วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Stevie Wonder -- วันเดอร์ของแท้ของดนตรีอเมริกัน

Stevie Wonder เกิด Stevland Hardaway Judkins ที่ 13 พฤษภาคม 1950 หลังจากนั้นเขาได้เรียกว่าเป็น Stevland Hardaway มอร์ริส เขามีความสามารถหลายและหลายที่ได้รับรางวัลนักร้องชาวอเมริกัน, นักแต่งเพลงผู้เล่นดนตรีและผู้ผลิตบันทึก ท่ามกลางความสำเร็จมีชื่อเสียงของเขาถูกสหรัฐของเขามากกว่า 30 ความนิยมสูงสุด 22 รางวัลแกรมมี่, รางวัลความสำเร็จตลอด, รางวัลออสการ์สำหรับเพลงที่ดีที่สุดและของรางวัลฮอลล์ออฟเฟมทั้งใน"Rock และ Roll"และ"นักร้อง"

เด็กมหัศจรรย์ของแท้, Stevie เป็นเพียงสิบเอ็ดปีเมื่อเขาเริ่มต้นอาชีพการบันทึกของเขาด้วย Motown Records มันเป็นเจ้านาย Motown Berry Gordy จูเนียร์ที่ได้ให้แก่เขาชื่อ"Little Stevie Wonder"หลังจากความคิดเห็นที่ทำโดยผู้ผลิต Mickey Stevenson จะมีผลว่าเด็กชายคนนั้นคือ"สงสัย" การรับรู้ทั่วไปเป็นครั้งแรกของเขาเป็นแค่รุ่นหนุ่มสาวของเรย์ชาร์ลส์ถูกยกเลิกได้ทันทีเมื่อเขาแสดงความสามารถทางดนตรีและการร้องเพลงของเขา

Alicia Keys Songs

ความสามารถเหล่านี้ทำให้เขาได้รับเกียรติหลายรางวัลวิกฤตสำหรับอัลบั้มของเขาและซิงเกิ้ล ในฐานะที่เป็นนักแต่งเพลงและผลิตเขาได้สร้างความนิยมไม่เพียง แต่สำหรับครอบครัวของเขา Motown แต่ยังเป็นศิลปินนอก เป็นผู้เล่นดนตรีเขาเล่นเปียโน, ซิน, ออร์แกนปาก, congas, กลอง, กีตาร์เบส, bongos, อวัยวะ, melodica และคลาริเน็ต

1984 ตีพระองค์เดียว"ผมเรียกว่าเพียงแค่การบอกว่าผมรักคุณ"ให้เกียรติสำหรับนักดนตรีแอฟริกันอเมริกันเมื่อเขาได้รับรางวัลรางวัลออสการ์สำหรับต้นฉบับเพลงที่ดีที่สุดตัวแรกของชนิดนั้นของรางวัลสำหรับ Motown เขายังระบุไว้สำหรับการเขียนเพลงที่มีแนวโน้มที่จะอยู่ในสหราชอาณาจักรแผนภูมิเพลงสำหรับรอบระยะเวลาที่มีความยาวของเวลา

มันเป็นในปี ค.ศ. 1961 เมื่อเขาถูกค้นพบโดยญาติของ Ronnie White, สมาชิกของปาฏิหาริย์ที่ได้ยินเขาร้องเพลงในถนน ญาติที่นำ Stevie เป็นขาวที่นำเขาและแม่ของเขาไป Motown ภายใต้ฉลาก Tamla, Motown Berry Gordy ประธานเจ้าหน้าที่บริหารลงนามในบันทึก Stevie เป็นศิลปินและเขาตัดบันทึกครั้งแรกของเขาอายุ 12 นี่คือจุดเริ่มต้นของ'แปลกใจ'จริงในวงการดนตรีอเมริกัน

โดยปี 1962 เขาออกของเขาสองอัลบั้มแรก"Jazz Soul of Little Stevie Wonder"และ"ส่วยให้อังเคิลเรย์" ถึงแม้ว่าเหล่านี้ไม่ได้ทำอย่างดีในแผนภูมิที่พวกเขาปูทางสู่ความนิยมทั่วประเทศและการรับรู้ วันนี้เพลงของวันเดอร์จะถือว่าค่อนข้างยากที่จะร้องเพลงเพราะการเปลี่ยนแปลงของพวกเขาทันทีทันใดไม่อาจคาดการณ์ในสำคัญ แต่ด้วยความรู้สึกที่พัฒนามากของความสามัคคี

Wonder aptly infuses จิตสำนึกต่อสังคมในอาชีพของเขาเป็นนักแสดงดนตรีที่มี permeated เป็นเพลงยอดนิยม มีมีนักดนตรีจำนวนมากและตัวเลขสาธารณะที่ได้รับทราบอิทธิพลของเขาในชีวิตของตนเองและประกอบอาชีพดนตรี เพื่อชื่อไม่กี่มี Stevie Ray Vaughan, Barack Obama, Gloria Estefan, จอร์จไมเคิล, Luciano Pavarotti, ไมเคิลแจ็คสัน, N'SYNC, Alicia Keys, Sting, Beyonce Knowles และอื่น ๆ อีกมากมาย

