วันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ค่ายเพลงสัญญา -- เรียนรู้วิธีรับ

ถ้าคุณเป็นศิลปินเพลงและคุณก็มาถึงบทความนี้แล้วคุณจะมองหาวิธีการที่จะได้รับสัญญาค่ายเพลง ซึ่งแตกต่างจากสิ่งของอื่น ๆ ที่ฉันจะไม่ถูกไล่รอบพุ่มไม้ที่ฉันจะได้รับตรงลงไปทางธุรกิจและให้คุณรู้ว่าคุณมาที่นี่

สัญญาค่ายเพลงไม่ได้สิ่งที่ง่ายที่จะได้รับถ้าคุณเป็นศิลปินหนุ่มโดยไม่ต้องติดต่อใด ๆ หรือเจ้าพ่อดนตรีเพื่อเปิดอาชีพของคุณ อาจเป็นคุณได้รู้เรื่องนี้ แต่ยังคุณอยู่ที่นี่และนั่นหมายความว่าคุณกำลังยินดีที่จะไปที่ไมล์พิเศษเพื่อให้ได้รับการจัดการด้วยตัวคุณเองกับค่ายเพลง ก่อนที่คุณจะไปที่ใด ๆ อีก -- หยุด! ใช้เวลาสักครู่และพยายามที่จะตอบคำถามเหล่านี้

Alicia Keys Songs

ขั้นแรกเป็นวิธีที่ดีที่คุณทั้งในด้านทักษะความสามารถและความคิดริเริ่ม? คุณสามารถที่จะเขียนเพลงของคุณเองคุณสามารถร้องเพลงในเสียงของคุณเองได้โดยไม่ต้องพยายามปลอมตัวเป็นนักร้องใด ๆ คุณเคยมีประสิทธิภาพในด้านหน้าของผู้ชม, สิ่งที่เป็นปฏิกิริยาของพวกเขา คุณมีแฟน; ว่าพวกเขามีความจงรักภักดีต่อเพลงของคุณหรือไม่ แต่สุดท้ายไม่อย่างน้อยคุณมีอาชีพอื่นนอกเหนือจากเพลง?

เมื่อคุณได้คำตอบข้างต้นให้ลองเชื่อมโยงการตอบในส่วนที่เหลือของบทความนี้จะช่วยให้คุณได้ด้วยตัวคุณเองจัดการค่ายเพลง

ทุก บริษัท บันทึกออกมีกำลังมองหาการสร้างรายได้ไม่มีใครจะมีการเลี้ยงรุ่นและความสามารถที่จะเสี่ยงในการออกอัลบั้มที่จะล้มเหลวในตลาด ดังนั้นพวกเขากำลังมองหามืออาชีพที่เขียนเพลงของตัวเองและผู้ที่ได้ร้องในเสียงของตัวเองโดยไม่ต้องอื่นแอบอ้างชื่อศิลปินดนตรี ทุก บริษัท ป้ายต้องการจำนวนหนึ่งรับรองได้ว่าอัลบั้มที่พวกเขาออกวางจำหน่ายในตลาดจะไม่ล้มเหลวอย่างน่าสังเวช ในคำอื่น ๆ ที่พวกเขาจะไม่ทำสัญญากับ Newbie

จากนั้นวิธีการที่คุณจะได้รับการทำสัญญาของคุณหรือไม่ โปรดจำไว้มนุษย์เป็นสัตว์; เขาหรือเธอมีที่จะต่อสู้กับทุกอย่าง คุณต้องแข่งขันกับความสามารถพิเศษในท้องถิ่นและพิสูจน์ว่าคุณเป็นดีที่สุด เล่นที่เปิดโอกาสให้ทุกคนและมีกลุ่มของแฟน ๆ ที่จะมีความยินดีที่จะปฏิบัติตามคุณ,เพราะการฟังเพลงได้ ตรวจและวิทยุโทรทัศน์ท้องถิ่นจะแจ้งให้ทราบของคุณ; ดูเพื่อที่พวกเขาเล่นเพลงของคุณบ่อยขึ้นในช่องทางของพวกเขา อีกไม่นานคุณจะมานั่งในสำนักงานของค่ายเพลงที่มีคนบอกรายละเอียดเกี่ยวกับสัญญา

ถ้าคุณต้องการทราบความจริงเกี่ยวกับวิธีการได้รับสัญญาค่ายจากนั้นเข้าสู่ reachfame.com แน่นอนคุณจะได้รับคำตอบของทุกคำถามข้างต้น

ค่ายเพลงสัญญา -- เรียนรู้วิธีรับ

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น