วันจันทร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2554

DJ Mixtapes Love - J คุณสมบัติบาง Rap ดาวที่ใหญ่ที่สุด

ในโลกของการแข่งขันของ mixtape ฮิปฮอปมันอาจเป็นเรื่องยากสำหรับศิลปินที่จะหาสถานที่จริงๆของพวกเขาโดยไม่ต้องมีข้อความ copycat หากมีหนึ่ง thingDJ J - รักตัวเองในความภาคภูมิใจ Mixtapes ก็จะถูกเดิมและไม่เหมือนสิ่งอื่นออกมี 26 ปีชาวควีนส์เก่าได้ออกจำนวนของผสมที่มีคุณลักษณะบางส่วนของชื่อที่ใหญ่ที่สุดในธุรกิจ

กับนักแสดงฮิปฮอปมักจะได้รับเครดิตทั้งหมดของมันอาจเป็นเรื่องยากสำหรับดีเจที่จะทำให้ชื่อสำหรับตัวเอง แต่ขึ้นชื่อโด่งดังไม่ใช่สิ่งที่ดีเจ J - ความรักมีมีปัญหามาโดย DJ J - Love mixtapes ได้รับเกียรติจากรางวัล Mixtape สามปีและได้รับความสนใจอย่างมากของสื่อ ซิงเกิ้ลของเขามียอดขายได้กว่า 40,000 เล่มและอุตสาหกรรมกำลังจะตายเพื่อดูว่าเขาจะออกมาด้วยต่อไป

Alicia Keys Songs

หากใครบางคนกำลังมองหา mixtapes ใหม่, DJ J - รักจะมีมากกว่าเพียงพอที่จะทำให้พวกเขาไม่ว่าง ขณะนี้มีห้าใหม่ mixtapes DJ J - Love กำหนดให้เปิดตัวที่จะเต็มรูปแบบของการแสดงที่น่าตื่นตาตื่นใจจากศิลปินที่ดีที่สุดในเกม พวกเขาถูกตั้งค่าให้คุณสมบัติดาวเช่น Jay - Z, Nas และ Fat Joe

นอกจาก rappers, DJ J - ความรักมียังสร้างผสมสำหรับบางส่วนของนักร้องดังสุด ๆ ในอุตสาหกรรม เขาได้เปิดตัวชุดของ Miss Mary J Blige ระเบียนซึ่งมีส่วนผสมของใหม่บางส่วนของความนิยมที่ใหญ่ที่สุดของนักร้อง นอกจากนี้เขายังได้สร้างอัลบั้มที่คล้ายกันสำหรับนางสาว Alicia Keys กับรุ่นอื่นแสดงของเธอที่ใหญ่ที่สุดผู้ชม

มันหายากที่จะหาดีเจที่มีจำนวนมากขึ้นชื่อโด่งดัง แต่ mixtapes DJ J - Love ได้ทำให้ผลกระทบอย่างมากในโลกเคาะ เขาได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลายในการมีส่วนร่วมและได้ทำงานร่วมกับบางส่วนของดาวที่ใหญ่ที่สุดในโลก ฮิปฮอปเป็นเพียงแฟน ๆ รอดูสิ่งที่น่าตื่นเต้นผสมเขาจะออกมาด้วยต่อไป

DJ Mixtapes Love - J คุณสมบัติบาง Rap ดาวที่ใหญ่ที่สุด

เพลงใหม่มาแรง เพลงฮิต เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น