นอกเหนือจากการถูกผู้เล่นดนตรีที่ยิ่งใหญ่วันเดอร์เริ่มต้นการปฏิวัติในความเป็นจริงการทำเสียงของเครื่องมือเกี่ยวกับวงดนตรี ในยุค 80 ต้นที่เขาเรียกร้องให้ Raymond Kurzweil ไปสร้างสังเคราะห์อิเล็กทรอนิแรก เขาสามารถที่จะพัฒนาพื้นผิวใหม่และเสียงในการทำงานร่วมกันกับโรเบิร์ต Marquoleff และ Malcolm Cecil

สตีวี่ได้รับการตาบอดตั้งแต่แรกเกิดและประสบการณ์ในชีวิตของเขาได้อธิบายไว้อย่างน่าพิศวงในอัลบั้มของเขา"ผ่านสายตาของเดอร์"ซึ่งเป็นหนึ่งในผลงานต่อมาของเขาออกวางจำหน่ายในปี 2008 อัลบั้มอื่น ๆ ของเขาเรื่อง"พระวรสารแรงบันดาลใจจาก Luia"นำมาสู่พื้นผิวกังวลทางสังคมของเขาเกี่ยวกับจิตวิญญาณต่างๆและวิกฤตทางวัฒนธรรมที่โลกใบหน้าในวันนี้

เขายังคงอยู่ในความต้องการในโอกาสที่ใหญ่และดำเนินการในพิธีเปิดการ Salt Lake City 's 2002 Winter พาราลิมปิมีนาคม 2002 นอกจากนี้เขายังดำเนินการที่ซูเปอร์โบวล์ XL ในดีทรอยต์ที่ลูกชาย 4 ขวบของเขาเล่นกลองและในโอกาสที่มาพร้อมกับ Aretha Franklin เมื่อเธอร้องเพลง"สตาร์แพรวพราว Banner"

ในปี 2006 รุ่นของสุดยอดนิยม American Idol, Stevie Wonder เป็นเกียรติอย่างยิ่งเมื่อผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 12 แต่ละร้องเพลงหนึ่งในเพลงของเขาเป็นความกตัญญูให้คำแนะนำเขาขยายไปยังพวกเขา

โอกาสแกรนด์หนึ่งในอาชีพการงานของวันเดอร์เมื่อเขาดำเนินการที่ Invesco Field ที่ Mile High, เดนเวอร์, โคโลราโดในระหว่างการยอมรับ Barack Obama ของการสรรหาบุคคลของเขาเพื่อให้ทำงานสำหรับประธานของสหรัฐอเมริกาที่ 28 สิงหาคม 2008 มันเป็นช่วงกิจกรรมนี้เมื่อเขาร้องเพลงหนึ่งในเพลงของเขา unreleased"ความกลัวไม่สามารถใส่นอนหลับฝัน"และ"ลงนาม, Sealed, Delivered ฉันขอ"ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบวัสดุแคมเปญโอบามา

โอบามาประธานาธิบดีพิธีสาบานตนวันที่ 20 มกราคม 2009 เป็นอีกวันสำคัญในชีวิตของ Stevie เมื่อเขาพร้อมด้วย Sting, ทำเพลง"Brand New Day" He also performed "All About the Love Again", his new song .

หนึ่งในขนล่าสุดที่เพิ่มให้กับฝาของเขาเป็น"ห้องสมุดสภาคองเกรสของ Gershwin Prize"สำหรับเพลงป๊อบที่ได้รับรางวัลโดยไม่น้อยกว่า United States President Barack Obama วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2009 เวลา White House, ทำ Stevie Wonder ผู้รับที่สองของการดังกล่าวอันทรงเกียรติมอบรางวัล

สตีวี่ได้รับการเป็นตัวแทนที่ยิ่งใหญ่สำหรับเพลงอเมริกันสีและแบบอย่างที่ดีเลิศสำหรับคนตาบอดทั่วโลกของการพิสูจน์ว่าเช่นแฮนดิแคไม่จำเป็นต้องเป็นแต้มต่อที่ทั้งหมดและทั้งหมดก็จะมีจะประสบความสำเร็จ -- ร่วมกับ ความสามารถไม่น้อย เขาสมควรชื่นชมและยอมรับโดยเพื่อนของเขาและผู้ที่ปฏิบัติตามเขาและไม่อาจมีตัวอย่างที่ดีกว่าเพื่อให้เยาวชนได้ตระหนักพยายามเจาะเข้าสู่วงการเพลงในวันนี้

Stevie Wonder -- วันเดอร์ของแท้ของดนตรีอเมริกัน

เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น