วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2554

การสอบทานของ Morissette Alanis ซีดีที่เรียกว่าเคออส

Alanis Morissette ได้เปิดซีดีที่ล่าสุดเธอมีสิทธิที่เรียกว่าเคออส

ฉันขอให้มันไม่กรณี แต่ก็ไม่ทุกวันที่ฉันได้รับซีดีจากศิลปินที่ฉันสามารถปรากฏในและสบายฟังตั้งแต่ต้นจนจบ โดยปกติจะมีเพลงหรือสองที่ฉันไม่สามารถบังคับตัวเองให้ได้รับผ่าน ยังไม่ได้ในทุกกรณีที่มีสิ่งที่เรียกว่าเคออส ติดตามทุกคนเป็นคนน่ารักสนุกและง่ายสำหรับผมที่จะฟังตั้งแต่ต้นจนจบ

Alicia Keys Songs

ที่เรียกว่าเคออสได้อย่างสบายใจผสมผสานความหลากหลายของ 10 แทร็คที่ดีมากเพลงที่เขียนโดยศิลปินที่โดดเด่นอย่างชัดเจนนี้ มีหลายเพลงมากทำให้การแสดงชนิดของความรู้สึกที่ดีจริงๆสำหรับฟัง การวาดภาพอย่างชัดเจนจากสิ่งที่ฉันสามารถจินตนาการเป็นของตัวเองเป็นจริงของชีวิตประสบการณ์ของเธอ ณ จุดที่แตกต่างกันสัมผัสกับอารมณ์ความรู้สึกที่แท้จริงมากที่สุดอย่างความรัก, ปวดร้าว, ปวด, ความสัมพันธ์และความโรแมนติกที่ล้มเหลวไม่สามารถบรรลุได้ พวกเขากำลังทั้งหมดที่นี่

รับฟังและฉันคิดว่าคุณจะเห็นว่าเพลงตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมการผลิตที่โดดเด่น Alanis Morissette เป็นอย่างชัดเจนในรูปด้านบน

ในขณะที่แผ่นซีดีทั้งโดดเด่นอย่างแท้จริงเพลง standout มี 2 แทร็ค -- ออกคือแทร็คผ่าน, 2 -- ทุกอย่าง -- ทรงผมประท้วงมากเกินไปและติดตาม 10

รับโบนัสของฉันและคนที่มีอาการเจ็บ [... เช่น"ติดค้างอยู่ที่ทำซ้ำ"] คือ 1 แทร็ค -- แปดขั้นตอนง่าย มันเป็นเพลงยอดเยี่ยม

หมายเหตุที่เรียกว่าเคออสข่าว :

Alanis Morissette เดิมออกที่เรียกว่าเคออสเมื่อ 18 พฤษภาคม 2004 ในป้ายนอกรีต

รายการแทร็คซีดีดังต่อไปนี้

1 แปด 2 ขั้นตอนง่ายๆ Out จะผ่าน 3 4 แก้ตัว ประท้วงทรงผมมากเกินไป 5 หัวเข่าจาก 6 Bees ของฉัน ที่เรียกว่าเคออส 7 ไม่ทั้งหมด Me 8 9 ความเสียใจนี้ ใจเสาะ 10 ทุกสิ่ง

บุคลากร : Alanis Morissette (ร้องนำ); โจเอลเชียเรอร์ (กีต้าร์อคูสติก); John Shanks (กีต้าร์ไฟฟ้า, คีย์บอร์ด); ดาวิด Levita, Jason Orme (กีตาร์ไฟฟ้า); Zac แร่ (เปียโน, คีย์บอร์ด, vibraphone); Jamie Muhoberac (คีย์บอร์ด); Paul Bushnell, Tim Thorney (เบสกีต้าร์); Kenny Aronoff, Blair Sinta (กลอง); Scott กอร์ดอน (กลองการเขียนโปรแกรม)

การบันทึกข้อมูล : Groovemasters, Santa Monica, California; เวทีและเสียง, Hollywood, California; วิลเลจ Recorder, Los Angeles, California; Henson Studios, Hollywood, California

การสอบทานของ Morissette Alanis ซีดีที่เรียกว่าเคออส

ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น