนิยมสูงสุด Rhythm และบลูส์และแร็พศิลปินที่รู้จักกันโดยทั่วโลกในเวลาของเขา, และจนกระทั่งตอนนี้เขายังคงยังคงดึงดูดผู้ชมฟังมากมายจากทั่วโลกกับอัลบั้มใหม่ของเขาและทุกอัลบั้มอื่น ๆ เขาได้ ปล่อยออกมาก่อน บางส่วนของซิงเกิ้ลที่ดีที่สุดที่อัชเชอร์ได้รับชื่อเสียงเป็นใช่และจมอยู่ในขณะที่ยังมีเพลงอื่น ๆ ที่ซึ่งเขาได้ที่อยู่ในนั้นเป็นศิลปินที่มี My Boo Alicia Keys อื่น ๆ และเพลงที่มี

ต้องการมากที่สุดและ Rhythm Blues ศิลปินส่วนใหญ่ฟังเพลงอัชเชอร์มีคุณลักษณะที่เกี่ยวข้องกับจำนวนมากจากการเต้นฮิปฮอปที่มีจำนวนมากของผู้คนในพรรคและกับสาว ๆ ที่สนุกกับการเต้นรำที่ฟลอร์เต้นรำเกินไป ตีและเพลงที่มาพร้อมกับศิลปินเพลงนี้ของจริงจะถือของแฟน ๆ และทำให้พวกเขาต้องการมากขึ้นหรือฟังเพลงเหล่านี้อีกครั้งและยิ่งใหญ่อีกครั้ง

Alicia Keys Songs

อัชเชอร์ดูวิดีโอได้ฟรีบนอินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมวิดีโอสตรีมมิ่ง หนึ่งในสิ่งที่ดีเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็คือคุณได้รับชมทั้งหมดของอัชเชอร์ฟังเพลงฟรี ไม่เพียง แต่ที่คุณยังได้รับชมมิวสิควิดีโอของศิลปินอื่น ๆ ที่ดีที่คุณอาจชอบฟัง ความจริงก็คือมีมากในการดูในเว็บไซต์เหล่านี้ว่าวันหนึ่งหรือแม้กระทั่งสัปดาห์ไม่เพียงพอสำหรับคุณชมทั้งหมดของพวกเขา

ชมวิดีโออัชเชอร์

ฟังเพลงใหม่ๆ โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น